คอนเสิร์ตนิยามรักบทใหม่แห่งปี กับ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ โจ-ก้อง เดอะกีตาร์ ฮีโร่”

ประเดิมคอนเสิร์ตแรกแห่งปีกับนิยามรักบทใหม่ของดูโอสุดเท่ห์ตลอดกาล โจ-จิรายุส วรรธนะสิน และ ก้องสหรัถ สังคปรีชา ซึ่งมารวมกันเฉพาะกิจอีกครั้งแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ โจ-ก้อง เดอะกีตาร์ ฮีโร่ (COOL fahrenheit Music Alive JOE & KONG #The Guitar Hero) ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 เวลา 17.00 น.ที่ CDC Crystal Grand Ballroom โดยหนุ่ม ก้อง สหรัถ ได้กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

coolmusicalive joekong (3)

 coolmusicalive joekong (2)

ก้อง สหรัถ “สำหรับคอนเสิร์ตคูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ โจ-ก้อง เดอะกีตาร์ ฮีโร่ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดปีกับคลื่น “คูลฟาเรนไฮต์93” ดีใจมากๆที่จะได้มาเจอกับแฟนๆแบบใกล้ชิดแบบนี้ ที่สำคัญคอนเสิร์ตฯครั้งนี้เป็นการรวมเพลงของโจก้องเอาไว้เกือบ20เพลง เรียกว่าทุกคนในคอนเสิร์ตฯ จะได้อบอุ่นไปกับเพลงเพราะๆพร้อมด้วยเสียงกีตาร์คู่ใจของเรา รับรองว่างานนี้ทุกคนจะได้ทั้งความสุข รอยยิ้มและความประทับใจกลับไปแน่นอนครับ โดยแฟนๆสามารถจับจองที่นั่งเพื่อรับบัตรชมคอนเสิร์ตกันได้ง่ายๆเพียงเข้าไปลงทะเบียนร่วมสนุกทาง www.COOLISM.net เพื่อรอลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมเล่นเกมหน้าไมค์ และตอบคำถามว่าท่อนเพลงที่มีเสียงกีตาร์ของโจก้องนั้นมาจากเพลงอะไร ตอบถูกต้องเป็นสายแรกก็รับบัตรคอนเสิร์ตคนละ 2 ใบไปเลย แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ แล้วเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ที่ CDC Crystal Grand Ballroom นะครับ”

Print

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT” >>

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>