โจอี้-อรวิภา ปลื้มกระแสตอบรับ บทบาท มาการีน ห่างไกลจากตัวเอง “วิมานเมขลา”

ถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร วิมานเมขลา ที่สนุกสนาน เข้มข้น จนได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ละคร ซึ่งงานนี้สาวสวย ดีกรีนางสาวไทย อย่าง โจอี้-อรวิภา ที่มารับบท มาการีน บอกว่าปลื้มกับกระแสตอบรับและบทบาทครั้งนี้ของเธอห่างไกลจากตัวจริงเป็นอย่างมาก

joey (3)

joey (2)

โจอี้-อรวิภา เผยว่า “เรื่องนี้ก็เล่นเป็นแบบคอมเมดี้ค่ะ เป็นร้ายแบ๊วๆ รู้สึกสนุกที่มาปรับเปลี่ยนจากร้ายแบบวีนๆ ไม่มีเหตุผล คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะแปลกตากว่าเรื่องอื่น เพราะตัวละครเป็นคนแบ๊วมาก จะแบ๊วแบบไม่น่าเชื่อ พี่แชมป์ (ผู้กำกับ) เขาก็จะอัดให้เราประมาณว่าตัวนี้ จะเป็นลักษณะไม่ทันคน ทำอะไรก็ฟังคำสั่งแม่อย่างเดียว มันไกลตัวจริงเรามาก เพราะตัวตนเราจะเป็นคนแบบรู้ทันไปหมดเลย ใครทำอะไรเราก็จะเข้าใจง่าย แต่ตัวะครนี้ใครทำอะไร ไม่เคยจะไม่เข้าใจ ตัวมาการีนเนี่ยเขาจะเป็นคุณหนูแม่สั่งอะไรก็จะทำแบบนั้น มันก็เลยต้องปรับตัวนิดนึง เวลาใครพูดอะไรก็จะงงๆใส่ เป็นตัวละครที่น่ารัก เป็นสีสันของเรื่องนี้ค่ะ การตอบรับของคนดูโอเคเลยค่ะ ทุกคนชอบ ตัวเราเองก็รู้ปลื้ม มีความสุขที่เขาชอบ สำหรับวันศุกร์นี้ก็จะเป็นตอนสุดท้ายแล้ว อยากให้แฟนๆ ช่วยกันติดตามบทสรุปว่าจะเป็นอย่างไร”

joey (5)

แฟนๆ รอติดตามความสนุกโค้งสุดท้ายและให้กำลังใจสาว โจอี้ อรวิภา ในละคร วิมานเมขลา คืนวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ ios และ Android

joey (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรับศักราชใหม่ ช่อง 28 ส่งละครดังในอดีตที่คุณคิดถึง 2 เรื่อง 2 รส “แอบรักออนไลน์ – วิมานเมขลา” ลงจอสร้างความประทับใจอีกครั้ง

เมจิ รัตน์ประภา ตื่นเต้นลงละครเต็มตัวครั้งแรก ประเดิมบทนางร้ายสุดแซ่บ ใน “ วิมานเมขลา ”

เบลล่า ราณี ปลื้ม…กระแสตอบรับดี พลิกบทปรับลุคใหม่ แก่น เซี้ยว ใน “วิมานเมขลา”

ค่าย ดี วัน ทีวี พร้อมจัดเสริฟความสนุก ความน่ารัก ส่งละคร วิมานเมขลา ลงจอ จับสองพระนางสุดฮอต หนุ่มแอนดริว เกร้กสัน ประกบคู่ สาวเบลล่า ราณี

“โจอี้” สลัดมาดตลก สวมวิญญาณนักร้อง ชิงเงินล้าน!! ใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน (ศึกชิงแชมป์แห่งปี)”