“เติร์ด-กามิกาเซ่” ฮอต!! ออร่าแรง เตรียมขึ้นแท่น เบอร์ 1

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นศิลปินหนุ่มฮอต ออร่าแรง ฝั่งลาดพร้าว!! สำหรับ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เจ้าของซิงเกิ้ล “เตือนแล้วนะ (Love Warning)” ล่าสุดทางต้นสังกัด ค่ายกามิกาเซ่ อัพลุคใหม่เท่ห์กระชากใจสาวหนักขึ้นกว่าเดิม พร้อมป้อนงานแบบเต็มสูบดันขึ้นแท่นเบอร์ 1 เตรียมมาแทนซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่ในค่ายเลยทีเดียว! 

tird

“เติร์ด-กามิกาเซ่” กล่าวว่า “ตอนนี้ผมกำลังมีซิงเกิ้ล “เตือนแล้วนะ” กระแสตอบรับจากแฟนเพลงถือว่าดีมากเลยคครับ ปล่อยไปได้ 1 เดือน ตอนนี้ยอดวิวในยูทูบทะลุ 7 ล้านวิวแล้วครับ ล่าสุดทางคุณ “คุณ-ศุภชัย นิลวรรณ” ให้โอกาสเล่นซีรีส์ ตื่นเต้นมากครับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้แสดงแบบเต็มตัว นอกจากในเอ็มวี ผมก็ต้องขอบคุณ “อาร์เอส” ที่ให้โอกาสทำงานในวงการบันเทิง แล้วยังผลักดันให้เล่นซีรีส์ บอกได้คำเดียวครับว่าจะพยายามตั้งใจทำให้สุดความสามารถ ให้สมกับที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาส และแฟนคลับสนับสนุนตอบรับเป็นอย่างดี”

ติดตามฟังเพลง “เตือนแล้วนะ (Love Warning)” ของ “เติร์ด กามิกาเซ่” ได้แล้ววันนี้ทางแอพ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339091 หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

เติร์ด-แอลลี่ ร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่น ‘Looney Tunes X MCM’ ฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก >>

เก็บตกภาพความประทับใจของสามหนุ่ม TRINITY ในงาน “TRINITY 1st FULL ALBUM EP.01 BREATH FANSIGN EVENT” >>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ลุยงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว ส่งเอ็มวี Oh! Oh! สะท้อนความเป็น TRINITY ผ่านงานภาพสุดเรียล! >>

เติร์ด-ลภัส สมาชิกวง TRINITY ตื่นเต้นเข้าร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงฮิต “ไม่มีเหตุผล” ของ MARINA มา Cover