“รวมวง ธงไชย” กระแสแรงจัด “แกรมมี่ฯ” ถ่ายทอดสด 3 ช่องทาง “ทั่วโลก-ยูทูป” , “ทั่วไทย-แฟนทีวี-จีเอ็มเอ็ม 25”

กระแสแรงจัดจนแฟนที่มีบัตรถืออยู่ในมือแล้วสุขใจนั่งกระพริบตารอชมเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับ คอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” ตอน “สุขใจนักเพราะรักคำเดียว” ล่าสุด “ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”  เอาใจแฟนทั่วโลกที่พลาดชมความสนุกการแสดงคอนเสิร์ต จัดโครงการรายการ โทรทัศน์ รวมวง เฉพาะกิจ เสิร์ฟรายการถ่ายทอดสดแบบไลฟ์สตรีมมิ่งบนยูทูปสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในโลกดิจิตอล เพื่อความสนุกทั่วไทยส่งความสุขใจไปทั่วโลก ในค่ำวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. นี้ เวลา 20.30-22.30 น. 2 ชั่วโมงเต็มอิ่มจาก อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  โดยผ่านรูปแบบการถ่ายทอดสดคือ 1 ชั่วโมงแรก (20.30-21.30น.) นำเสนอเทปบันทึกภาพไฮไลท์สดๆร้อนๆ จาก 2 ชั่วโมงเต็มจากรอบการแสดงบ่าย 3 โมง และ 1 ชั่วโมงหลัง (21.30-22.30 น.)  ยิงตรงสด ไลฟ์สตรีมมิ่ง เรียลไทม์ 1 ชั่วโมงเต็มจากช่วงท้ายคอนเสิร์ตรอบ 1 ทุ่มมาให้แฟนๆได้เต็มอิ่มความสนุกทั้งจากไฮไลท์รอบบ่ายและถ่ายทอดสดจากรอบค่ำ โดยผู้ชมรายการถ่ายทอดสดจะได้ร่วมประสบการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่จะได้ชมไปพร้อมๆกันกับคนทั่วโลก

BIRD_POSTER (2)

โดยช่องทางการรับชม โครงการโทรทัศน์ รวมวงเฉพาะกิจ ครั้งนี้ของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ ยูทูป เวลา (20.30-22.30 น.) เริ่มที่ 2 ช่องทางคือ ครอบคลุมทั่วไทยกับช่อง แฟน มิวสิค ผ่านเคเบิ้ลทั่วประเทศที่รับชมได้กว่า 20 ล้านคน และ ช่องทางบน ยูทูป ที่ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก(ยกเว้น ยูทูป ญี่ปุ่น)   และยังมีช่องทางสุดพิเศษบนระบบดิจิตอล ช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รับชมได้กว่า 40 ล้านคน ถ่ายทอดสด 1 ชั่วโมงเต็ม เวลา 21.30-22.30 น. อีกด้วย

IF

 เตรียมไปพบกับความ สนุก สนั่น แบบสุขใจไปพร้อมกันทั่วโลกกับคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” ตอน “สุขใจนักเพราะรักคำเดียว” ค่ำวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. นี้ พร้อมกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>