กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง

ถ้าพูดถึงค่ายที่ผลิตศิลปินวัยรุ่นสุดฮอตระดับแนวหน้าของวงการเพลง คงนึกถึงค่ายเพลงไหนไปไม่ได้นอกจากค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze) ในเครืออาร์เอส ล่าสุดปั้นศิลปินวัยรุ่นเลือดใหม่ไฟแรง “กามิกาเซ่ เน็ก (Kamikaze Next)” ออกมาให้ได้ฟินกันสุดขั้ว และนอกจากจะมีสาวๆหน้าตาดีโดนใจหนุ่มๆแล้ว หนุ่มๆก็ไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าหล่อกระชากใจ ให้ได้ติดตามกันตลอดปีนี้

third

ไม่ว่าจะเป็น “เติร์ด–ลภัส งามเชวง” หนุ่มคิวท์บอย เอ็นจอยนะฮ๊าฟ! หนุ่มหน้าใสวัย 17 ปี ที่พกความสามารถด้านการร้องเพลงมาแบบจัดเต็ม การันตีด้วยผลงานเพลงที่ผ่านมา “ที่ระทึก (Reminder)” “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” “ไปไหนไปกัน (Following)” ซิงเกิ้ลพิเศษ “แอบรัก (Hidden Love)” และล่าสุดกับผลงานเพลงจังหวะน่ารัก “เตือนแล้วนะ (Love Warning)” ที่เพิ่งคลอดมาให้ได้ชมกัน และสำหรับหนุ่ม “เติร์ด” ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ผลงานเพลงอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยหน้าตาหล่อเหลาจึงทำให้เหล่าแมวมองคว้าตัวไปถ่ายโฆษณาและนิตยสารอยู่เสมอๆ

Pide_mg_kz

ตามติดมาด้วยคู่หูดูโอสุดเกรียน อย่างหนุ่ม “ไปป์–มนธภูมิ สุมนวรางกูร” และหนุ่ม “มาก่อน-ภูวพัฒ ธรรมอนุชา” ที่เรียกได้ว่าพกเอาความมันมาซ่าแบบหลุดโลก กับเพลงฮิตติดหู “วันมามาก (Gush)” และบทเพลงสุดพิเศษ “โชคดีที่มีเธอ (Luck)” ที่รวมตัว 5 หนุ่มสุดหล่อ ให้สาวๆได้ฟินกันจนต้องปล่อยเพลงสนุกๆ อย่าง “มองแรง” และเพลงช้า เนื้อหากวนๆ “เศร้าแป๊บ (Cry Zone)” 2 เพลงรวดในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นความสามารถพิเศษของสองหนุ่ม “ไปป์-มาก่อน” ที่เหมือนกันก็คือการ
โชว์สเต็ปเท้าไฟ โดยเฉพาะหนุ่ม “ไปป์” ที่วาดลวดลายในคอนเสิร์ตดังมาหลายเวทีแล้ว

VRP_PR_01

กรี๊ดสุดเสียงให้กับสามหนุ่มบอยแบรนด์ “วี.อาร์.พี (V.R.P)” สุดหล่ออย่างหนุ่ม “ปลื้ม-ณัชคุณ นุตตานนท์” หนุ่ม “ปีเตอร์-ชลพัชร จี้เพชร” และหนุ่ม “ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล” ที่เรียกได้ว่าขยี้ใจสาวๆด้วยบุคลิกขี้เล่นใต้ฉายา “สามหนุ่มตัว P. PLAY ไม่มี PAUSE!” ด้วยพลังอันเหลือล้นที่จัดเต็มทั้งเต้นทั้งร้องในซิงเกิ้ลของพวกเขา“ปาว ปาว (SHOUT)” เรียกได้ว่าฮอตฮิตติดลมบนจริงๆด้วยยอดวิวถึง 10 ล้าน!!! และนอกจากนี้ยังร่วมร้องบทเพลงสุดพิเศษอย่างเพลง “โชคดีที่มีเธอ (Luck)” อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสามหนุ่มมากความสามารถ เพราะนอกจากการร้องการเต้นแล้ว ทั้งสามหนุ่มล้วนแต่เคยผ่านเวทีการประกวดอื่นๆมาอีกแล้วด้วย ถือว่าเป็นศิลปินคุณภาพจริงๆนะจ๊ะ

