หวานได้อีก…เมื่อ “ญาญ่า” เจอ “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ แบบ “ฮันนี่ๆ” อย่างนี้เป็นครั้งแรก!!!

ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนคู่จิ้นสุดฮอตแห่งวงการอย่าง หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และสาวญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็เป็นที่จับตาของเหยี่ยวข่าวทุกสำนัก และหลังจากที่มีนักสืบมือดีจับภาพที่ทั้งคู่แอบสร้างครอบครัวตุ๊กตาหมูสีชมพูแสนน่ารัก ก็ยิ่งทวีความจิ้นฟินกระจายไปอีก โดยล่าสุดในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาโปรโมท “เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์ (Lay’s Honey Butter) มันฝรั่งทอดกรอบรสหวานครั้งแรกในประเทศไทยจากเลย์ ไม่รู้ว่าความหอมกรุ่นของเนยและน้ำผึ้งสุดหวานหอมหรืออย่างไร ที่ไปดลใจให้หนุ่มณเดชน์แอบส่งสายตาหวานเยิ้มหยอกเย้าสาวญาญ่า พร้อมยื่น “เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์” ให้ ท่ามกลางสายตาทีมงานนับสิบ ทำเอาสาวญาญ่ายิ้มเขินจนพูดไม่ออก งานนี้ต้องไปถามเจ้าตัวกันเอาเองว่าวาเลนไทน์นี้อะไรจะหวานกว่ากันระหว่าง “ฮันแบรี่” หรือ “ฮันนี่บัตเตอร์” แต่ที่แน่ๆ ใครที่ไม่อยากเอ้าท์ ก็ไม่ควรพลาดฮอตไอเท็มที่โด่งดังมาแล้วบนโลกโซเชียลในหลายประเทศ กับ “เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์ (Lay’s Honey Butter)ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามความหวานแบบฟินๆ ของสองคู่จิ้นได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand และ Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand

Lay's Honey Butter_Ent' KV

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี