“เบลล่า” เขิน “เจมส์” หวานจัดหนัก เล่นจูบจริง

เพราะกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ปลัดเจมส์ จิรายุ เลยหวานจัดหนักกับคุณภรรยาคนสวย อย่าง เบลล่า ราณี แบบไม่แคร์สายตาใคร ทำเอาสาวเบลล่าถึงกับเขินเมื่อโดนหนุ่มเจมส์ขโมยจูบจริง กอดจริง แถมยังส่งสายตาหวานเชื่อมตลอด งานนี้แฟนๆ ละคร “ปดิวรัดา” ห้ามพลาดฉากสุดฟิน ที่วันนี้เอาเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้มาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนใคร

JJ (1)

JJ (6)

โดยเริ่มจากที่เบลล่าเอาเสื้อข้าราชการส่งให้เจมส์ใส่ ก่อนจะช่วยติดกระดุมจัดความเรียบร้อยให้ ระหว่างที่เบลล่าช่วยแต่งตัว เจมส์ก็คอยมองหน้าส่งตาหวานใส่เบลล่าตลอด แต่พอเบลล่าปล่อยมือปุ๊บ เจมส์ก็คว้าเอวเบลล่าก่อนจะโผเข้าสวมกอดปั๊บ พร้อมกับขอบคุณเสียงหวาน เบลล่าถึงกับเขินเบี่ยงตัวออกแล้วหยิบกระเป๋าเงินส่งให้เจมส์ พร้อมกับถอดสร้อยพระที่คอสวมให้ที่คอของเจมส์ สวมไปมองหน้ากันไป แต่เบลล่าทำเป็นไม่เขินยิ่งทำให้เจมส์ยิ้มกริ่ม

JJ (3)

ตอนที่ใส่สร้อยคอนี่เรียกว่าสายตาของเจมส์จิหวานได้ใจอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเบลล่าก็สวยหวานไปทุกมุม เจมส์เลยจ้องเอาๆ แบบตาไม่กะพริบ ยิ่งตอนเบลล่าสบตาด้วยแล้วเหมือนโลกจะหยุดหมุนก็ไม่ปาน หลังจากใส่สร้อยเสร็จก็เป็นอันไปทำงานได้ แต่ก่อนที่เจมส์จะเดินออก ก็เล่นโน้มตัวเข้าไปขโมยจูบที่แก้มจนเบลล่าที่ไม่ทันตั้งตัวหน้าเหวอจนแก้มแดงขึ้นมาทันที ตามดู “ปดิวรัดา” ฉากนี้ วันพุธที่ 17 ก.พ.59 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33HD

JJ (2)  JJ (4)

JJ (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>