Green_kz

ต่อด้วยหนุ่มมาดเข้ม จัดเต็มทุกบีทดนตรี อย่างหนุ่ม “กรีน-ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล” ที่เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆละลายไปกับหุ่นสุดล่ำและท่าเต้นที่แข็งแรง!!! จนได้รับฉายา “หนุ่มเข้ม…สเต็ปเร้าใจ” พร้อมอวดลีลาในซิงเกิ้ลเดี่ยวของเขา “รักไม่ให้เธอพัก (Overdose)” ในอัลบัม “Green” แถมยังร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง “Look! สิ” และ “อยากมีแฟนนะ” ของสองสาว “เนโก๊ะจั้มพ์” อีกด้วย พูดตรงนี้เลยนะจ๊ะว่าหล่อล่ำขย้ำใจมาก

MARC_kz

ถึงคิวน้องใหม่ไฟแรง เล็กสุดแต่ประสบการณ์ไม่เล็กสุด กับน้อง “มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์” หนุ่มน้อยวัย 14 ปี หล่อบาดมาดคุณชาย ที่ซ่อนความแสบไว้ภายใต้ความนิ่งที่น่าค้นหา พร้อมพกความสามารถพิเศษควงกีต้าร์ออกซิงเกิ้ลเดี่ยว “แมนๆไปเลย (Now or Never)” นอกจากนั้นยังได้ร่วมร้องบทเพลงสุดพิเศษโครงการเพลงร่วมใจไทยร่วมสร้าง “สติ” และเพลงพิเศษ “แอบรัก (Hidden Love)” นอกจากผลงานการร้องที่การันตีคุณภาพแล้ว ยังมีได้เป็นส่วนหนึ่งของละคร “เสือ สิง กระทิง แรด หงส์” ตอน “หงส์” อีกด้วย แถมยังโกอินเตอร์ในโฆษณา “นมดัชมิลล์” และ “Disney Channel” อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆนะจ๊ะพ่อหนุ่มน้อย

part (2)

ท้ายสุดกับหนุ่มลูกครึ่งไทย – เยอรมัน “พาร์ท-เคียราน ชีวมงคล” หนุ่มหล่อสไตล์ป๊อบอาร์แอนบี ดีกรีนิสิตจุฬา เจ้าของซิงเกิ้ล “คนกลาง (Middle)” พร้อมร่วมเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “Double love” และ “รักเธอตัวเป็นเกลียว” ให้ได้ชมกัน แถมยังได้รับตำแหน่ง “The Charming and Angelic Bachelor” ในเวทีการประกวดหนุ่ม “CLEO ปี 2014” เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องความสามารถจริงๆกับหนุ่ม “พาร์ท” ที่ร้องทั้งเต้น แถมยังเล่นเปียโน และฟังก์ชั่นเสริมพิเศษของหนุ่ม “พาร์ท” ยังสามารถแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงเองได้ด้วย ถือว่าเป็นชายในอุดมคติของสาวเลยก็ว่าได้

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

เติร์ด-แอลลี่ ร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่น ‘Looney Tunes X MCM’ ฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก >>

เก็บตกภาพความประทับใจของสามหนุ่ม TRINITY ในงาน “TRINITY 1st FULL ALBUM EP.01 BREATH FANSIGN EVENT” >>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ลุยงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว ส่งเอ็มวี Oh! Oh! สะท้อนความเป็น TRINITY ผ่านงานภาพสุดเรียล! >>

เติร์ด-ลภัส สมาชิกวง TRINITY ตื่นเต้นเข้าร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงฮิต “ไม่มีเหตุผล” ของ MARINA มา Cover