มอส – จอย – พลอย ชวนคนรักสเต็ก ชิมเมนูเด็ด ในงาน “สเต็กจากใจ คนรักสเต็ก By Jeffer Steak&Seafood >>

ร้านเจฟเฟอร์ สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ / เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังคงรสชาติสเต็กที่ถูกปากคนไทย พร้อมเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์นำร่องที่สาขาอนุสาวรีย์ ที่เสริม “เจฟเฟอร์คาเฟ่” บริการกาแฟ และเบเกอรี่ ฟรีไวไฟ ตั้งเป้าขยาย 240 สาขา ภายใน 5 ปี เพื่อก้าวสู่ผู้นำธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเมืองไทย โดยมี นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และนายครรชิต มณีสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจฟเฟอร์ เรสโตรองต์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว “การประกาศภาพลักษณ์ใหม่ของร้าน Jeffer Steak & Seafood”  แบรนด์สเต็กของคนไทย ภายใต้แนวคิด “สเต็กจากใจ…คนรักสเต็ก”

jeffer (2)

jeffer (9)

jeffer (6)

jeffer (5)    jeffer (1)

บรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง เหมือนเพื่อนชวนเพื่อนทานอาหารที่บ้าน เสิร์ฟชา กาแฟ เบเกอรี่กันก่อน ที่จะได้ชิมสเต็ก ซึ่งได้หนุ่มมอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ผู้ที่ขื่นชอบการทานสเต็กเนื้อมาก นำทีมเปิดเมนูเด็ดสาธิตการปรุงสปาเก็ตตี้ซุปต้มยำทะเลให้ได้ชิมกัน ก่อนจะชวนสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ พิธีกรในวันนี้ และพลอย พลอยพรรณ ที่มาในอีกบทบาทใหม่ นักธุรกิจสาวเป็นผู้นำเข้าเค้กจากฝรั่งเศส นำมาวางจำหน่ายพร้อมเสิร์ฟที่ร้านเจฟเฟอร์ ซึ่งทั้งสื่อมวลชนและแขกทุกคนได้ลิ้มลองสเต็กจานเด็ดเสิร์ฟพร้อมมันบด และสปาเก็ตตี้ซุปต้มยำทะเล อิ่มอร่อยกันทั่วหน้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

“Qfresh” ดึงไอดอลยุค ’90 “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว ในงาน Qfresh Freshtival “มหกรรมอาหารทะเล สดส่งตรงจากทุกมุมโลก” ณ สยามพารากอน

มอส ปฏิภาณ รับบทเชฟเน็ตไอดอล อร่อยเสร็จกระทะเดียว ใน “ปฏิภาณจานเด็ด” ทาง AtimeOnline

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

4 นักแสดง ร่วมบุญ จิตรกรรมฝาผนังอุโบสถวัดจันทร์ >>