งานแถลงข่าว ภาพยนตร์เรื่อง 11 12 13 รักกันจะตาย

บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  ภายใต้การดูแลโดย  “คุณจันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการผลิต  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  ส่ง “เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร” ผู้กำกับไฟแรง ลุยงานหนังผี ฮา ท้าสงกรานต์  “11  12   13   รักกันจะตาย”  

1111213 movie (2)

1111213 movie (1)

เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 ก.พ.59  ที่  (  Creatimage Studio )  ซ.ปรีดีย์พนมยงค์14 ถ.สุขุมวิท 71  ที่งาน การถ่ายโปสเตอร์ของ  3  ช่างภาพฝีมือระดับประเทศ  ครั้งแรกที่เป็นการรวมพล คนคุณภาพ กับงานโปสเตอร์หนังเรื่องเยี่ยม  พร้อมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์  “11  12  13  รักกันจะตาย”  ผลงานการกำกับโดย “เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร” พร้อมทั้งเหล่านักแสดง  ที่นำทีมโดย“เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “ดาต้า ดรัลชรัส” วันนี้รับผิดชอบงานการถ่ายโปสเตอร์ตอน 11 โดย “พี่ใหญ่ – อมาตย์ นิมิตภาคย์” เจสซี่ เมฆวัฒนา,  เบสท์ ณัฐสิทธิ์  , ยศ ณัฎฐ์ศรุต และ เอ็ม  เกียรติศักดิ์ ถ่ายโปสเตอร์ตอน 12 โดย “นน -อนน สิงห์ทองลา”  ส่วนตอน 13 “บุ๊คโกะ ธนันพันธ์” และ “ยิปโซ อริย์กัน-ตา”  ถ่ายโปสเตอร์โดย  “จอร์จ – ธาดา วาริช”

1111213 movie (11)

1111213 movie (6) 

1 อุบัติเหตุ 3 เหตุการณ์ 3 วันที่จะพาคุณไปพบกับ ความหลอน,หัวเราะ และ ซึ้ง

11   :   ถึง จะตายไป ก็จะตามไปบอกว่า …..”กูไม่เลิก”  ต้า (เวียร์) หนุ่มเพลย์บอยถูกแฟนสาว ส้ม(ดาต้า)เซ้าซี้เวิ่นเว้อ ขู่ฆ่าตัวตาย ต้าทนไม่ไหวจนต้องตัดความสัมพันธ์และท้าให้ส้มฆ่าตัวตายจริงๆซะที และต้าก็ได้เห็นส้มตายสมใจ แต่หลังจากส้มตายแล้วเรื่องที่ควรจะจบก็ไม่จบ ต้ายังต้องเผชิญหน้ากับผีส้มที่ถึงตายกูก็ไม่เลิก ทุกสถานการณ์ที่ต้าเจอชวนให้ขนหัวลุก ทุกการเผชิญหน้ากับผีส้มหลอนจนสติเสีย สุดท้ายเค้าจะรอดจากผีแฟนสาวหรือไม่

12      :  รักติดค้าง     :     ถ้ายังไม่เจอเรื่องที่ค้างคาใจ ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น      มด (เจซซี่) เด่น เก๋และอ๊อด แก๊งค์เพื่อนรักมหาลัยที่กินอยู่หลับนอนและเรียนที่เดียวกัน มดเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนและกลับถึงบ้านด้วยสภาพเละเทะจำความอะไรไม่ได้ แต่ตำรวจดันโทมาแจ้งข่าวว่ามดตายในอุบัติเหตุ ทำให้เพื่อนทั้ง3กลัวลนลานและคิดว่ามดเป็นผีที่กลับมาเพราะมีเรื่องตกค้างคาใจ ความโกลาหลปนฮาปนหลอนจึงเกิดขึ้น กับการหาวิธีสารพัดให้เพื่อนรักไปสู่ที่ชอบๆให้ได้

13    :   รักผูกพัน  ……. :   ผีไม่รู้ตัว    แคท(ยิปโซ)กับเจน(บุ๊คโกะ)คู่เพื่อนสาวเดินทางไปเล่นน้ำที่เชียงใหม่ด้วยกัน แคทเกลียดน้ำและกลัวผีแต่ยอมมากับเพื่อนเพราะอยากประชดแฟน ส่วนเจนแอบนัดผู้ชายไว้ที่เชียงใหม่แต่ไม่บอกเพื่อน ทั้ง2เจอเหตุการณ์ประหลาดทั้งระหว่างทางและในโรงแรมที่ทำให้แคทกลัวสุดขีดแต่เจนก็ปกป้องดูแลเพื่อนอย่างดี สุดท้ายโทรศัพท์จากพี่บอยแฟนแคท กลับทำให้แคทต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่จะไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิต

1111213 movie (4)

1111213 movie (3)

มาติดตามดูสุดท้ายแล้วสงกรานต์นี้…….. อาจจะไม่เหมือนเดิม “11 12 13 รักกันจะตาย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“MONO29” จับนิยายแจ่มใส “Make Money ” ลงจอผกก.“เต้ย-สราวุธ” ยึดโครงสร้างเดิม เพิ่มเติมภารกิจ >>

เหตุผลที่ เวียร์ แหกคิวละครที่แน่นเอี้ยดข้ามปี รับเล่นหนัง M39 >>

บรรยากาศวงเหล้าโดนเส้น ?? “M๓๙” จับมือ “Tigger Twins” รวมพลนักแสดงขาปาร์ตี้ “มาช่า, อ๊อฟ -ปองศักด์ , ป๊อบ ปองกูร , สงกรานต์ เดอะว๊อยซ์ ,เอ็ม บุดดาเบลส” เปิดตัวหนังใหม่ “รักหมดแก้ว” !!

ดวงนารีหนุน “อาเล็ก-ธีรเดช” ร่วมงาน 8 สาวตัวแม่ คึกคักยังกับเป็น“ฮ่องเต้” ใน “ความลับนางมารร้าย”