“บอย-วันใหม่-แม่ทิพย์” แท็กทีมคู่ป่วนพี่หมีคอมฟอร์ท ชวนพิสูจน์ความหอมนุ่มละมุนแสนอ่อนโยนกับ “คอมฟอร์ท เพียว”

หมวยเล็กของบ้านเฮีย น้องวันใหม่-ฉัตรบริรักษ์ ออกอาการติดหนึบกับกลิ่นหอมละมุน อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางของ “คอมฟอร์ท เพียว” จนได้กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คอมฟอร์ทในที่สุด ล่าสุดอ้อนทั้ง เฮียบอย และแม่ทิพย์ ให้มาเล่นสนุกกับ คู่ป่วน คู่ซี้ พี่หมีคอมฟอร์ท ขวัญใจเด็กๆ ในสนามเด็กเล่นสุดหอมนุ่ม “Comfort Pureground” งานนี้คอมฟอร์ทเลยได้โอกาสเชิญคุณแม่ลูกแฝดคนเก่งอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล มาร่วมสัมผัสความหอมละมุนแบบยิ่งกอด ยิ่งหอม ยิ่งฟิน พร้อมร่วมพิสูจน์ความอ่อนโยน แม้ผิวบอบบางที่ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ต่างติดอกติดใจในความหอมนุ่ม ร่วมกันกอดพี่หมีคอมฟอร์ทกันไม่ยอมปล่อยเลยทีเดียว!

Comfort Pure  (6)

ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดไปตามๆ กันกับการเปิดตัวสุดน่ารักของพรีเซ็นเตอร์คอมฟอร์ทอย่าง น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ที่จูงมือ เฮียบอย และแม่ทิพย์ พร้อมคุณแม่ลูกแฝดคนเก่งอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล มาสัมผัสและพิสูจน์ความหอมนุ่มละมุนแสนอ่อนโยนของคู่ป่วน คู่ซี้ล่าสุดอย่าง “พี่หมีคอมฟอร์ท” ท่ามกลางสนามเด็กเล่นสุดหอมนุ่ม Comfort Pureground ที่จัดเต็มด้วยหลากหลายกิจกรรมเอาใจเด็กๆ มากมาย อาทิ อ่างลูกบอลพี่หมีนุ่ม ชิงช้าชวนหอม ไม้กระดกคู่ป่วน เติมสีพี่หมีนุ่ม ฯลฯ ทำเอาเด็กๆ ในงานติดหนึบในความหอมนุ่มที่รับรองว่าอ่อนโยน และไม่ระคายเคืองแน่นอน! แต่ก่อนจะให้น้องสาวฟินกับผ้านุ่มได้อย่างสบายใจ ทั้งเฮียบอยและคุณแม่ ต้องแข่งกันพิสูจน์ผ้านุ่มหอมจากคอมฟอร์ทให้แน่ใจว่าน้องสาวจะไม่มีแพ้ ด้วยเทคนิคการใช้สตรอว์เบอร์รี่ถูลงบนผ้านุ่ม งานนี้ผ่านฉลุย เพราะผ้าทั้งนุ่มทั้งหอม ขนาดนี้ เลยได้รางวัลหอมแก้มจากน้องวันใหม่ไปเต็มๆ

Comfort Pure  (3)

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงไฮไลท์กับกิจกรรมที่เด็กๆ ทุกคนรอคอยอย่างกิจกรรม D.I.Y. พี่หมีคอมฟอร์ท ซึ่งน้องวันใหม่       ตั้งอกตั้งใจตกแต่งพี่หมียักษ์คอมฟอร์ทด้วยตัวเอง ปิดท้ายด้วยการส่งต่อความหอมละมุนอันแสนอ่อนโยนของ   คอมฟอร์ท เพียวกับชุดคอลเลคชั่นพี่หมีคอมฟอร์ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากครอบครัวฉัตรบริรักษ์ให้กับครอบครัวคู่ป่วนผู้โชคดีให้ไปฟินกับความหอมนุ่มที่ใครๆ ต่างก็ติดใจ!

Comfort Pure  (7)

โดย “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เผยว่า “บ้านเราดูแลเอาใจใส่กันทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของครอบครัวที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกเป็นพิเศษ เน้นสูตรอ่อนโยนที่ใช้กันได้ทั้งครอบครัว อย่างคอมฟอร์ท เพียว ที่ไม่ใช่แค่หอมอย่างเดียวแต่ยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ใช่แค่เฉพาะวันใหม่ที่ติดใจ แต่ผมและครอบครัวก็ติดใจความหอมอ่อนโยนกันทุกคนเลยครับ”

Comfort Pure  (4)

สัมผัสความหอมนุ่มละมุน อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางได้แล้ววันนี้กับ “คอมฟอร์ท เพียว” น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยเติมรักให้ทุกคนในครอบครัวหอมละมุนมากยิ่งขึ้น พร้อมติดตามกิจกรรมแสนหอมนุ่มพิเศษๆ ของคอมฟอร์ท เพียวได้ทาง facebook.com/ComfortZoneThailand และทาง Line: แม่บ้านมือโปร

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หน่อง ธนา และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ แชร์ชีวิตแบบพอดีที่ลงตัว “Feel Just Right” >>

“โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” โดยห้างแว่นท็อปเจริญ ที่จัดงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี >>

#บอยปกรณ์ จับมือ #วันใหม่ ควงคู่ทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่งานฉลองครบรอบ 5 ปี “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” โดยแว่นท็อปเจริญ 25 ม.ค. นี้ >>

#ปูไปรยา สวยสง่า ในแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท” ในกลิ่นอายหอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส

#ปูไปรยา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของ “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท”