ช่อง 3 ชวนขาเม้าท์อัพเดทคนบันเทิง เสริฟความสนุก รายการสุดแซ่บ “เก้ง- กวาง- บ่าง- ชะนี”

ถึงเวลาแห่งช่วงความสนุกของการเม้าท์เรื่องราวต่างๆล้วงลึกไปถึงความจริงกับรายการ “เก้ง-กวาง-บ่าง-ชะนี” ของผู้จัดสาวสวย แอน ทองประสม ที่จับ 3 พิธีกรสุดฮามารวมตัวกัน นำทีมโดย ท็อป-ดารณีนุช, ไก่-สมพล และ อ้น-ศรีพรรณ มาร่วมกันนั่งจ้อกันให้คุณผู้ชมได้รับความสนุกกัน

TV3 newTV (8)

TV3 newTV (12)

รายการ “เก้ง- กวาง- บ่าง- ชะนี” เป็นรายการวาไรตี้สไตล์คนช่างเม้าท์ที่คอยอัพเดตทุกเรื่องราวรอบรั้วช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นพระเอก-นางเอก ไม่สามารถพลาดสายตาของพิธีกรช่างเม้าท์ทั้ง 3 ไปได้ เริ่มรายการช่วงแรกกันด้วย ช่วง “เก้งคันเหงือก” ที่คอยอัพเดตเรื่องราวทั่วไปของพระ-นาง ช่อง 3ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ดารา ประเด็นร้อนต่างๆหรือว่าอีเว้นท์น่าสนใจ ช่วงที่ 2 “กวางช่างแคะ” เป็นช่วงที่หยิบเรื่องราวที่กำลังเป็นที่สนใจในสังคมมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ช่วงที่ 3 “บ่างงัดแงะ” เป็นช่วงที่หยิบละครมาพูดคุยโดย 3 พิธีกร และในช่วงสุดท้ายกับช่วง “ชะนีแซะกลางกอง” สนุกสนานไปกับเรื่องราวเบื้องหลังกองถ่าย ละครทุกเรื่อง รายการทุกรายการ ฉากสุดฮอตในละครต่างๆมาคุณผู้ชมได้ร่วมสนุกไปกับรายการช่างเม้าท์รายการนี้ “เก้ง-กวาง-บ่าง-ชะนี”

TV3 newTV (10)

TV3 newTV (9)

อย่าพลาดชมรายการสุดแซ่บเอาใจขาเม้าท์กับรายการ “เก้ง-กวาง-บ่าง-ชะนี” มาร่วมเม้าท์ร่วมแซ่บได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33HD ประเดิมเทปแรกกับแขกรับเชิญสุดหล่อ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

เตรียมลงจอสุดร้อนแรง “แอน ทองประสม” ทุ่มสุดตัวใน “เกมรักทรยศ” >>