โปรเจค เคลียร์ เรื่องหอม..หอม ของผม ทำบอย ปกรณ์ แฮปปี้ ได้ประสบการณ์การแสดงเพิ่ม จาก 3 ผู้กำกับร้อยล้านจาก จีทีเอช

หลังจากเปิดรับสมัคร ค้นหาหญิงสาวที่มีความมั่นใจในเรื่องสุขภาพผมสวย หอม ไร้รังแค กว่า 1 เดือน เพื่อเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง 3 สไตล์ ของ CLEAR ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหล่อ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็มีหญิงสาวต่างให้ความสนใจสมัครเป็นจำนวนมาก จนทำเอาทีมงานและบอย ปกรณ์ ต่างปลื้มใจ และหนักใจกับการคัดเลือกหญิงสาวที่มาร่วมงาน แต่ท้ายที่สุดก็ได้ 3 นางเอก 3 บุคลิก มาร่วมงาน ในภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง 3 สไตล์ ของ CLEAR

CLEAR (5)

CLEAR (2)

CLEAR (8)

CLEAR (14)

CLEAR (4)

ซึ่งการถ่ายทำหนังสั้น ทั้ง 3 เรื่อง ของ CLEAR นั้นทำให้หนุ่ม บอย ปกรณ์ ต้องรับบทบาท ถึง 3 คาแรกเตอร์ที่ตกหลุมรัก 3 นางเอกที่มีเสน่ห์ผมหอมจากด้านหลังทั้ง 3 สไตล์ เริ่มด้วยเรื่องราวของ ชายหนุ่มผู้ทำงานในสวนสนุก ที่ต้องมาพบเจอกับเรื่องเร้นลับ ไปกับกลิ่นหอมที่โชยมากับลมในยามค่ำคืน ที่ยกกองไปถ่ายทำที่สวนสยาม กับ โลเคชั่นที่สดใส สนุกสนาน แต่เรื่องราวในเรื่องนั้น ชวนตื่นเต้นตามสไตล์ของ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ถัดมาเป็นฝีมือการกำกับของ  ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร ที่บอยต้องสวมบทบาทแอคชั่นน่าตื่นเต้นกับเรื่องราว สอบสวน โรแมนติก กับสายลับสาว ที่ไม่เคยมีใครเห็นหน้า ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใคร มีแต่เพียงร่องรอยของกลิ่นผมหอมดอกไม้ที่ทิ้งไว้ให้จดจำ ซึ่งยกกองถ่ายทำไปที่ตึกย่านสาธร ที่เห็นวิวกรุงเทพฯ อย่างสวยงาม ปิดท้ายกับ บทบาท ชายหนุ่มที่อยากออกกำลังกาย จึงพาตัวเองไปลงเรียนเพื่อฝึกมวย และได้พบเจอสาวห้าวที่ไม่เคยมีใครน๊อคเอาท์เธอได้ แต่กลับมีผมนุ่มสวยพร้อมความหอมดอกไม้ที่ชวนน่าหลงใหลจนทำให้บอย ต้องการเอาชนะเธอเพื่อจะได้เห็นหน้าของหญิงสาวให้ได้ จากการกำกับ ของ ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับอารมณ์ดี ที่งานนี้ หนุ่มบอย ต่าง ปลื้มใจที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 3 ผู้กำกับ แถมได้ประสบการณ์การแสดงเพิ่มขึ้นอีกด้วย อยากรู้ว่าสาวผมสวย หอม ไร้รังแค คนไหนได้เป็น 3 นางเอก ของบอย พร้อมติดตามเรื่องราวหนังสั้น ทั้ง 3 เรื่อง 3 สไตล์ ของ CLEAR เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

‘จิม โสภณ’ ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ เข้าฉาย 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ​จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ เปิดใจทุ่มสุดตัวเพื่อหนังเรื่องนี้ นำทุกคดีสะเทือนขวัญที่น่าสนใจ มาใส่ในหนัง นักแสดงจัดเต็มครบทุกอารมณ์ เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึก ตื่นเต้นไปกับหนัง ที่จะได้ชมพร้อมกัน 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>