เตรียมพบกับโชว์ที่จะเรียกน้ำตากรรมการอย่าง PARK BO YOUNG และ YOO YEON SEOK ในรายการ ‘WE KID’

‘WE KID’ รายการประกวดร้องเพลงเด็กที่กำลังเป็นที่โด่งดังและกำลังอยู่ในกระแส ซึ่งจัดโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง Park Bo Young และ Yoo Yeon Seok รวมไปถึงแรพเปอร์อย่าง Tiger JK และรวมถึงแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงอีกมากมายเช่น Yoon Mi Rae, Lee Kwang Soo, Amber F(x)  และ Baro B1A4  ที่จะมาเป็นผู้ช่วยกรรมการเพื่อร่วมทำโชว์ไปกับเด็กๆ ที่เข้าแข่งขัน

We Kid Poster

ในตัวอย่างตอนล่าสุดของรายการ มีเด็กผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งสามารถทำโชว์ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นที่ไม่คาดฝันของกรรมการทั้ง 3 คน จนเรียกน้ำตาได้จากกรรมการได้ถึง 2 คน คือ Park Bo Young และ Yoo Yeon Seok ซึ่งกรรมการทั้งคู่เผยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาทั้ง  2 คนร้องไห้ในรายการ โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไมถึงร้องไห้ เพราะอยู่ๆ น้ำตามันก็ไหลออกมาเอง

We Kid_08

We Kid_07

นอกจากนี้ ในวันที่ถ่ายทำรายการ (วันที่  12 กุมภาพันธ์) ทางทีมงานก็ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ PARK BO YOUNG ด้วยเค้กในตีมเดียวกับรายการ คือ ‘WE KID’ ซึ่งเค้กก็ประดับตกแต่งไปด้วยตัวโน้ตที่แสนน่ารักและน้ำตาลปั้นที่ปั้นเป็นตัวการ์ตูน Park Bo Young อีกด้วย ซึ่งทำให้เธอเองตกใจและตื้นตันใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมกับเด็กๆ ผู้เข้าแข่งขันในวันนั้น

We Kid_09

We Kid_01

We Kid_02

รายการ ‘WE KID’ จะออกฉายทาง Channel M พร้อมกับซับไตเติ้ลหลากหลายภาษา เช่น อังกฤษ จีน ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยจะเริ่มออกฉายตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคม เวลา 23.00 น. (เวลาฮ่องกง) และจะออกฉายยังประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และพม่า

ที่มา:  CJ & M
บันทึกภาพ:  CJ & M
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ครีเอทีฟ จำกัด ประเทศเกาหลี และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) จำกัด พาหนุ่มเจ้าของสายตาอันอบอุ่น ยูยอนซอก พบแฟนชาวไทยครั้งแรก ในงาน ‘2018 Yoo Yeon Seok Fan meeting in Bangkok ’ วันที่ 8 ธันวาคม นี้ ที่ Ultra Arena @ Show DC >>

เปิดประตูสู่การเป็น RAPPER มืออาชีพ!!

ตามติดชีวิต ฮาจีวอน สุดเอ็กซ์คลูซีฟในฝรั่งเศสในรายการเรียลลีตี้ Go Go With Sister

“Channel M” ชวนหิว…กับสองรายการอาหารสุดแซบจากเกาหลี!!

ใครจะไปยกมือขึ้น!!