“ซันชายน์” ฉีกกฎแนวเพลงอกหักส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ของไม่ตาย” (One More chance) เตือนสติ!! อย่าเห็นแฟนเป็นของตาย!!!

หลังจากซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลใหม่จนเสร็จ ก็ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “ของไม่ตาย” (One More chance)   ออกมาให้ฟังกันแล้ว สำหรับศิลปินร็อคฝีมือดีวง ซันชายน์ (Sunshine) สมาชิกในวงอย่าง “ไอซ์-ธนานัตร บุ้งจันทร์ (ร้องนำ), ต้า-มีนา ธรรมยส (กีตาร์) , ท็อป-มัชฌิมา เพ็ชราภรณ์ (กีตาร์) , โอม-วิศรุต แช่มช้อย (เบส) และ กฎ-ธานี หมุ่ยพรม (กลอง)” จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ฯ กับเพลงร็อกช้าๆ โมโลดี้โดนใจ เนื้อหาบาดอารมณ์จากประสบการณ์ของคนใกล้ตัวที่เห็นคนรักเป็นของตาย!!

SunShine

“ไอซ์” (ร้องนำ-ซันชายน์) พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า ซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเรา ชื่อเพลง “ ของไม่ตาย ” (One More chance) เนื้อหาและมุมมองจะแตกต่างจากเพลงอื่นๆของซันชายน์ ที่เคยทำมาเลย จากเมื่อก่อนจะทำแนวเพลงสไตล์อกหักซะส่วนใหญ่ แต่เพลงนี้เป็นเพลงของคนสำนึกผิด และเตือนสติว่า อย่าย่ามใจ โดยการทำตัวแย่ๆ ไม่แคร์คนรักของคุณ เพราะไม่มีใครยอมเป็นของตายตลอดไป ซึ่งได้หยิบเรื่องจริงและประสบการณ์ของใครหลายๆ คนมาทำเป็นเพลง ในส่วนของดนตรีเพลงนี้มีพี่ๆ ศิลปินวง “คาราเมล” มาช่วยเรียบเรียงด้วยครับ เรียกว่าเป็นแนวร็อคที่ยังคงความหนักแน่นเหมือนเดิม โดยเพลงนี้พวกเราวง “ซันชายน์” ก็ยังคงทำงานกันเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดนตรี หรือเนื้อร้อง ยังไงอยากจะฝากให้ติดตามฟังกันดูครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ ของไม่ตาย ” (One More chance) ของ วง“ซันชายน์” (Sunshine) จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339029 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซันชายน์” ทุ่มสุดตัว ขนเสื้อผ้ากินนอนห้องอัด ทำซิงเกิ้ลใหม่ “หยุดเถอะขอร้อง”กระแทกใจผู้ชาย!!

The Guitar Mag 483 ฉบับ World Cup World Artist “ฟุตบอล กับดนตรี”

วง Rainbow จัดโซโล่คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

เพลง This Love ของวง Shinhwa ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Soribada เวปไซด์เพลงออนไลน์ นาน 4 สัปดาห์ซ้อน

วง Rainbow เปิดตัวภาพคอนเซปของสมาชิกจากอัลบั้มชุด Rainbow Syndrome Part 2