‘เดวิด เบ็คแฮม’ เผยทริปวันหยุดรอบโลกแบบฉบับครอบครัวเบ็คแฮม ให้กับบริติช แอร์เวย์ ไฮท์ไลฟ์

สายการบิน บริติช แอร์เวย์ ขอเอาใจเหล่าแฟนบอลที่คิดถึงอดีตนักเตะดาวเด่นอย่างเดวิด เบ็คแฮม ด้วยบทสัมภาษณ์จากนิตยสารบริติช แอร์เวย์ ไฮท์ไลฟ์ ที่จะทำให้เราเห็นถึงไลฟ์สไตล์วันหยุดของครอบครัวเบ็คแฮม ว่าจะเต็มไปด้วยการเดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจขนาดไหน และตบท้ายด้วยรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวและสนามฟุตบอลสุดเจ๋งที่เดวิด เบ็คแฮม ต้องขอยกให้เป็นสุดยอดในดวงใจ

David Beckham  (2)

แม้ในสนามฟุตบอล เดวิด เบ็คแฮม จะเป็นนักเตะที่เฉียบขาดแต่เมื่อต้องเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่โปรดปรานเป็นอันดับหนึ่ง เจ้าตัวถึงกับปาดเหงื่อ โดยเดวิดกล่าวว่า “เลือกยากมากๆ เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นที่นิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส เป็นเมืองพิเศษสำหรับผมเพราะผมได้มีโอกาสไปพักอยู่ที่นั่นบ่อยๆ แต่ผมก็ชอบประเทศสิงคโปร์เหมือนกัน ถ้ามีโอกาสไปก็จะไปพักที่มารีน่า เบย์ แซนด์ แต่พอมาคิดดูอีกทีจะมีที่ไหนที่จะเอาชนะกรุงปารีสได้ สูสีมากเลยครับ เลือกไม่ได้ แต่แน่นอนว่าผมต้องรักการกลับมาบ้านเกิดอย่างกรุงลอนดอนอยู่แล้ว ลอนดอนเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ มันมีทุกอย่างที่คนคนหนึ่งจะต้องการ”

เหมือนกับคนทั่วไปที่จะต้องคิดถึงบ้านเมื่อต้องอยู่ในต่างประเทศนานๆ เดวิดเปิดเผยว่าเมื่อได้กลับมาลอนดอน เขามักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ “ผมชอบการพาโคโค่ เจ้าสุนัขตัวน้อยประจำบ้านของเรา ไปเดินเล่นในไฮด์ปาร์คกับลูกๆ มันรู้สึกเหมือนพวกเราได้ยืนอยู่ตรงใจกลางเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกเลยครับ” เดวิด กล่าวเสริม

David Beckham  (1)

นอกจากนี้ เดวิดยังโปรดปรานการทานอาหารกลางวันในร้านอาหารกึ่งผับมากๆ ซึ่งที่ลอนดอนมีร้านอาหารแบบนี้อยู่หลายแห่ง แต่เจ้าตัวขอแนะนำร้านโปรดที่มีชื่อว่า ‘เดอะ คาว’ (The Cow) ในเมืองน็อตติ้งฮิลล์ โดยกล่าวว่ายอดเยี่ยมทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศเลยทีเดียว

มาถึงเรื่องการใช้เวลากับหวานใจอย่างวิคตอเรีย เบ็คแฮม ทริปครั้งไหนที่ประทับใจเดวิดมากที่สุด

“ผมเป็นแฟนตัวยงของบาหลีเลย แต่ช่วงคริสมาสต์ที่แล้ว เราได้ไปมัลดีฟส์และมีช่วงเวลาที่ดีมาก ความจริงแล้วมันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับทั้งครอบครัวเลยล่ะ และผมก็ยังใช้เวลาช่วงวันหยุดในสหรัฐอเมริกากับวิคตอเรียและลูกๆ อยู่หลายครั้งเหมือนกัน ถ้าจะให้เลือกทริปที่น่าจดจำมากที่สุดก็คงจะเป็นทริปในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วิวทิวทัศน์มันสวยงามมากจนแทบลืมหายเลยล่ะครับ” เดวิดตอบ

