งาน “สมุทรสาคร Expo ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗ >>

จังหวัดสมุทรสาคร จัดงานแถลงข่าว “ สมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗ มหกรรมสุดยอดของดีเมืองสมุทรสาคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สมุทรสาคร กิ๊ฟเก๋ ฟู๊ดเฟี๊ยว” แสดงศักยภาพสมุทรสาครที่มีความโดดเด่นในด้านอุตสาหกรรม เกษตรกรรม หัตถกรรม การประมง และวัฒนธรรม ในรูปแบบการนำเสนอมรดก วัฒนธรรมของดีประจำจังหวัดในรูปแบบที่ทันสมัย สร้างความแตกต่างจากปีที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ภายในงานจะประกอบด้วยนิทรรศการที่บ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร ไม่ว่าจะเป็นการออกบูทนำเสนอสินค้าของดีประจำจังหวัด ศิลปินชื่อดังหลากหลายแนวมาสร้างสีสัน อุโมงค์ไฟ การแสดงแสงสีเสียงสุดอลังการ โดยงานจัดขึ้นในวันที่ ๑๖ – ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๙ ที่ตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาคร

samootsakorn (8)

ด้วยการเนรมิตป้อมวิเชียรไว้อย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติ อุโมงค์ไฟที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดสมุทรสาคร นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของจังหวัดสมุทรสาคร ยังมีโซนจำลองวาฬบรูด้าที่สร้างขึ้นให้ภายในงานมีสีสันชวนให้หลายคนมาร่วมสนุกกับวาฬบรูด้าอย่างใกล้ชิดด้วยระบบ Interactiveรวมไปถึงสนุกสนานกันไปกับศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสีสันไปกับ บิว กัลยาณี / แจ๊ส สปุ๊คนิก / Mocca Garden / แมงปอ ชลธิชา / จ๊ะ คันหู และการออกร้านอาหารและร้านค้าของประชาชนในพื้นที่

samootsakorn (10)

samootsakorn (11)

นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวถึงการจัดงาน “สมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗ นี้ว่า “เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ของดีจังหวัดสมุทรสาคร ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการตอบสนองนโยบายด้านส่งเสริมการท่องเที่ยว และการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของรัฐบาล สร้างรายได้ให้กับเกษตรกร และผู้ประกอบการรายย่อย และเพิ่มช่องทางการค้าระหว่างผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้บริโภค ตามคำขวัญของจังหวัด คือ “เมืองประมง ดงโรงงาน ลานเกษตร เขตประวัติศาสตร์”

samootsakorn (18)

samootsakorn (1)

โดยมีไฮไลท์มากมาย อาทิ ประตูทางเข้าที่เนรมิตป้อมวิเชียรโชฎกไว้อย่างยิ่งใหญ่และสมเกียรติ, อุโมงค์ไฟ ที่ต้องการสื่อสารถึงเรื่องราวของจังหวัดสมุทรสาคร,การจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สนุกสนานกันไปกับศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน อาทิ เช่น บิว กัลยาณี /แจ๊ส สปุ๊คนิก / Mocca Garden / แมงปอ ชลธิชา รวมไปถึง จ๊ะ คันหู รวมถึงการออกร้านอาหารและร้านค้าของประชาชนในพื้นที่

samootsakorn (19)

และพรีเซ็นเตอร์งานในครั้งนี้อย่าง น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือสาว น้ำตาล The Star ก็เปิดใจกับการได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่ง เพราะส่วนตัวเป็นคนจังหวัดสมุทรสาครอยู่แล้ว และประทับใจในทุกๆ อย่างที่เป็นสมุทรสาคร เวลาน้ำตาลไปไหนมาไหนน้ำตาลก็จะบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ของจังหวัดสมุทรสาครให้เพื่อนร่วมงานฟัง หรือแม้กระทั่งแฟนคลับเอง ต่างก็ประทับใจในจังหวัดสมุทรสาครมากทีเดียว เวลาน้ำตาลเล่าทีไร และสุดท้ายก็อยากเชิญชวนให้แฟนคลับ และประชาชนทุกคน มาร่วมงานสมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗ อย่าลืมแต่งตัวสวยๆมาถ่ายรูปกับอุโมงค์ไฟจังหวัดสมุทรสาครอัพอวดรูปลงโซเชียลกันนะคะ”

samootsakorn (6)

สำหรับการเตรียมความพร้อมทางจังหวัดสมุทรสาครได้ประสานทุกหน่วยงานอำนวยความสะดวกเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่เชื่อมั่นได้เลยว่ามาเที่ยวสนุกได้อย่างปลอดภัย เตรียมออกจากบ้านมากิ๊บเก๋ ฟู๊ดเฟี๊ยว ที่งาน “สมุทรสาคร Expo ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗” ในวันที่ ๑๖ – ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๙   ตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาคร ประตูเปิดตั้งแต่เวลา ๑๔.๐๐ – ๒๐.๐๐ น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

“น้ำตาล” ดีใจ!!! คนดูชมตีบทแตกใน “Friend Zone 2 Dangerous Area”เชื่อโจทย์ยากเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือ >>

“น้ำตาล” รับท้าทายความสามารถ ครั้งแรกกับบทฝาแฝดในซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!!   >>

“น้ำตาล” เตรียมตัวหนัก ในซีรีส์ #ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด ชวนลุ้นตอนจบ ใครคือเจ้าของร้าน!!! 20 ธ.ค.นี้ >>

“น้ำตาล” กดดันรับบท “แพท” ปลื้มกระแสดี!!! ในซีรีส์ #อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”>>