ซึ้งสุดใจ ฟินสุดขั้ว ชัดสุดเป๊ะ “ แสงสุดท้าย” สุดยอดแฟนมีตติ้งของ ”จูวอน”

เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆสำหรับพระเอกหนุ่มหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊ง จูวอน (JOOWON) ที่หอบความน่ารักมาเสิร์ฟแฟนชาวไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในงาน เอไอเอส  พรีเซ็นต์  2016 “เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน “มาเหอะ อยากเจอ” ( AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” )  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้จัดใจดี บริษัท นาว โปรดักชั่นส์ จำกัด ที่งานนี้เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับ พี่จ๋า กันแบบสุดๆ ด้านโชว์พระเอกหนุ่มก็จัดเต็มทั้งเสียงร้อง ลีลา คารมมาแบบครบเซ็ทให้สมกับชื่องาน “THE BEST OF ME” ที่ทำให้ประทับใจกันไปนานแน่

งานนี้เริ่มด้วย VTR ของหนุ่มจูวอนที่เชิญชวนสาวๆมาเจอกันในแฟนมีตติ้ง เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลาย ก่อนชายในชุดสูทสีดำพร้อมแว่นกันแดดสุดเท่จะปรากฏตัวบนเวทีกับเพลงแดนซ์สไตล์วินเทจอย่าง HONEY ของพัคจินยอง บรรยากาศในฮอลล์ดูคึกคักขึ้นทันตา จูวอน โชว์ทั้งการร้องพร้อมทั้งออกสเต็ปลีลาการเต้นได้อย่างลงตัว แค่เพลงเปิดตัวก็เผยเสน่ห์รุนแรงทะลวงหัวใจกันไปเลย  พอจบเพลง จูวอน ก็ถอดแว่นออกแล้วกล่าวทักทายทุกคนเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ ผมชื่อ จูวอน ครับ สบายดีไหมครับ?” ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นตอบรับกลับมา แล้วพิธีกร ดีเจคิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ และ ล่ามคนเก่ง แจยอง ก็ก้าวออกมาเผยให้รู้ว่างานที่ทุกคนรอคอยกันมาได้เริ่มขึ้นแล้ว จากนั้นพิธีกรก็ยิงคำถามแรกว่า “นี่เป็นแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 แล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง?” จูวอนตอบเขินๆ “เอ่อ ผมมาถึงเมืองไทยเมื่อ 2 วันก่อน หนึ่งวันก่อนงานแฟนมีตติ้งผมตื่นเต้นมาก กลัวทำไม่ได้ แอบนอยนิดนึง ก่อนขึ้นเวทีก็ยังไม่ค่อยมีแรง แต่พอขึ้นมาบนเวทีปุ๊บไม่รู้พลังมันมาจากไหน  มาสนุกให้เต็มที่กันนะครับ… แล้วที่เลือกเพลงHONEY เป็นเพลงเปิดตัวก็เพราะเพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์เพียงไม่กี่เพลงที่ผมชอบ แล้วที่สำคัญเพราะทุกคนคือ HONEY ของผมไงครับ”  พูดจบพระเอกของเราก็เอามือปิดหน้าขวยเขิน  เสียงกรี๊ดดังขึ้นอย่างไม่ได้นัดหมาย

JOOWON_150

JOOWON_143

แล้วอย่างที่รู้กันว่า จูวอน เป็นคนที่ร้องเพลงดีมาก เล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เกือบแทบทุกเรื่อง อย่างเรื่อง TOMORROW’S CANTABILE ก็ได้ร้องเพลง INNOCENTE  พระเอกหนุ่มจึงขอมอบเพลงนี้ให้กับทุกคน เสียงร้องดังขึ้นพร้อม MV ภาพในซีรีส์ จากนั้น พี่จ๋า ก็ก้าวลงจากเวทีเพื่อจะได้ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น แม้จะพยายามทำมือบอกให้ทุกคนนั่งลงแต่แหมหวานใจเดินมาใกล้ขนาดนี้ใครจะห้ามมือไม่ให้ไขว่คว้า สุดท้ายเดินมาได้ไม่ถึงครึ่งทาง จูวอน ก็ต้องหันหลังกลับเดินขึ้นเวที  และเมื่อจบเพลงนี้ก็มาต่อด้วยเพลง MY LOVE จากซีรีส์สร้างชื่อ THE KING OF BAKING KIM TAK KU ที่ทำเอาแฟนๆซึ้งไปตามกัน แถมเจอลูกอ้อนหยอดเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าทุกคนเป็น MY LOVE ไงครับ”  โอ้ว…เจอแบบนี้ไม่รักตอบก็แย่แล้วล่ะค่า

