“หนุ่ย นันทกานต์” ควงกีต้าร์คู่ใจ โชว์พิเศษ สาย B เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น”

มาลุ้นกันต่อในสัปดาห์ที่ 6 กับรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” โดยยังเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 กับโจทย์ “เพลงที่เคยร้อง บนเวทีประกวด” เพลงเดิมกับโอกาสครั้งที่ 2 สัปดาห์นี้เป็นการประชันเสียงร้องของสาย B ที่ผ่านเข้ารอบ   มาเป็น 5 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย ได้แก่ หนุ่ย, ครูกานต์, จอย, ทิพย์ และ อาร์ต ซึ่งในรอบนี้ทุกคน    ตั้งใจฝึกซ้อมร้องกันอย่างหนักเพื่อให้ผ่านเข้ารอบต่อไป

[KPN 25]  (8)

สาย B ยังคงโชว์พลังเสียงจนเวทีสะเทือนกันเหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือความแข็งแกร่งของโชว์ แต่ละคน ซึ่ง หนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิวงศ์ ยังคงควงกีต้าร์คู่ใจโชว์เพลงสากล What’s Up”, ครูกานต์-   กานต์ จั่นทอง โชว์เพลง “ชีวิตบัดซบ”, จอย-สุภาพรรณ เสาวดี โชว์เพลง Hit ‘Em Up Style”, ทิพย์-พรทิพย์ สนมะเริง ร้องเพลง “ใจต่างใจ” และ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย โชว์เพลง “เจ้าหญิง” เรียกว่าแต่ละคนงัดไม้เด็ด และลีลามาโชว์ในรอบนี้ชนิดจัดเต็ม สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้คนดูในฮอลล์ ได้ตลอดการแข่งขัน รอบนี้ 5 กรรมการจึงตกที่นั่งลำบาก เกิดอาการหนักใจที่จะต้องตัดสินให้ใครไม่ได้ไปต่อ!!

[KPN 25]  (7)

[KPN 25]  (1)

ติดตามชมและร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าโอกาสครั้งที่ 2 ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 สัปดาห์นี้ออกอากาศเทป 6 ในวันเสาร์ที่  27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 17.25 น. ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 HD และสามารถติดตามข่าวสารเคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “72 ปี ชีวิตดี๊ดี…สุดา ชื่นบาน” >>

เหล่าแฟชั่นไอคอน รวมตัววิ่งการกุศล ใน ‘FM ONE Holistic Health Share : Fashion Run’ >>

‘หนุ่ย นันทกานต์’ เชิญชวนมาร่วมวิ่ง โดยไม่ทิ้งแฟชั่น! พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรง ต่อสู้โรคมะเร็งร้าย

เปลี่ยนสนามวิ่งให้เป็นรันเวย์ กับกิจกรรมเก๋ๆ ‘FM ONE Holistic Health Share: Fashion Run’ >>

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!