#บุปผาอาริกาโตะ ทั้งหวือหวาทั้งฮากระจาย “เก้า-สุภัสสรา” ในชุดกิโมโน แท็คทีม “แน็ก, แจ๊ค, หยก, เกช, ออฟ, อ๋อง 6 หนุ่มแก๊งแฟนฉัน” สุดเซอร์ไพรส์ “สวมอันเดอร์แวร์” ถ่ายโปสเตอร์ “บุปผาอาริกาโตะ”

เพียงแค่ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ปล่อย 2 ใบปิดโปสเตอร์แรกของ “บุปผาอาริกาโตะ” ก็ได้เสียงตอบรับจากคอหนังกันอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะในโลกโซเชียล และสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น “เหน็บหนาว หลอนลึกถึงขั้วกระดูกของผีบุปผา” และ เวอร์ชั่น “สยองขำสั่นสะท้านฮากระจายของแก๊งแฟนฉัน” ในความเป็นบุปผาใหม่ที่ปังเวอร์สมใจผู้กำกับ “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ที่นำความโรแมนติก เลือดนอง สยองขำ ระดับมาสเตอร์พีซหนังผีขึ้นหิ้ง มาสร้างเป็นคาแรคเตอร์ให้กับ “บุปผาอาริกาโตะ” ภายใต้คอนเซ็ปต์บุปผาใหม่ และเชื่อว่ามันคืออารมณ์ใหม่ๆของการดูหนังบุปผาที่ผู้ชมจะได้สัมผัสในอีกไม่นานนี้

Buppha poster (1)

Buppha poster (2)

จึงเป็นที่มาของเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์-ใบปิด 2 ธีม 2อารมณ์หลักของภาพยนตร์เรื่อง“บุปผาอาริกาโตะ” พร้อมกับเป็นการแนะนำ 7 นักแสดงหลักใหม่เอี่ยม โดยโปสเตอร์แรกเป็นการเปิดตัว “บุปผาคนใหม่” โดยมีนางเอกสาวสุดฮอต เก้า สุภัสสรา ธนชาต สวมชุดกิโมโนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งลุคของบุปผาที่ทั้งสวยหวาน แต่แอบหลอนด้วยปุยหิมะ พร้อมข้อความสุดแรง “ทิ้งกูมึงตาย” เพื่อคงคอนเซ็ปท์คาแรคเตอร์ของผีบุปผาให้หนุ่มๆได้หนาวลึกถึงขั้วกระดูก โดยบรรยากาศในการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสบายๆ จึงได้ภาพเก้า-สุภัสรา ออกมาได้หวาน และมีเสน่ห์ดึงดูด โดยเฉพาะแววตาที่เป็นจุดแข็งที่ ผกก.ต้อม ยุทธเลิศ เคยบอกไว้ว่าประทับใจในการเป็นบุปผาของน้องเก้าตรงที่แววตานี่แหละ

Buppha poster (7)

หลังจากนั้นก็เป็นคิวถ่ายโปสเตอร์ของกลุ่มแก๊งแฟนฉัน 6 หนุ่มเพื่อนซี้ ที่ต้องรวมหัวจมท้ายตะลุยเมืองหิมะที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 8 องศา และต้องเผชิญหน้ากับ “บุปผา” สำหรับแนวคิด และไอเดียของโปสเตอร์เวอร์ชั่นนี้เป็นการจำลองบรรยากาศ และตอกย้ำความสนุกสนานที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ของทั้ง6ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ ซึ่งไม่ว่าจะเป็น แน็ก ชาลี   ปอทเจส, แจ๊ค เฉลิมพล   ฑิฆัมพรธีรวงศ์, หยก   ธีรนิตยาธาร , อ๋อง ธนา   ตันตรานนท์ , ออฟ อภิชาญ   เฉลิมชัยนุวงศ์ , เกช ตรีวรัตถ์   ชุติวัฒน์ขจรชัย ที่กลายเป็นหนุ่มกันหมดแล้วหารู้ไม่ว่าทั้งหมดจะต้องสวมชุด “อันเดอร์แวร์สีขาวสดใสตัวเดียวกางร่ม” ถ่ายภาพในสีหน้าหวาดกลัวสุดขีดไปพร้อมกับความรู้สึกเหน็บหนาวจนถึงขั้วกระดูกเหมือนกับตอนที่ถ่ายภาพยนตร์กลางหิมะเลยทีเดียว