JOOWON_153

JOOWON_042

จากนั้นต่อด้วยกิจกรรมแรก “ฉันอยากรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับจูวอน” โดยให้จูวอนจับหมายเลขผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์ถามคำถาม คนแรกถามว่า “จูวอนอยากเที่ยวจังหวัดไหนในเมืองไทยที่สุด?” จูวอนตอบว่า “อืม…ปีก่อนที่มางานแฟนมีตติ้งผมเคยไปเที่ยวเชียงใหม่กับพ่อแม่ สวยงามมาก มีความทรงจำดีๆมากมายที่นั่น ผมชอบอากาศอุ่นๆมากกว่าอากาศหนาว พอรู้ว่าต้องมาทำงานที่เมืองไทย ผมตื่นเต้นตั้งแต่ตอนเก็บกระเป๋าเลย ช่วยแนะนำที่เที่ยวให้ผมเยอะๆนะครับ” คำถามที่สอง “เมื่อวานเอาหมวกให้ที่หน้าลิฟท์หลังกินข้าว ได้อ่านโน้ตหรือเปล่า?” จูวอนถามกลับหน้าเครียด “เป็นหมวกที่มีชื่อผมหรือเปล่าครับ? ในนั้นมีโน้ตด้วยเหรอครับ(ทุกคนหัวเราะลั่น) ผมไม่ได้หยิบโน้ตขึ้นมาอ่าน หมวกอยู่ที่ผมแล้วนะครับ(บรรยากาศตอนนี้ตึงเครียดมาก เพราะความใส่ใจแฟนคลับของจูวอน) เป็นจดหมายหรือว่าโน้ตเล็กๆครับ… เขียนประมาณว่าให้จูวอนรึเปล่าครับ ถ้าเป็นอันนั้นได้รับแล้วครับ” ช่วงเวลานี้แม้จูวอนจะซีเรียส แต่แฟนคลับกลับไม่เครียดตาม เอาแต่ขำก๊ากในความน่ารักของพ่อหนุ่มใสซื่อกันสนั่นฮอลล์

JOOWON_061

คราวนี้มาถึงคำถามจากพิธีกรบ้าง 3 เหตุผลที่คุณชอบเมืองไทยคืออะไร?” จูวอนบอกว่า “อากาศ อาหาร และสำคัญที่สุดเลยก็เพราะทุกคนนี่แหละ นี่ผมตอบจากใจจริงไม่ได้ปากหวานนะ วันนี้พอเห็นทุกคนปุ๊บ รู้สึกเลยว่าทำไมทุกคนสวยขึ้น แล้วผู้หญิงไทยก็มีเสน่ห์มากด้วย” คำถามต่อมา “ถ้ามีละครไทยติดต่อไปจะมาเล่นมั้ย?” จูวอนตอบแบบไม่ต้องคิด “แน่นอนอยู่แล้ว ผมอยากมีผลงานที่เมืองไทยให้ทุกคนเป็นของขวัญครับ” พักคำถามมาเข้ากิจกรรมที่สอง “เต้นให้แรง Post-it กระจาย” จูวอนจับหมายเลขผู้โชคดี 4 ท่านขึ้นมาเล่นเกมแบบใกล้ชิดสนิทแนบบนเวที กติกามีอยู่ว่าใครสลัด Post-it ออกจากร่างกายได้มากที่สุดคือผู้ชนะ ซึ่งจะได้รับสแตนดี้รูปจูวอนพร้อมลายเซ็นไปตั้งไว้ที่บ้านซึ่งจูวอนปล่อยมุขเรียกเสียงฮาว่า ห้ามเตะผมนะ…ผมมองคุณอยู่นะ… ส่วนผู้แพ้ก็ได้ตุ๊กตาอุ่นใจพร้อมลายเซ็นต์ไปแทน  แต่ใครจะชนะหรือแพ้หนุ่มจูวอน ก็แจกอ้อมกอดอุ่นๆให้แบบทั่วถึงได้เคลิ้มกันไป

