Group of Death “เจินเจิน” งัดไม้ตาย ฟาดฟัน “ดาว-เอก” ศิลปินรุ่นลูก!! เวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” ลุกเป็นไฟ! เสาร์ 5 มีนาคม นี้

มาลุ้นกันต่อในสัปดาห์ที่ 7 กับรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” โดยยังเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 กับโจทย์ “เพลงที่เคยร้องบนเวทีประกวด” เพลงเดิมกับโอกาสครั้งที่ 2 สัปดาห์นี้เป็นการประชันเสียงร้องของสาย C ที่ผ่านเข้ารอบมาเป็น 5 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย ได้แก่ เจินเจิน, ดาว, ไหมแก้ว, ลูกตาล และ เอก สาย C ต่างงัดไม้ตาย ไม้เด็ด มาฟาดฟันกันชนิดไม่มีใครยอมใคร เพราะต่างก็โชว์ศักยภาพของตัวเองได้เจ๋งสุดๆ

[KPN 25] (3)

ถูกยกให้เป็น Group of Death สายแข็งที่สุดแล้ว สำหรับการแข่งขัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” เพราะรอบแรกที่ว่าแน่ มารอบนี้แต่ละคนนั้นโชว์เสียงร้องแบบไม่มีใครยอมใคร ไหมแก้ว-ไหมแก้ว เพชรแก้ว ร้องเพลง “ผิดมากไหม”, ลูกตาล-ฐิติรัตน์ สำราญเริงจิตต์ ร้องเพลง          “รู้ไหมทำไม”, ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ร้องเพลง “Don’t Rain On My Parade”, เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง ร้องเพลงI Don’t Want to Miss a Thing” และ เจินเจิน-ณัฐวรรธน์ บุญคีรินทร์   ร้องเพลง “ไฟ” ซึ่งทั้ง 5 ผู้เข้าแข่งขัน ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับโชว์ เพราะแต่ละคนต่างงัดไม้ตายมาใช้ฟาดฟันกัน จนเวทีลุกเป็นไฟ!! เพื่อให้ตัวเองผ่านเข้ารอบต่อไป

[KPN 25] (5)

[KPN 25] (1)

[KPN 25] (2)

ติดตามชมและร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าโอกาสครั้งที่ 2 ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 สัปดาห์นี้ออกอากาศเทป 7 ในวันเสาร์  ที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 17.25 น. ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 HD และสามารถติดตามข่าวสารเคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JKN ทุ่ม คอนเสิร์ตใหญ่ “เจินเจิน” ดึง “เดอะทอยส์-นิตยา” ร่วมแจม อลังการเทียบชั้นลาสเวกัส >>

คอนเสิร์ต “72 ปี ชีวิตดี๊ดี…สุดา ชื่นบาน” >>

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“กรณ์ ณรงค์เดช” รับประกัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” รอบดูเอ็ท (Duet) แซบ!! ดุเดือด!! เวทีสะเทือน!!

“อาร์ต เคพีเอ็น” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว “อันนา” สร้างกระแส!! วอนโซเชียลหยุดต่อว่าในทางที่ไม่ดี