“ WE LOVE VALENTINE ” Street Pre-Wedding กับนิตยสาร WE >>

  นิตยสาร WE นิตยสารความรักและการแต่งงานอันดับ 1 ของประเทศ จัดกิจกรรมพิเศษ “WE LOVE VALENTINE” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยการถ่าย Street Pre-Wedding ที่ย่านเยาวราช นำทีมโดย บก.สาวคนเก่ง คุณอัญรัตน์ จรัสมาธุสร ขนกองทัพทีมงาน ช่างภาพมืออาชีพจากนิตยสาร WE ตะลุยถ่ายภาพสวยๆ อัดแน่นกับกิจกรรมเช้าจรดค่ำ โดยมี 3 คู่รัก ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คู่รักคู่แรก คุณสุภาวดี จิตระวิชเวชและคุณเอกชัย เจียมบุรเศรษฐ์ คู่ที่สอง คุณนุดี เอื้ออิทธิพรและคุณอภิชา จรุงล้ำเลิศ และคู่สุดท้ายมาไกลจากเชียงใหม่ คุณณัฏฐณิชา ตะริโยและคุณกษิดิส มีพรหม มาเป็นแบบในชุดแต่งงานสุดหรูจาก 88IMAGE@COUTURE ทั้งนี้ สามารถติดตามชมภาพสวยๆแบบเต็มตาได้ในนิตยสาร WE ฉบับเดือนมีนาคมนี้

WE (3)

โดยคู่รักแต่ละคู่ ต่างรู้สึกยินดีกับกิจกรรมสุดชิคในครั้งนี้ โดยคู่แรก คุณสุภาวดี เล่าให้ฟังว่า “มีเบอร์แปลกโทรมาตอนประชุมอยู่ ก็ไม่กล้ารับ สักพักแฟนโทรมาบอกว่า WE โทรไปหาแฟนว่าเราได้เป็นผู้โชคดี   ดีใจมากค่ะ เพราะปกติเป็นคนไม่มีดวงทางด้านนี้เลย อีกอย่างรู้สึกว่าการได้เป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ เหมือนได้รับของขวัญวันแต่งงานเลยค่ะ ชุดแต่งงานที่ใช้ถ่ายในวันนี้ก็ชอบมาก เห็นปุ๊บก็เดินเข้าไปคว้าเลย สวยมาก”

WE (1)

ตามด้วยคู่ที่สอง คุณอภิชา เล่าว่า “ผมไม่ทราบมาก่อนเลยว่าแฟนผมร่วมเล่นกิจกรรมไป มาทราบอีกที ตอนที่ทางทีมงานโทรมาแจ้ง ตกใจ อึ้ง งง บวกกับดีใจและคิดว่าแฟนคงจะดีใจมากเหมือนกัน แต่ตอนนั้นแฟนอยู่ที่เวียดนาม สุดท้ายได้มาถ่ายสตรีทพรีเวดดิ้งในวันนี้ รู้สึกสนุกและประทับใจมากครับ”

WE (2)

ปิดท้ายด้วยคู่ที่สาม คุณกษิดิส หันไปแซวว่าที่เจ้าสาวที่มีแพลนกำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้วว่า “นั่งทานส้มตำอยู่ดีดี พอทีมงานโทรศัพท์มาแจ้งว่า เป็นผู้โชคดีได้ถ่ายพรีเวดดิ้งกับทางนิตยสาร WE ก็วางช้อนทันที ลุกขึ้นเดินคุยโทรศัพท์กับทีมงานวนไปวนมาทั่วร้าน สุดท้ายอิ่มทิพย์ทั้งที่ยังไม่ได้ทานส้มตำเท่าไหร่เลย” คุณณัฏฐณิชายังกล่าวอีกว่า “วันนี้อากาศร้อน แต่ไม่เป็นอุปสรรค ทีมงานนิตยสาร WE ดูแลดีมากในทุกขั้นตอน ตั้งแต่มาถึงโรงแรม แต่งหน้า ชุด อาหารรวมถึงตอนถ่ายจริงที่เยาวราช ประทับใจสุดสุด ต้องขอบคุณนิตยสาร WE ที่มีกิจกรรมดีดีแบบนี้มาให้ร่วมสนุกกันค่ะ”

WE (10)

ในปีนี้เยาวราชอบอวลไปด้วยความรักจาก 3 คู่ผู้โชคดีจาก WE กันแล้ว ปีหน้า WE จะจัดกิจกรรมพิเศษอะไรมาให้ร่วมสนุกกันอีก สามารถติดตามได้ใน www.facebook.com/wemagfanpage,   www.we-mag.com, instagram: @magazinewe และอย่าลืมติดตามนิตยสาร WE นิตยสารสำหรับคนที่มีความรักในหัวใจ ฉบับเดือนมีนาคม ปกคุณปุ๊กลุ๊ก- ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป

WE (7)

WE (4)

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิตยสาร WE จูงมือคู่จิ้นแห่งปี “ต่อ-เก้า” ขึ้นปกโชว์สวีทรับวาเลนไทน์ สไตล์บ่าว-สาว สายฮิปสเตอร์

นิตยสาร WE ฉลองครบรอบ 12 ปี จัดงานโชว์ชุดแต่งงานสุดอลังการ Bridal Fashion Show WE 12th Anniversary

งานโชว์ไอเดียเนรมิตงานแต่งครั้งพิเศษ Bridal Fashion Show WE 12th Anniversary ที่คู่รักไม่ควรพลาด !

นิตยสาร WE คว้าตัวสาวหน้าหวาน มิ้น-ชาลิดา ขึ้นปก ฉบับเดือน มิถุนายน 2559 >>

“WE Love Valentine” นิตยสาร WE ชวนคู่รัก เก็บภาพประทับใจ ถ่ายพรีเวดดิ้งใจกลางถนนเยาวราช ฟรี!!