“ดีเจ.มะตูม” ไม่หวั่นกระแสแอนตี้ น้อมรับคำวิจารณ์ขอเวลาพัฒนาฝีมือ

โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตมาอย่างหนักหน่วง สำหรับดีเจน้องใหม่คนล่าสุดของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม อย่าง ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ว่าไม่เหมาะสมที่จะจัดรายการในช่วง แฉแต่เช้า ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 – 10.00 น. ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเกิดอาการเครียดหนักและท้อกับการเป็นดีเจเลยทีเดียว

matoom

ดีเจ.มะตูม เผยว่า “มะตูมก็มีเครียดและนอยส์บ้างหลังจากที่ได้อ่านคอมเม้นท์ในเว็บไซต์ เพราะเขาวิจารณ์ว่า เราจัดรายการเสียงแสบแก้วหู กรี๊ดกร๊าดจนเกินไป หรือพยายามตลกจนดูล้นๆ ซึ่งมะตูมก็ยอมรับทุกคำวิจารณ์และพร้อมจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะครับเพื่อไม่ให้ผู้ฟังทุกคนผิดหวัง ยอมรับว่าแรกๆ รู้สึกกดดันเพราะเราเป็นดีเจใหม่ที่ได้มาจัดในช่วงแฉแต่เช้าซึ่งมีผู้ฟังเป็นแฟนจำนวนมาก ก่อนหน้าที่จะมาทำตรงนี้มะตูมก็ผ่านการทำเดโม่มาหลายครั้งมากๆ เชื่อมั้ยว่ามะตูมต้องเข้ามาทำเทปจัดรายการส่งให้ผู้ใหญ่พิจารณานานถึง 7 เดือน ช่วงที่ทำเดโม่มีท้อบ้าง แต่ด้วยความฝันเราตั้งใจอยากเป็นดีเจที่ 94 อีเอฟเอ็ม ก็สู้เต็มที่ มะตูมต้องคอยศึกษาจาก พี่มดดำ พี่บุ๊คโกะ พี่อ๋อง และ พี่ดาด้า ที่จัดรายการด้วยกัน พี่ๆ ทุกคนเป็นครูของมะตูมจริงๆ สัญญาครับว่าจะนำทุกคำติชมไปปรับปรุงแน่นอน และขอบคุณคุณผู้ฟังทุกคนที่ติดตามและคอยชี้แนะมะตูมครับ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.มะตูม” เร่งฟิตร่างกายไปงาน “EFM on Tour 2019” >>

โค้งสุดท้าย! ดีเจ.มะตูม ชวนสาวกเอ-ไทม์ฯเที่ยวมัลดีฟส์ >>

ฮอตไม่หยุด #มาริโอ้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่ พร้อมแท็กทีม “ยิปซี” ออกลีลาโชว์สเต็ปแดนซ์ อวดหุ่นเป๊ะเว่อร์ >>

“มะตูม – บุ๊คโกะ” แท็กทีมเตรียมแต่งชุดมิสยูนิเวิร์สเชียร์มารีญา

สายเผือกหูผึ่ง! “ดีเจ.บุ๊คโกะ – ดีเจ.มะตูม” เม้าท์!! ใครคือดาราตัวแม่ใน Club Friday Celeb Stories ตอน แย่งชิง >>