พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างสิ่งมหัศจรรย์ใน Joy เธอสู้เพื่อฝัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ความมหัศจรรย์ของชีวิตมาจากไหน อะไรทำให้คนคนหนึ่งพยายามครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วเกิดสะดุดล้มจากนั้นก็ดันทุรังจนถึงจุดที่ประสบความสำเร็จ แล้วอะไรกันที่เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ลุ่มๆ ดอนๆ อันน่าเหนื่อยหน่ายหลังความสำเร็จให้กลายเป็นความสุขสันต์และการค้นพบอันยืนยาว หนังยาวเรื่องที่ 8 ของเดวิด โอ รัสเซลล์ JOY สำรวจช่วงเวลาสี่ทศวรรษในชีวิตอันรุ่งโรจน์ของคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวคนเดียวและกลายเป็นนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล เพื่อสำรวจว่าความกล้า ความยืดหยุ่นในการรับสถานการณ์ และการยืนหยัดในวิสัยทัศน์ได้นำผู้คนจากความธรรมดาสามัญมาสู่ช่วงเวลาอันพิเศษสุดของการสร้างสรรค์ ความมานะบากบั่น และความรัก

JOY_Acclaims_Kapook

JOY เป็นเรื่องราวที่ผสมผสานหลายแนวเข้าด้วยกัน โดยดัดแปลงจากชีวิตและความรุ่งโรจน์ของจอย แมงกาโน นักประดิษฐ์และดาวเด่นในวงการขายสินค้าทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเส้นทางอันน่าตื่นเต้นของครอบครัวที่ทำงานหนักแต่ก็มีความแตกแยก รวมถึงหญิงสาวซึ่งสุดท้ายกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัวและผู้นำที่เฉิดฉายด้วยตัวของเธอเอง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และดูแลคนรอบตัวไปด้วยพร้อมกัน จอยต้องเผชิญกับการทรยศหักหลัง การสูญเสียความไร้เดียงสา และบาดแผลจากความรัก ขณะที่เธอค้นหาความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นที่จะเดินตามความฝันซึ่งได้แต่เก็บเอาไว้ภายใน ผลลัพธ์ก็คือหนังตลกชีวิตอันเปี่ยมอารมณ์เกี่ยวกับการเติบโตของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งต้องฝ่าฟันผ่านโลกธุรกิจอันไร้ความปรานี ความชุลมุนในครอบครัว และความลึกลับของแรงบันดาลใจ พร้อมกับค้นหาแหล่งที่มาของความสุขอันยืนยาว

JOY_Acclaims_Ch7

“หิมะเป็นสิ่งมหัศจรรย์ หิมะเป็นสิ่งที่คุณตกหลุมรักเมื่อยังเป็นเด็ก แต่อีก 20 ปีต่อมาหิมะนั้นอาจเป็นฝันร้ายเพราะมันทำให้คุณไปทำงานไม่ได้แล้วคุณก็ไม่มีเงินผ่อนบ้านซึ่งนั่นคือความเป็นจริงส่วนหนึ่งของชีวิตผู้ใหญ่ แต่ก็ยังคงมีเวทมนตร์อยู่ในนั้น และมันจะเผยออกมาในช่วงเวลาที่คุณกลับมามองชีวิตว่าเป็นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น” :: เดวิด โอ รัสเซลล์ (ผู้กำกับ Joy) สรุป

JOY_Acclaims_Scripttoday

Joy – เธอสู้เพื่อฝัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต #RedVelvet ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” >>

เกิร์ลกรุ๊ปหัวแถววงการเคป็อป “เรด เวลเว็ท” (Red Velvet) ตบเท้าขึ้นโชว์ฟูลทีมบนเวที Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE >>

เซ็นทรัล เอ็มบาสซีฯ , โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีนฯ จัดงาน Exclusive Movie Night: JOY ในการฉายภาพยนตร์เรื่อง “JOY จอย เธอสู้เพื่อฝัน”

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับการท้าทายความสามารถในภาพยนตร์ Joy – เธอสู้เพื่อฝัน 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

จอย รินลณี รับเล่นโฆษณา ปัดค่าตัว 7 หลัก เผย เล่นให้ฟรี