ข่าวประชาสัมพันธ์ “นิตยสาร L’Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์)”

“ชมพู่-อารยาเพิ่งกลับจากดูแฟชั่นโชว์เมื่อต้นปีไม่ทันไร ก็เตรียมแพคกระเป๋าบินลัดฟ้าไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นอีกครั้งกับงาน “Paris Fashion Week” (ปารีส แฟชั่นวีค) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ แน่นอนว่ายังคงเกาะติดที่นั่ง Front row ชมโชว์จากแบรนด์หรู อาทิ “Givenchy, Giambatista Valli, Hermes และ Chanel” ระหว่างวันที่ 6-9 มีนาคม 2559 สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์(www.lofficielthailand.com),เฟซบุ๊ก (www.facebook.com/lofficielthailand) และอินสตาแกรม (IG : lofficielthailand)

chompoo

ที่มา:  แมส คอนเน็ค
บันทึกภาพ:  แมส คอนเน็ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>