“ติ๊นา” คัมแบค ทวงบัลลังก์!! “CHRISTINA KINGDOM CONCERT”

สมการรอคอยอีกครั้งกับการกลับมาของควีนออฟแดนซ์ “คริสติน่า อากีล่าร์” กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอ CHRISTINA KINGDOM CONCERT” ล่าสุด เอ-ไทม์ โชว์ บิส เปิดสตูดิโอให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำโปสเตอร์ ที่สตูดิโอ GMM GRAMMY เรียกว่าบรรยากาศเริ่มคึกคักขึ้นเมื่อสื่อมวลชนทยอยมาเสริมทัพทีมงานที่เตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำโปสเตอร์คอนเสิร์ตสุดปังนี้กันตั้งแต่ช่วงเช้า ไม่ว่าจะเป็นช่างหน้า     ช่างผมและทีมเสื้อผ้าระดับมืออาชีพ ที่มาช่วยกันเนรมิตร    “คริสติน่า อากีล่าร์” ให้กลายเป็นควีนออฟแดนซ์แห่งอาณาจักรความฟินที่เวอร์วังอลังการที่สุด รวมถึงเหล่าเอ็กซ์ตร้ากว่า 10 ชีวิตที่ทุ่มสุดตัว ทาสีบอดี้เพ้นท์แปลงกายเป็นชนเผ่าที่แซ่บที่สุด งานนี้ทำเอาสตูดิโอ GMM GRAMMY ดูแน่นไปถนัดตา

ChristinaKingdom (5)

ChristinaKingdom (4)

สำหรับธีมของการคัมแบคสเตจครั้งนี้ของ “ติ๊นา” ขอบอกว่าแซ่บยิ่งกว่าครั้งไหนๆ แน่นอนว่าจะต้องอลังการและสวยสง่ามากกว่าทุกครั้ง ทันทีที่ทุกอย่างพร้อมแล้ว เอ-ไทม์ โชว์บิส เปิดตัว “ติ๊นา” ออกมาในชุดสีทอง สุดสง่า พร้อมเครื่องหัวที่สั่งทำพิเศษให้ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีควีนออฟแดนซ์ ก่อนเดินไปนั่งที่เก้าอี้บัลลังก์ตามคอนเซ็ปที่เตรียมไว้สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้โดยเฉพาะ ไม่เพียงแค่นั้นทีมงานยังขอขยี้ความเป็นควีนออฟแดนซ์ ด้วยการนำเอาบรรดาเอ็กซ์ตร้ามารายล้อมให้ยิ่งดูมีพลังสมกับ การกลับมาทวงบัลลังก์ครั้งนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความเป๊ะที่แน่นอนของศิลปินสาวตลอดกาลคนนี้แรงดีไม่มีตกทั้งคอนเซ็ปและท่าทางการโพสการันตีเลยว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ล็อคคิวเลย ! วันเสาร์ที่ 21 และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ChristinaKingdom (9)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ดึง “คริสติน่า อากีล่าร์” Queen of Dance ร่วมสาดความมันส์ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

ประวัติศาสตร์ที่ไม่ซ้ำของติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of LGBTQ+ เมืองไทย

‘ใหม่ – ติ๊นา’ ชวนแฟนเพลงแดนซ์แบบไม่กลัวเหนื่อย ในคอนเสิร์ต ‘GSB & TIPlife Present Queens of Dance’ >>

สองขุ่นแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” “คริสติน่า อากีล่าร์” ขนเพลงแดนซ์อัดแน่นในคอนเสิร์ต GSB & TIPlife Present Queens of Dance >>

แด๊นซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า” เต้นสะบัดสนั่นฮอล์ มันส์จุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”