ครั้งแรกของ “THE ILLUSIONISTS” คณะมายากลเวิลด์คลาส เตรียมสร้างสุดยอดความอัศจรรย์ และลุ้นระทึกระดับโลกในเมืองไทย!!!

ตื่นเต้นเร้าใจทุกวินาทีที่ได้สัมผัส!! คำจำกัดความสั้นๆ ของ THE ILLUSIONISTS” (ดิ อิลลูชั่นนิส)    คณะมายากลระดับโลก ที่เคยเปิดแสดงมาแล้วในทุกทวีป และสร้างปรากฏการณ์ขายบัตรเข้าชมหมดเกลี้ยง     ทุกรอบ ทุกที่นั่ง ในทุกประเทศที่จัดโชว์ระดับเวิล์ดคลาส จนกลายเป็นคณะมายากลที่มีรายได้สูงสุดในมหานครนิวยอร์ก ลอนดอน ซิดนีย์ ฯลฯ และด้วยความยิ่งใหญ่ของการแสดงมายากลที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วโลก “บีอุส โปรดักชั่น” เลยนำโชว์สุดแสนอัศจรรย์นี้มาให้ชาวไทยได้พิสูจน์ด้วยตาตัวเองเป็นครั้งแรก    กับ Toyota Presents THE ILLUSIONISTS Live From BroadwayTM, Bangkok 2016” (โตโยต้า พรีเซ้นต์ ดิ อิลลูชั่นนิส ไลฟ์ ฟรอม บรอดเวย์, แบงคอก 2016)

 ILLUSIONISTS - poster

โดยการเดินทางมาเปิดการแสดงในไทยครั้งนี้ THE ILLUSIONISTS” (ดิ อิลลูชั่นนิส) พร้อมแล้วที่จะให้แฟนๆ ชาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ 7 ชุดมายากล โดย 8 นักมายากลแถวหน้าของโลก ที่ต่างงัดทีเด็ดของการเล่นกลในแบบฉบับเฉพาะตัวมาให้ผู้ชมได้ตื่นตะลึง!! อึ้ง!! ทึ่ง!! เสียวสุดๆ!! กับการแสดงแสนอัศจรรย์ราวกับ   เสกมนตร์ พร้อมทั้งตื่นเต้นไปกับโชว์เสี่ยงอันตรายสุดท้าทายเหนือขีดจำกัดของความสามารถมนุษย์ทั่วไป       จนต้องลุ้นระทึกจนแทบลืมหายใจ ทั้งการลอยตัวอยู่ในอากาศ การอ่านใจ การหายตัว รวมไปถึงโชว์สุด เซอร์ไพรส์ ที่หาชมไม่ได้ในคณะมายากลอื่นๆ จนคนนับล้านทั่วโลกที่เคยชมมาแล้วต่างยกนิ้วให้

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดความอัศจรรย์ และลุ้นระทึกระดับโลก ใน Toyota Presents THE ILLUSIONISTS Live From BroadwayTM, Bangkok 2016” (โตโยต้า พรีเซ้นต์ ดิ อิลลูชั่นนิส ไลฟ์  ฟรอม บรอดเวย์, แบงคอก 2016) ได้เพียง 6 รอบการแสดงเท่านั้น!! ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,500 /  4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BeUS Production / IG : @BeUSProduction / Twitter : @BeUSProduction

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บูม-กีฟ-แจ็ค-แต้งกิ้ว’ นำทีมสัมผัส ความอึ้ง..ทึ่ง..เสียว!! ครั้งแรกในเมืองไทย กับ “ดิ อิลลูชั่นนิส” มายากลระดับโลกจากบรอดเวย์

“ปุ๊กลุก – โบวี่” ชวนท้าพิสูจน์ความอัศจรรย์ จาก 7 นักมายากลระดับโลก “ดิ อิลลูชั่นนิส” ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

เปิดหลังม่าน ดูความยิ่งใหญ่ของ “ดิ อิลลูชั่นนิส” คณะมายากลระดับโลกจากบรอดเวย์

“ใหม่-ดาวิกา” ตะลึง!!! โชว์สุดอัศจรรย์จากนักมายากลมือหนึ่งของโลก แถลงข่าวโชว์มายากลสุดล้ำจากบรอดเวย์ “THE ILLUSIONISTS”

ประชาสัมพันธ์งาน TOYOTA Presents THE ILLUSIONISTS Live From BroadwayTM, Bangkok 2016 >>