วู้ดดี้ การันตี “S2O” (Songkran Music Festival 2016) เปียกกระหน่ำ มันส์ที่สุด!!

 ต้องยกให้เป็นสุดยอดปาร์ตี้สงกรานต์ที่คนวัยมันส์รอคอยมากที่สุดแห่งปี!! กับงาน S2O” (Songkran Music Festival 2016) ที่ปีนี้จะกลับมาเติมเต็มทุกความสนุกเพื่อเอาใจแฟนเพลงแนว EDM อีกครั้ง ด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ พร้อมนำทีมความสนุกสนานด้วยดีเจชื่อดังระดับโลก อาทิ Deorro, Nicky Romero, Afrojack และเหล่าดีเจ ชื่อดังอีกมากมาย โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์ Quartier CineArt ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์    เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

S2O presscon (10)  S2O presscon (4)

งานนี้พ่องาน “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ประธานบริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด ได้เปิดตัววิดีโอภาพยนตร์ “เรื่องจริง S2O” ให้ได้ชมเป็นครั้งแรก พร้อมชวนขาแดนซ์สาวกดนตรีแนว EDM มาร่วมงาน “S2O” (Songkran Music Festival 2016) อภิมหาสงกรานต์ปาร์ตี้ รวมพลคนวัยมันส์ ที่เปียกกระหน่ำที่สุดในเอเชีย ซึ่งการกลับมาในปีนี้ยังยึดคอนเซปต์เปียกกระหน่ำจากสายน้ำที่พุ่งมาจากทั่วทุกทิศทาง ให้ผู้ร่วมงานได้เปียกมันส์กันทุกอณู พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่น ระบบแสง สี เสียง ที่รับประกันความตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น นำทีมความสนุกสนานโดยดีเจชั้นนำระดับโลก อาทิ Deorro, Nicky Romero, Afrojack พร้อมด้วยเหล่าดีเจชื่อดังอีกมากมาย ที่จะมาโชว์สลับสับเปลี่ยนจังหวะแห่งความสนุกอัดแน่นตลอด 3 วันเต็ม!! การันตีได้ว่า ผู้ร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ความมันส์สุดเหวี่ยงที่จะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน โดยวู้ดดี้ยังได้ย้ำทิ้งท้ายว่า “งานนี้อย่ารอช้า เพราะบัตร   เข้างานขายดีมาก และมีจำนวนจำกัด!!” นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับชมการแสดงดีเจโชว์จาก 22BULLETS” พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสนุกสนานจาก “ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย” พิธีกรขวัญใจวัยทีนที่ได้ไปสัมผัสความสนุกสนานของงาน S2O เมื่อปีที่ผ่านมา โดยปลื้มได้กล่าวว่า “ผมกล้าพูดว่างาน S2O เป็นงานปาร์ตี้สงกรานต์ที่เพอร์เฟกต์ที่สุด มันส์ที่สุด!! ใครที่ตั้งใจจะมาเที่ยวงาน S2O” (Songkran Music Festival 2016) ในปีนี้ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่เปียก เพราะระบบน้ำภายในงานเจ๋งมากจริงๆ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เทศกาลดนตรีของต่างประเทศอย่างแน่นอนครับ

S2O presscon (17)

S2O presscon (6)

S2O presscon (9)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน S2O (Songkran Music Festiva 2016l) อภิมหาสงกรานต์ปาร์ตี้ ที่จะกลับมาเติมเต็มทุกความสนุก เปียกกระหน่ำและมันส์ที่สุดในโลก ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2559 ณ SHOW DC OASIS ARENA พระราม 9 จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.s2ofestival.com รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/s2ofestival และอินสตาแกรม @s2ofestival

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดชุ่มฉ่ำ! Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย

“วู้ดดี้” สุดปลื้มใจร่วมงาน S2O เกาหลี พร้อมทั้งนำขนมไทยไปฝาก “ลิซ่า” >>

S2O เทศกาลดนตรีสัญชาติไทย ยกระดับโกอินเตอร์ไกลถึงญี่ปุ่น ระเบิดความมันส์ไปกับ S2O JAPAN 2018 คนแห่ร่วมงานทะลุ 16,000 คน! >>

นับถอยหลัง เตรียมไประเบิดความมันส์สุดขั้วกับ Pepsi Presents S2O Songkran Music Festival 2018 ปาร์ตี้แห่งปีที่ทุกคนรอคอย !!! >>

#S2O Songkran Music Festival 2018 ปาร์ตี้แห่งปี ที่ทุกคนรอคอย เปิดลิสต์15 ดีเจชื่อดังระดับโลก เตรียมยกทัพกระหน่ำความมันส์ตลอด 3 วันเต็ม >>