บอย-ปกรณ์ ควงแขน แพทริเซีย กู๊ด บวงสรวงละครเรื่องใหม่ “สายลับจับแอ๊บ”

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครคอมเมดี้เรื่อง “สายลับจับแอ๊บ” ของผู้จัดคนเก่ง คิง-สมจริง แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ซึ่งงานนี้ได้พระ-นางคู่ใหม่อย่างหนุ่ม บอย-ปกรณ์ และสาว แพทริเซีย กู๊ด มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วย อ้วน-รังสิต ซีน-ภัสธรากรณ์ ภณ-ณวัสน์ ซีน-ปัณณ์ญาณัช กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ ดาร์ลิ่ง-อารดา แก๊ป-จักริน เจมส์-ภูวดล ท๊อป-สุทธิรักษ์ ยุ่น-ณัฐพล ต่าย-เพ็ญพักตร์ และนักแสดงอีกมากมายร่วมบวงสรวงละครกันอย่างพร้อมหน้า ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา

drama_sailub (10)

drama_sailub (12)

            “สายลับจับแอ๊บ” เป็นเรื่องราวของ จี-สแกน บริษัทสืบเกย์ความหวังสุดท้ายของสาวๆในยุคที่ผู้ชายกลายพันธ์ นำทีมโดย พรนางฟ้า หญิงสาวที่ถูกหักอกจากแฟนหนุ่มที่กลายเป็นเกย์ ร่วมด้วย แพรพิณ และบัวบุหงา สามสาวถูกจ้างให้ไปจับแอ๊บกับชายหนุ่มทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น วงบลูปรินซ์ บอยแบนด์ชื่อดังที่สุดในประเทศไทยว่ามีใครกำลังแอ๊บแมนอยู่หรือไม่ตามด้วยคดีที่สองคือการรับจ้างสืบผู้กำกับหล่อเซอร์ชื่อดังที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นเกย์และในคดีสุดท้ายเป็นคดีของ แพรพิณ หนึ่งในสามสาวแก๊งค์จี-สแกนนั่นเองที่กำลังสงสัยว่าคู่หมั้นของหลานสาวตัวเองกำลังจะเป็นเกย์ เมื่อทั้งสามสาวต้องเข้าไปจับแอ๊บและพัวพันกับผู้ชายทั้งสามที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นเกย์เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น งานนี้ทั้งสามสาวจะต้องช่วยกันสืบคดีทั้งสามที่รับมาให้สำเร็จให้ได้

drama_sailub (8)

drama_sailub (11)

drama_sailub (35)

งานนี้ใครแอ๊บได้แอ๊บไปแต่ระวัง จี-สแกนเปิดโปง พวกแอ๊บจะไม่ได้กินชะนีอีกต่อไป ติดตามชมความสนุกของทั้งสามสาวได้ในละคร “สายลับจับแอ๊บ” เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>