“แหม่ม จินตหรา” ชวนดู “ปดิวรัดา” ละครพีเรียด แฝงแง่คิด เรียนรู้ชีวิตคู่

ฝีมือการแสดงไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์” โดยเฉพาะผลงานละครเรื่องล่าสุด “ปดิวรัดา” ในบทบาทของ “คุณหญิงแก้ว” คุณแม่สามีแสนดี เมื่อเธอพูดมาเมื่อไหร่มักจะมีคำพูดแฝงข้อคิดให้ต้องแชร์กันเสมอ จนเจ้าตัวก็ยังรู้สึกคล้อยตามเหมือนกัน

mham (2)

“ละครเรื่องนี้รับบทเป็นแม่แสนดีของคุณปลัดศรัณย์ ลูกไปเจอเรื่องราวอะไรมาก็จะคอยให้กำลังใจ คอยเตือนสติเค้า แล้วคุณหญิงแก้วเธอจะค่อนข้างมีคำพูดอะไรที่คอยสอนตลอดนะ ทั้งเรื่องชีวิตครอบครัว ทั้งเรื่องของศีลธรรมต่างๆ แต่จะเป็นคำพูดที่ฟังแล้วเข้าใจเลย ไม่ยาก เพราะพี่คิง ผู้กำกับเขาก็อยากสื่อให้คนดูเรียนรู้เข้าใจง่าย พี่ว่าคนดูจะได้อะไรเยอะแยะมากมายจากละครเรืองนี้นะ เช่น เรื่องของการเลือกผู้หญิงมาเป็นคู่ครองจะเลือกแบบไหนระหว่าง คนหนึ่งสวยตรึงตาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนอีกคนสวยตรึงใจ ใครได้ไปมีแต่ทำให้เจริญรุ่งเรืองเพราะเป็นภรรยาที่ดี เป็น ปดิวรัดา ประมาณนี้ แล้วก็จะทำให้เห็นถึงการใช้ชีวิตคู่ของผู้หญิงกับผู้ชาย รวมถึงการคลุมถุงชนให้แต่งงาน บางทีการที่พ่อแม่คลุมถุงชนเขาต้องมองเห็นอะไรหลายๆ อย่างที่มันเหมาะสมทั้งฐานะ การศึกษา เหมือนที่พุทธศาสนาสอนเอาไว้ ถ้ารักกับใครให้หาคนที่ศีลเสมอกัน หมายถึงในความคิดคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน คุยกันรู้เรื่อง พอดูละครแล้วพี่ก็รู้สึกนะว่า เออสอนเราได้เหมือนกันนะ บางทีเราอาจจะดูละครเพื่อความบันเทิงแต่หลายอย่างในละครถ้าเราตั้งใจดูจริงๆ จะได้ประโยชน์จากละครมากกว่าความสนุกสนานแน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูค่ะ”

mham (4)

แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร “ปดิวรัดา” พร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33HD หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

mham (3)  mham (5)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาว ๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ >>

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

“เบลล่า” ฮอตไม่มีที่สิ้นสุด! “แฟนกัมพูชา” รุมรักล้นงานแฟนมีท in พนมเปญ >>