“Xu Bin (ชูบิง)” บินลัดฟ้าร่วมงาน GMM25 ใน “ลาออก”

เรียกว่าบินลัดฟ้ามาโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบครบรสสำหรับนักแสดงหนุ่มชาวสิงคโปร์อย่าง Xu Bin (ชูบิง)ใน ซีรีส์ “Love Songs Love Stories ลาออก” ของช่อง GMM 25 ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มชูบิงต้องเล่นกับหลากหลายอารมณ์ บวกกับความซับซ้อนในการดำเนินเรื่องของซีรีส์ เขาจะรับมือกับคาแรกเตอร์ที่ท้าทายนี้อย่างไรและเขาได้เรียนรู้อะไรจากการทำงานในประเทศไทยครั้งนี้บ้างไปฟังจากปากชูบิงกัน

 

XuPingชูบิง เล่าว่า “ ในเรื่องผมชื่อ แทน เป็นชาวสิงคโปร์ที่ทำงานในประเทศไทย เป็นบทบาทที่ผมไม่เคยแสดงมาก่อน ท้าทายมากๆ ครับ เพราะต้องใช้จินตนาการสูง เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แต่สิ่งที่ผมคิดว่ายากที่สุดก็ตรงการสื่อสารเพราะผมสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษกับภาษาจีนเท่านั้น แล้วอีกอย่างการถ่ายทำของประเทศไทยกับประเทศสิงคโปร์แตกต่างกันมาก สิ่งแรกเลยคือสภาพอากาศ แล้วผมรู้สึกว่ากองถ่ายละครของประเทศไทยทีมงานเยอะมาก สตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำก็ใหญ่มาก เพราะที่สิงคโปร์มีจำกัด จะเปลี่ยนฉากเป็นสถานที่ต่างๆ ทีก็ต้องคอยรื้อและสร้างใหม่ แต่ที่ไทยมีครบทุกอย่าง นอกจากนี้ผมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ อย่างน้ำตาล –พิจักขณา และ หนุ่ม – อรรถพร ทั้งคู่มีความสามารถในการแสดงมากและใจดีด้วย คอยช่วยเหลือผมตลอดการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ยังไงผมขอฝาก “Love Songs Love Stories ลาออกทางช่อง GMM25 ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น.” นี้ด้วยนะครับ เนื้อเรื่องมีหลายเหตุการณ์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกคาดไม่ถึงอยากให้ดูกันเยอะๆ ครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลยดูดี สตูดิโอ” จับมือ “Noontalk Media” แถลงข่าวเปิดตัวหนังสยองขวัญ “ร้านของเก่า” (The Antique Shop) รวม 3 เรื่องหลอนจากฝีมือนักแสดง 4 ประเทศ ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ไทย >>

ฌอห์ณ-หนิง ร่วมถ่ายทอดดราม่าสุดเข้ม!

“มายด์ – ฝน” ปาดเหงื่อ ปิดสนามชิงชัย แข่งเป็นตัวจริงของ “แบงค์ – ธิติ”

“ดี้ นิติพงษ์” มีทแอนด์กรี๊ดแฟนเพลง

“แบงค์ – ธิติ” เนื้อหอม ฝน & มายด์ รุมจีบ ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้”