“ปาล์ม-ศุภชัย” งัดลีลาคาสโนว่า อ้อน “น้ำฝน-สรวงสุดา” ใน “กำไลมาศ”

หลังจากแจ้งเกิดกับบทบอดี้การ์ดหนุ่มขยี้ใจสาวๆมาแล้วในละครรอยฝันตะวันเดือด และผลงานอีกมากมาย กลับมาครั้งนี้หนุ่ม ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน พลิกคาแรคเตอร์เพื่อพัฒนาฝีมือเอาใจสาวๆกันอีกขั้นกับบท ทรรศนะ หนุ่มเพล์บอย คู่รักต่างวัยกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง น้ำฝน- สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ เพื่อหลอกเอาเงินมาเลี้ยงกิ๊กสาว โบว์- โชติมา นวคุณากร งานนี้หนุ่ม ปาล์มแอบเอ่ยปากว่าถึงกับต้องเอาตัวเข้าแลกกันเลยทีเดียว

palm (1)

palm (2)

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ทรรศนะ ครับ เป็นผู้ชายที่เกาะผู้หญิงกิน เรียกง่ายๆก็เป็นผู้ชายประเภทแมงดาเอาตัวเข้าแลกกับพี่ฝนที่เป็นเมียแก่ของ ผมครับ(หัวเราะ) แล้วก็มีกิ๊กเป็นพี่โบว์ โชติมา เหมือนเอาเงินที่หลอกเมียแก่ไปเลี้ยงเมียเด็กอะไรประมาณนั้นครับ สำหรับเรื่องนี้บอกเลยว่าค่อนข้างยากพอสมควรครับ เพราะคาแรคเตอร์ของ ทรรศนะ จะต้องเพล์บอยสุดๆ ทรรศนะจะเป็นคนขี้อ้อน ซึ่งถ้าเป็นตัวจริงของผมเองจะอ้อนเป็นเด็กๆ แต่ในเรื่องการอ้อนจะต้องออกมาแบบผู้ชายโตๆหน่อย พูดอ้อมล้อมเพื่อสิ่งที่อยากได้นั่นคือเงิน ตอนแรกผมก็เครียดนะครับ เพราะผมเองก็อายุห่างจากพี่น้ำฝนค่อนข้างมาก เลยกลัวว่ามันจะออกมาแบบลูกอ้อนแม่ แม่อ้อนลูกอะไรแบบนี้มากกว่าครับ (หัวเราะ) เพราะผมเองก็เคยเล่นเป็นลูกของพี่น้ำฝนมาก่อน กลัวคนดูจำภาพของคาแรคเตอร์นั้น แต่ด้วยความที่พี่น้ำฝนเค้าเป็นมืออาชีพมากๆ สอนผมทุกอย่าง คอยรีแลกซ์ ทำให้ผมไม่เกร็งเลย พอมาเข้าฉากกันไปเรื่อยๆก็หายกังวลครับ ส่วนผู้หญิงอีกคนที่ทรรศนะแอบไปมีความสัมพันธ์ด้วยก็คือ แทมมี่ ตอนเข้าฉากกับพี่โบว์ ไม่เครียดนะครับ เพราะเราสองคนรู้จักกันมานาน สนิทกันมาสักพัก เวลาเข้าฉากกันก็สบายเลยครับ ละครเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะไกลจากตัวตนของผมมาก เพราะฉะนั้นการทำให้คุณผู้ชมเข้าถึงตัวทรรศนะเลยค่อนข้างยาก แต่ผมก็พยายามแสดงออกมาเต็มที่ พี่ฝน พี่โบว์ก็พยายามสอนและส่งอารมณ์มา คิดว่าคนดูน่าจะเชื่อในบทบาทของทรรศนะ ยังไงก็ขอฝากละครกำไลมาศด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้นทุกตอนจริงๆ”

palm (3)

palm (5)

ติดตาม การฟาดลวดลายคาสโนว่าของหนุ่ม ทรรศนะ ว่าจะร้อนแรงแค่ไหน เรื่องราวความรัก ความแค้นตั้งแต่อดีตชาติจะดำเนินไปอย่างไร อย่าพลาดชม ในละคร “กำไลมาศ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง33

palm (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>

ตื่นตา !! กับตัวอย่างเต็ม “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 28 กรกฎาคมนี้ ออกไล่ล่าทุกโรงภาพยนตร์ >>

ส่องเบื้องหลัง “กอล์ฟ-ฟาง” ถ่ายสติ๊กเกอร์ไลน์สุดต๊าซ ต้อนรับหนัง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” >>

“อาเล็ก-แพทริเซีย” นำทีม “หนี้รักในกรงไฟ” พาแฟนคลับสนุกเต็มริมหาด ใน กิจกรรม “ดับไฟคลายร้อน ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ” >>

เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>