JOOWON_065

ภาพสลับมาที่พี่ตูน เอ๊ยไม่ใช่ จูวอน ในมาดร็อคเกอร์ที่เตรียมเพลงไทยมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับกับเพลง “แสงสุดท้าย” ของ BODY SLAM บทเพลงที่พระเอกหนุ่มเลือกจะร้องเอง ฝึกร้องเอง ด้วยภาษาไทยที่ชัดเป๊ะ น้ำเสียงและลีลาที่ต่างลงความเห็นว่าคล้ายพี่ตูน ซะเหลือเกิน  น่าเสียดายตรงที่พี่จ๋าไม่ยอมถอดเสื้อแบบพี่ตูนนี่ละ!  แต่เพียงแค่นี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับทึ่งสุดปลึ้มในความตั้งใจของพี่จ๋า พากันส่งเสียงกรี๊ดกระจายสนั่นฮอลล์ทีเดียว  กิจกรรมต่อมา “ลูกโป่งแตก” บอกได้คำเดียวว่านี่คือไฮไลท์ของงานสำหรับสาวๆ เพราะมีผู้โชคดี 7 ท่านได้ขึ้นมากอดกับพี่จ๋ายาวนานถึง 30 วินาที แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำลูกโป่งแตกให้ได้มากที่สุด โดยรายแรกก็ทำแตกไปถึง 10 ลูก สร้างความหนักใจแก่ผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นมาก จึงต้องเลือกระหว่าง “ทำลูกโป่งแตกให้ได้มากกว่า กับ ดึงเวลาไว้ให้ได้กอดพี่จ๋าให้นานที่สุด” ซึ่งดูเหมือนว่าส่วนใหญ่จะเน้นกอดแน่นๆแพ้ช่างมัน เว้นแต่ ป้าดา ขวัญใจมหาชนที่กอดก็แน๊นแน่น แถมทำแตกไปตั้ง 10 ลูก สุดท้ายต้องตัดสินผู้ชนะเลิศด้วยการเป่ายิ้งฉุบกับหนุ่มจูวอน ก่อนป้าดาจะชนะได้รับกิฟท์เซ็ตชุดใหญ่จากจูวอนไป หลังจบเกมพระเอกหนุ่มถึงกับต้องซับเหงื่อและบอกว่า “เหนื่อยนิดนึงแต่สนุกมากกกกครับ” แหมจะไม่เหนื่อยได้ไงเพราะต้องออกแรกกดฝ่ายเดียว ในขณะที่คนกอดก็เน้นกอดแบบเลือกชัดเจนจ้า  ฟินเว่อร์กันไปส่วนคนดูก็ตาร้อนผ่าวกันไปสิคะ

