ย้ำคนพ่ายแพ้ “อะตอม ชนกันต์” ปล่อย “ทางของฝุ่น (DUST)” สวนกระแสเดือนแห่งความรัก!!!

หนุ่มน้อยร้อยล้านวิว เจ้าคารมคมคาย “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จากนักแต่งเพลงหน้าใหม่ เปิดประสบการณ์ความรักครั้งแรก ส่งเพลง “PLEASE” ออกมาจนทำให้เพลงโดนใจคนฟังทะยานสู่ชาร์ตเพลงอันดับ 1 ทั่วประเทศ และมียอดวิวในYouTubeเกิน 100 ล้านวิว ซิงเกิ้ลต่อมา “แผลเป็น” ก็โดนใจคนช้ำรัก ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ทำให้ชื่อของ “อะตอม” ขึ้นทำเนียบศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด!!!

วันนี้…กับซิงเกิ้ลลำดับที่สาม “ทางของฝุ่น (DUST)” ปล่อยออกมาเพื่อสวนกระแสเดือนแห่งความรัก เพลงนี้จะพูดถึงคนพ่ายแพ้ น้อยเนื้อต่ำใจ ยินยอม บาดลึกให้คนที่ไร้รักน้ำตาปริ่มกันไปเลยทีเดียว

atom2

“อยากจะฝากทุกๆ คนไว้ด้วยนะครับ สำหรับเพลง “ทางของฝุ่น (DUST)” เพลงนี้เป็นเพลงที่ตั้งใจทำไม่แพ้ Please กับแผลเป็น เศร้าบาดลึกเช่นเคย ใครที่เลือกปล่อยเขาไป หวังดีกับเขา ก็จะเจ็บอย่างที่เพลงบอก เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นเมื่อ 3-4 ปีมาแล้ว แต่ผมเลี้ยงดูและบ่มเพาะมาอย่างดี ถึงเวลาอันควรแล้วที่จะออกมาเจอคนฟังซะที เพลงนี้จะมีความหม่นลง เศร้าลง ถ้าใครที่ชอบเพลงของผม ก็คงจะชอบเพลงนี้ครับ

…ในส่วนของการทำงานดนตรี ผมก็ยังร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” และได้นักดนตรีเก่งๆ มาร่วมอัด เพลงนี้จะเฟดกีตาร์โปร่งออกไป แต่ยังคงเป็น Soul-Pop ที่มีกลิ่นของดนตรี Blues เพิ่มเครื่องเป่าแบบ Big Band เสริมเข้าไป ทำให้ดนตรีของเพลงนี้มีความเข้มข้น เป็นสีสันแปลกใหม่ในแบบของผมมากขึ้น…ผมรักเพลงนี้มากๆ ครับ” อะตอม กล่าวทิ้งท้าย

18 กุมภาพันธ์ 2559 …ทุกคนจะได้ฟังเพลงและชมเอ็มวี เพลง ทางของฝุ่น (DUST)” พร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมกับโหลดเพลงได้ที่ *1232599 / iTunes / KKBOX / www.facebook.com/whitemusicrecord / www.facebook.com/atomoatomofficial / IG @atomoatom /@whitemusicrecord

ที่มา:  ไวท์มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

อะตอม-ชนกันต์ จับมือ โต้ง ทู พี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้างๆ” ร่วมฉลอง “เวิลด์แก๊ส” โดย “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ครบรอบ 42 ปี

“อะตอม”  GUM ลัง ส่ง Line Sticker  สื่อแทนใจ ครบเครื่องทุกความรู้สึก

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>