ทิฟฟานี่ Girl’s Generation บินลัดฟ้าร่วมเปิดบูติคโฉมใหม่ Christian Dior สาขา Emporium >>

Christian Dior เปิดตัวบูติคโฉมใหม่สุดอลังการบนห้างหรูใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยดีไซน์หรูหราที่มาพร้อมกับความทันสมัยตามแบบฉบับของ Dior โดยมีแขกพิเศษ ทิฟฟานี่  ฮวัง ดารานักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งวง Girl’s Generation จากประเทศเกาหลีที่บินลัดฟ้ามาร่วมฉลองเปิดบูติคใหม่นี้ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานคับคั่งอาทิ บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ไพพรรณี เตชะณรงค์, พลอยชมพู อัมพุช, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ณัฐพร โทณวณิก, พิชชา ธนาลงกรณ์, ปรมา ไรวา และพิมพิศา จิราธิวัฒน์ ที่ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น.      

IMG_5690copy

IMG_5652copy

IMG_5684copy

Christian Dior ยินดีอย่างยิ่งที่จะกลับมาให้บริการลูกค้าพร้อมบูติคที่ตกแต่งใหม่บนห้างใจกลางกรุงเทพฯ อย่าง ดิ เอ็มโพเรียม
การปรับปรุงบูติคใหม่ของ Dior ณ ห้าง ดิ เอมโพเรียมครั้งนี้ได้รับการขยายพื้นที่ ให้ใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่าตัว โดยภายในร้านได้รับ
การออกแบบจากสถาปนิกชื่อดังอย่างปีเตอร์ มาริโน่ (Peter Marino) ที่ได้ตกแต่งโซนต่างๆ ขึ้นอย่างสุดพิเศษ ประตูบูติคทั้งสองบานเปิดต้อนรับท่านเข้าสู่โซนเสื้อผ้าสตรี เครื่องประดับและนาฬิกา โดยมีพื้นที่และห้องลองพิเศษให้กับลูกค้าวีไอพี การประดับตกแต่งร้านที่เน้นความเงาวาว โทนสีโมโนโครม การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแก้ว และเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบจากศิลปินชื่อดังทั่วโลก เพื่อสะท้อนความงดงามที่มาพร้อมกับความโมเดิร์น ความหรูหรา และความชื่นชอบในศิลปะของ Christian Dior

IMG_5645copy

Dior (20)

Dior (35)

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมคือห้างที่เหมาะสมที่จะแสดงให้เห็นถึงการผสมผสานความทันสมัย และความสวยงามอันเป็นอมตะที่ Dior ได้สร้างสรรค์ตลอดมาผ่านบูติคแห่งนี้ที่ได้รับการตกแต่งด้วยรายละเอียดสุดพิเศษเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราแห่งใหม่ในทวีปเอเชีย

Dior boutique, Emporium, Bangkok, Thailand

Dior boutique, Emporium, Bangkok, Thailand

Dior boutique, Emporium, Bangkok, Thailand

Dior boutique, Emporium, Bangkok, Thailand

ที่มา:  พิมพลัส
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังอย่างต่อเนื่อง เมื่อแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) เลือก อาโปและมาย ให้เป็นเฮาส์ แอมบาสเดอร์ ผู้ชายคู่แรก ของทางแบรนด์ >>

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

เปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> ที่ไทย! >>

ใจละลายทุกวินาที! “ทิฟฟานี่” จัดเต็ม 6 เพลงตัดริบบิ้นเอเชียทัวร์ที่ไทย หลั่งน้ำตาประทับใจความรักจากเหล่าแฟนคลับ >>