JOOWON_077

เปลี่ยนมาถามคำถามกันต่อ “ตอนนี้มีผลงานอะไรให้ติดตามบ้างครับ” จูวอนย้อนว่า “ก็ผลงานที่ผมเล่นไงครับ” หยอกกันขำๆ แล้วเมื่อถามว่า “เวลาว่างคุณชอบทำอะไร?” จูวอน ก็ตอบตรงๆว่า “ดื่มกาแฟครับ เพราะผมจะมีเวลาว่างไปที่ร้านกาแฟ ได้สั่งกินเอง ได้เจอเพื่อนๆ ไปดูหนังกันครับ” พิธีกรแซวว่า “เวลาคิวว่างๆจะลงไปนั่งที่ล็อบบี้คอนโด เพราะเปิดแอร์เย็นๆแล้วก็ไปซื้อกาแฟเซเว่นมานั่งจิบ” จูวอนขำหนักมากก่อนจะเล่าว่า “ที่เกาหลีช่วงหน้าร้อนคนเกาหลีก็ชอบไปธนาคารกันเพราะเปิดแอร์เย็นๆให้น่ะครับ”ฮากันไปตามระเบียบ… มาพูดเรื่องรางวัลใหญ่ที่ได้รับจากการทำงานหนักกันบ้าง “ผมได้รับรางวัลแดซังไป แต่ว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปนะครับ วันต่อมาผมยังตื่นไปซื้อขนมที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตกินเองเหมือนเดิม ใช้ชีวิตเหมือนเดิม จริงๆแล้วผมรู้สึกดีนะที่ได้รางวัลมา แต่ผมก็ต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคนครับ”  ช่างพูดได้กินใจอีกแล้ว

JOOWON_070

จากนั้นเข้าสู่บทเพลง  LOVE MEDICINE เพลงที่จะมาช่วยรักษาหัวใจสาวๆด้วยน้ำเสียงของ คุณหมอพัคชีอน จากเรื่อง GOOD DOCTOR …และไปพักเบรคความซึ้งกับการเบิร์ธเดย์ให้กับแฟนคลับที่มีวันเกิดตรงกับวันนี้พอดี ซึ่งงานนี้เจ้าของวันเกิดมีถึงสี่สาว จูวอน ก็เลยร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้พร้อมกัน และร่วมเป่าเค้กด้วย ก่อนจะมอบกอดแน่นๆให้กับทุกคนแทนของขวัญ ในขณะที่สาวๆก็ฝากรักลิปสติกหลากสีบนเสื้อสูท ซึ่งพระเอกหนุ่มบอกว่า “วันนี้สนุกมากเลยครับ จะจบงานแล้วเหรอเนี่ย?” พิธีกรแซวสูทจูวอน ก็สวนกลับทันควันว่า “ ผมรู้ว่าทุกคนอยากดูสวยเวลาเจอผม เลยแต่งหน้าจัดเต็มกันมา” กรี๊ดถูกใจกันไป จากนั้น จูวอนก็ยังพูดให้กำลังใจทุกคนอีกว่า “เวลาทำงานหนักมากๆบางทีเราก็เหนื่อย ทุกคนเหนื่อยหมดไม่ใช่แค่ผม แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป อย่าไปท้อ แล้ววันหนึ่งเราจะยิ้มได้อย่างมีความสุขแน่นอนครับ” ก่อนจะพาเข้าเพลง IF I WERE เพลงประกอบละครความหมายลึกซึ้งจากใจ ชีอน ในเรื่อง GOOD DOCTOR  เพลงที่ทำให้ทุกหัวใจอบอุ่นไปกับเนื้อหาและน้ำเสียงสะกดอารมณ์ของ จูวอน

JOOWON_079

ก่อนจะซึ้งกันต่อเนื่องกับโปรเจ็คท์ที่แฟนคลับชาวไทยตั้งใจมอบให้ จูวอน โดยเล่าผ่านภาพการทำงานและข้อความแทนความรู้สึกห่วงใย “อย่าลืมที่จะมีความสุข อย่าลืมที่จะยิ้ม” ทันทีที่ภาพบนจอดับวูบลง จูวอนหันมาหาแฟนคลับที่พร้อมใจกันชูป้าย “กลับมานะ…เราจะรอ” ซึ่งมีตัวอักษรทั้งภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลี น้ำตาลูกผู้ชายที่ไม่ได้ไหลกันง่ายๆก็พรั่งพรู จูวอนกล่าวชื่นชมทั้งน้ำตา “ปกติผมไม่ใช่คนร้องไห้เก่งขนาดนี้นะ แต่ผมประทับใจมากเวลาแฟนๆทำอะไรแบบนี้ให้ เลือกเพลงได้ดีมาก เขียนได้ดีมาก แฟนคลับของผมเก่งมากๆเลยครับ” และนี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งศิลปิน พิธีกร และล่าม พากันร้องไห้ด้วยความประทับใจ จนจูวอนตัดพ้อว่า “เขียนว่าอย่าร้องไห้ แต่ทุกคนนั่นแหละทำให้ผมร้องไห้” พิธีกรจึงปลอบใจ จนจูวอนถึงกับเอ่ยชวน “งั้นเราไปนั่งที่เย็นๆที่มีแอร์กัน!” (ยังติดใจมุกแอร์ฟรีของพิธีกรไม่หายสินะ)