แน่นอนว่าเดวิดได้เคยลงแข่งขันและร่วมเข้าชมฟุตบอลในสนามกีฬาหลายๆที่ทั่วโลก อยากรู้ว่าสนามฟุตบอลไหนที่ได้ใจเขาไปครอง

เดวิดกล่าวว่า “สนามเอสตาดีโอซานเตียโก เบร์นาเบว ในเรอัล มาดริด สนามกีฬาเวมบลีย์ในลอนดอน และสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดที่แมนเชสเตอร์ เป็น 3 สนามฟุตบอลสุดโปรดตลอดกาลของผม ทั้งขนาดของสนามและบรรยากาศมันมีมนต์ขลัง นอกจากนี้ พวกมันยังมีสิ่งที่จำเป็นต่อนักกีฬาและผู้ชมอย่างเพียบพร้อม แต่ผมยังไม่เคยไปสนามลา บอมโบเนร่า ในบัวโนสไอเรสที่ประเทศอาเจนติน่าเลย ได้ยินมาว่ามันสุดยอดมาก ผมอยากไปดูให้เห็นกับตาสักครั้ง”

นอกจากฟุตบอลแล้วชอบชมการแข่งขันกีฬาประเภทอื่นบ้างมั้ย

“บาสเกตบอลกับเทนนิสก็สนุกดีนะครับ ผมชอบบรรยากาศการแข่งขันเทนนิสที่วิมเบิลดัน แต่ยังไงสำหรับผมฟุตบอลก็ต้องสนุกที่สุดแน่นอนอยู่แล้ว มีสิ่งที่ผมอยากจะไปชมมาตลอดอีกอย่างก็คือ การแข่งม้าในเทศกาลแข่งม้าที่เซียน่า ประเทศอิตาลี (ปาลิโอ ดิ
เซียน่า) หวังว่าจะมีโอกาสได้ไปชมครับ” เดวิด กล่าว

เดวิดกล่าวว่าเขาเป็นคนที่โชคดีมาก ที่มีโอกาสได้เดินทางท่องไปในหลายๆ ประเทศ แม้แต่ขั้วโลกใต้เขาก็ได้มีโอกาสไปมาแล้ว ประสบการณ์ในแต่ละครั้งจะเป็นสิ่งที่เขาไม่มีวันลืม “การเดินทางครั้งต่อไปผมอยากท่องเที่ยวแบบที่ได้ลองอาหารพื้นเมืองของแต่ละที่ได้อย่างหลากหลาย เพราะฉะนั้นสถานที่ผมจะไปในทริปวันหยุดครั้งหน้า จะเป็นที่ที่ผมสามารถตระเวนชิมอาหารอร่อยๆ ที่ผมไม่เคยลองครับ” เดวิดกล่าวปิดท้าย

ประเทศไทยเองก็ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยไม่แพ้ใคร แฟนบอลชาวไทยและแฟนคลับหนุ่มเบ็คแฮมก็ต้องลุ้นกันต่อไป ไม่แน่ว่าทริปหน้าของครอบครัวเบ็คแฮมอาจจะเป็นประเทศไทยก็ได้

ที่มา:  A and S PR
บันทึกภาพ:  A and S PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดวิด เบ็คแฮม ทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟ ร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนการเข้าถึงวัคซีน >>

“หมาก-เต้ย-ป้อง-บอย” นำทัพคนดังร่วมกิจกรรมฉลอง 80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย สุดยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นกระทบไหล่ เดวิด เบ็คแฮม >>

“หมาก-ปริญ” ควง “เต้ย-จรินทร์พร” เตรียมพบ “เดวิด เบ็คแฮม” ตัวเป็นๆ ในคอนเสิร์ต 80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย >>

ซุปเปอร์โมเดล ‘เดวิด แกนดี้’ ร่วมฉลอง 80 ปีเส้นทางบินสู่ฮ่องกงของบริติช แอร์เวย์ เปลี่ยนถนนให้เป็นรันเวย์ด้วยแฟชั่นยูนิฟอร์มเคบินครูว์

นิวยอร์ก มัลดีฟส์ และ…ยอร์กเชียร์ได้รับโหวตเป็นสุดยอดจุดหมายทางกีฬา สวนสาธารณะเซ็นทรัล พาร์ค นิวยอร์ก ได้รับการโหวตให้เป็นสถานที่สำหรับวิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก จากการศึกษาของสายการบินบริติช แอร์แวย์