“คนไม่มีสิทธิ์” สุดท้าทาย “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน” กำกับ หญิงรักหญิง ครั้งแรก

ต้องบอกว่าถ้าเห็นชื่อผู้กำกับคนนี้ ไม่มีธรรมดาอย่างแน่นสำหรับกอล์ฟธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ล่าสุดกับซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่กอล์ฟต้องมากำกับเรื่องราวของ หญิงรักหญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่กอล์ฟเองก็ไม่เคยทำมาก่อน เรียกว่างานนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ แถมเติมความสนุกกับแนวถนัดกับเรื่องผีๆ ก็มีไว้ให้ติดตามได้หลอนกันเหมือนเดิม เอาเป็นว่าโจทย์นี้จะยากสำหรับผู้กำกับฝีมือดีคนนี้อย่างไรบ้างนั้นไปฟังจากปากกอล์ฟกัน

golf ceo

เล่าว่า “โจทย์คือผู้กำกับทุกคนให้เลือกเพลงเองซึ่งเราก็ชอบเพลงคนไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว รู้สึกว่าพอเราเกิดมาก็เป็นแบบนี้ ก็อย่างที่เนื้อเพลงบอกน่ะ เกิดมาไม่มีสิทธิ์ก็ผิดตั้งแต่เราเกิด เราเลือกไม่ได้อยู่แล้วว่าเราจะเกิดเป็นอะไร แต่อย่างที่บอกเราตีความจากเนื้อเพลงที่เราชอบ เราก็ไม่ได้เล่าเรื่องเกย์ เรื่องผู้ชาย แต่เราเล่าแบบ หญิงรักหญิง อยากให้คนดูได้เห็นมุมมองใหม่ๆ มีการเล่าเรื่องแบบไม่ปกติเหมือนเดิม (หัวเราะ) คนดูก็ต้องมีงงบ้างล่ะ เราจะเล่าด้วยความพิสดารพันลึกอีกแล้ว (หัวเราะ) ชอบอะไรแปลกๆ เพี้ยนๆ หวังว่าคนดูจะเข้าใจและดูกันเยอะๆ ซึ่งกิมมิคของเรื่องนี้ก็คือ หญิงรักหญิง ซึ่งเป็นแนวที่เราไม่เคยทำมาก่อน คนเราจะรักกันก็อยู่ที่ใจ ความเป็นมนุษย์ของคนเราอยู่ที่ตัวแต่ละคน เป็นปัจเจกบุคคล เพราะฉะนั้นเราไปกำหนดกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ สังคมต่างหากที่เป็นตัวกะเกณฑ์คนเหล่านี้ให้เกิดมาแบบนี้ ต้องรักแบบนี้ แบบนั้นซึ่งจริงๆไม่ใช่ เรามุ่งมั่นดำเนินการเล่าเรื่องที่เคารพคนที่มีความหลากหลาย บวกกับเราก็ได้นักแสดงเก่ง 3 คน อย่าง ปั้นจั่น – ปรม, วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช และ ฮีน – ศศิธร มาเล่นในแต่ละคาแรกเตอร์ ซึ่งแสดงยากมาก แต่ทั้ง 3 คน ทำให้คาแรคเตอร์ของเรา ตัวละครของเรามีชีวิตเป็นมนุษย์ขึ้นมามีมิติขึ้นมา ทุกคนเล่นดีมาก อินเนอร์มาเต็ม น้ำตามาวันละเป็นลิตร เก่งทุกคนเรายอมจริงๆ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตาม Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ด้วยนะคะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฌอห์ณ-หนิง ร่วมถ่ายทอดดราม่าสุดเข้ม!

“มายด์ – ฝน” ปาดเหงื่อ ปิดสนามชิงชัย แข่งเป็นตัวจริงของ “แบงค์ – ธิติ”

“ดี้ นิติพงษ์” มีทแอนด์กรี๊ดแฟนเพลง

“แบงค์ – ธิติ” เนื้อหอม ฝน & มายด์ รุมจีบ ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้”

“แกรมมี่ฯ” อ้าแขน ต้อนรับ “ดี้-นิติพงษ์” กลับบ้าน ประเดิมโปเรจ็คท์ อัลบั้ม 12 เพลงฮิต “Love Songs Love Stories by นิติพงษ์ ห่อนาค”