JOOWON_102

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย จูวอน ก็ได้เผยความในใจก่อนจากกันว่า “เดี๋ยวผมจะร้องเพลงสุดท้ายแล้วนะครับ ผมเป็นแค่คนธรรมดาที่อยู่บนโลกนี้ ผมเป็นคนที่ไม่มีอะไรดีพอ ขอบคุณทุกคนที่รักคนที่ไม่ดีพร้อม…คนนั้นนะครับ” เสียน้ำตาไปเยอะ จูวอนเลยชวนแฟนๆให้สนุกไปกับเพลง  My Way To You แม้พระเอกของเราจะพยายามข่มอารมณ์ แล้วชวนแฟนๆร้องเล่นเต้นตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน แต่มาถึงท่อนสุดท้าย…เจ้าตัวก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวไหลออกมาอีกรอบ ก่อนกลับเข้าไปหลังเวที ปล่อยให้แฟนคลับอังกอร์เรียกชื่อ จูวอน ได้สักพัก พระเอกหนุ่มก็ออกมาปิดท้ายด้วยเพลง HONEY อีกครั้ง ในอารมณ์หมวดใหม่คือ ทั้งน้ำเสียงลีลาลูกเล่น ออกสเต็ปแดนซ์จัดเต็มให้โดนใจเหมือนเดิม  ก่อนอำลาเวทีไปด้วยคำว่า “ขอบคุณคร้าบ”

JOOWON_087

หลังงานจบลงด้วยความประทับใจ แฟนคลับทุกที่นั่งมีโอกาสได้สัมผัสมือนุ่มๆของหนุ่มจูวอน บางส่วนได้ของที่ระลึกและได้ถ่ายภาพร่วมกับจูวอนด้วย ถ้าจะน่ารัก อบอุ่น ใจดีแบบนี้ ดูท่าคงจะมีเสียงอ้อนให้รีบกลับมาหาสาวไทยไวๆอีกแน่…มาเหอะเราจะรอนะ!.

JOOWON_062

JOOWON_142

JOOWON_122

JOOWON_121

JOOWON_148

JOOWON_083

JOOWON_070

JOOWON_020

JOOWON_024

JOOWON_152

JOOWON_096

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่จ๋า จูวอน …ผมรู้สึกโชคดีและมีความสุขกับความรักที่ทุกคนให้มาอบอุ่นมาก ! AIS Presents 2016 “THE BEST OF ME” JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

พระเอกหนุ่ม “จูวอน” อ้อนที่สุด…หวานที่สุดถึงแฟนคลับไทย “ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยัง…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ”

จูวอน พระเอกซีรีส์เรื่องดัง “Yong Pal” ซุ่มซ้อมเพลงที่คัดเลือกเองอย่างหนักเพื่อแฟนคลับไทย AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” ผู้จัดไม่น้อยหน้าเดินหน้าเตรียมงาน การันตีความฟินกระจายทุกที่นั่ง!!

จูวอน “คุณหมอคิม” จาก “Yong Pal” ประกาศจัดแฟนมิตติ้งอีกครั้ง AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” เสิร์ฟความฟินจัดแฟนโปรโมชั่นชุดใหญ่ จองบัตรด่วนทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์

หวานละมุนต้อนรับเดือนแห่งความรัก A CHI Presents 2015 Joo Won Fan Meeting Tour in Thailand ‘Sweet Melody’ ฟิน ไปกับบทเพลงรักหวาน “พี่จ๋า จูวอน” จับจองทุกตารางเมตรในฮอลล์ … และทุกภาคส่วนของหัวใจ