Buppha poster (5)

ซึ่งหนุ่มแน็ก ชาลี ปอทเจส เล่าว่า บรรยากาศการถ่ายโปสเตอร์ในวันนี้ทำให้นึกย้อนไปนึกถึงตอนถ่ายหนังเลยครับ สิ่งที่เราเจอเลย อยู่ดีๆวันที่เขาบอกว่าใส่กางเกงในตัวเดียวนะ รู้สึกว่า อู้หู จะให้ทำไงละเนี่ยะ คือ เราเป็นคนไม่ชอบเลย เพราะปกติจะเป็นคนใส่กางเกง 4 ชั้นนะไม่ว่าจะนอนหรือว่าจะไปไหน ผมใส่บ๊อกเซอร์ กางเกง แล้วก็กางเกงลิงอีกอะไรอย่างนี้ ซึ่งแบบใส่หลายชั้นมาก แล้วแบบพอมาเจออย่างนี้ โอ้โฮ อายมาก แต่เพราะว่าเรามีเพื่อน ทุกคนถอดกันหมด แล้วอย่างวันนี้ที่มาถ่ายโปสเตอร์นี่ ก็ต้องบอกว่าเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ ตรงความรู้สึกที่ว่าไม่น่าจะมีนะในชีวิตนี้ที่จะมาแต่งตัว หรือมาถ่ายโปสเตอร์ในชุดแบบนี้ มันดูตลกมากแล้วก็ดูกวนๆอะไรอย่างนี้ แต่ก็รู้สึกสนุกดี ได้อยู่กับเพื่อนๆ แล้วก็ได้ถ่ายแบบแนวใหม่ แปลกดีใหม่ดีครับ”

Buppha poster (3)

และเพื่อให้ได้บรรยากาศทีมงานได้แอบมีการทำหิมะเทียมติดที่ร่ม และเส้นผมนักแสดง เพื่อสร้างความสมจริงให้กับภาพที่จะถ่ายออกมาด้วย ซึ่ง บุปผาคนใหม่ อย่าง เก้า สุภัสสรา ธนชาต เล่าเสริมว่า “เก้ามาถึงก็แอบเห็นพี่ๆ เขามีโชว์เซ็กซี่กันด้วยนะคะ เรียกเป็นโปสเตอร์ที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ สำหรับในพาร์ทของเก้าที่มาถ่ายโปสเตอร์วันนี้ก็จะเป็นชุดกิโมโนค่ะ แต่ทำไมเก้าหรือบุปผาต้องใส่ชุดกิโมโน แล้วชุดกิโมโนมีความหมายอย่างไรกับตัวละครตัวนี้ต้องลองไปชมในภาพยนตร์ บุปผาอาริกาโตะดูนะคะ แต่ตอนนี้ใบปิดสวยๆ และขำๆ ทั้ง2แบบมีให้ดาวน์โหลด หรือ เข้าไปดูในเฟซบุคของสหมงคลฟิล์มเข้าไปติดตามกันได้ค่ะ โดยเฉพาะเวอร์ชั่นของเก้าจะมีแบบเคลื่อนไหว มูฟเมนท์พิเศษด้วย ดูแล้วอย่าลืมช่วนกันแชร์ และคอมเมนท์ด้วยนะคะ”

Buppha poster (6)

12 เมษายนนี้ เตรียมตัวพบกับ “บุปผาอาริกาโตะ” ที่มาพร้อมกับ “ความเหน็บหนาว-หิมะขาวโพลน” และ “ความหวาดสะพรึง” อย่างถึงขีดสุดที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>