ซูเปอร์มัม “กบ สุวนันท์” โชว์ฝีมือปรุงเมนูกับผู้ช่วย เปิดตัวแคมเปญ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่”

บอกเรยยย ว่าบ้านมี “ผู้ช่วย” แต่อ๊ะๆ ไม่ใช่ผู้ช่วย… อย่างที่เข้าจัย!! ขาเตียงยังแข็งแรง แถมลูกๆ อยู่ในวัยน่ารัก ล่าสุด “กบ-สุวนันท์” ยอมควงน้องณดา มาโชว์ความน่ารัก ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” โดย นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า ภายใต้แนวคิด “ผู้ช่วยที่แม่มั่นใจ” ตอกย้ำเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยที่คุณแม่ไว้วางใจในการดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเชิญคนดังมารับบทคุณแม่ 3 บทบาท มี เชฟ โค้ช และ เชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งกบ-สุวนันท์ สวมบทคุณแม่เชฟ ทำเมนูโปรดลูกสาวให้ดู เลยมีภาพน่ารักๆ เพียบ แถมเผยเคล็ดลับการเป็นซูเปอร์มัมแบบจัดเต็มอีกด้วย

NTL-CWCN 2016 (1)

NTL-CWCN 2016 (9)

งานนี้คุณแม่กบ โชว์ฝีมือทำเมนู “แกงจืดสวนดอกไม้” (อูย น้องณดาคงเป็นสาวห้าวนะ พูดเลย อิอิ) เอาใจคุณหนูทั้งอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ ด้าน น้องณดา โชว์ฝีมือเต็มที่ เลือกผักสีสวยๆ ปั๊มแครอทเป็นรูปดอกไม้ ถามไถ่ เอ็นเตอร์เทน สร้างสีสันและความน่าเอ็นดู อยู่ข้าง คุณแม่เชฟ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ตลอดงาน กบเผยว่า “ปกติกบไม่ถนัดเรื่องทำอาหารเลย แต่พอมีลูกเล็กๆ ก็ต้องพยายาม โดยเริ่มทีเล็กทีละน้อย ทำอย่างไรให้อร่อยเหมาะกับเด็กๆ โดยที่ปรุงรสน้อยๆ แต่มีรสชาติอร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการครบ 5 หมู่ อย่างเมนูแกงจืดสวนดอกไม้ที่มาโชว์วันนี้ก็เป็นเมนูที่กบและน้องณดาชอบมากเพราะทำง่าย รวดเร็ว และทานง่ายด้วยค่ะ”

NTL-CWCN 2016 (4)

“วันนี้ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่ เพราะในฐานะแม่ กบต้องสวมบทบาทมากมาย ซึ่งณดาและณดล เป็นแรงบันดาลใจให้กบเป็นคุณแม่เชฟที่ทำทุกๆ อย่างในการเลี้ยงดูเขาสองคนให้ดีที่สุด เพื่อให้เติบโตขึ้นมีสุขภาพแข็งแรงในทุกช่วงวัย และสนับสนุนให้พวกเขามั่นใจและประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาลงมือทำ กบเชื่อว่าการเลือกรับประทานอาหารเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพมาก เรากินอะไรก็จะมีสุขภาพแบบนั้น ดังนั้นในบทบาทคุณแม่เชฟของกบ ประการแรกคือต้องรู้สึกมั่นใจในอาหารที่เลือก โดยต้องมีความสะอาดปลอดภัย และครบคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งเคล็ดลับในการเป็นคุณแม่เชฟของกบ คือ ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ ที่กบมั่นใจเลือกให้กับลูกๆ”

NTL-CWCN 2016 (7)

หลังจากนี้ บูธเนสท์เล่ จะตะเวนไปสนใจแวะมอบเคล็ดลับดีๆ รวมถึงคำแนะนำสุขภาพ ฟรี ระหว่างวันที่ 4-27 มีนาคม 2559 หรือติดตามอัพเดทได้ทาง เฟสบุ๊ค www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนสท์เล่ เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้ Virtual Talk แชร์ไอเดียรักษ์โลกที่ทำได้ง่าย ๆ

“บรู๊ค” ปลื้ม “ไดมอนด์อายส์ 2” กระแสแรง ควบสองบทบาทไม่ง่ายแต่ทำเต็มที่!! >>

“เพื่อน ภาคภูมิ” ดึงทัพดาราร่วมแจมซีรีส์แน่นจอ!!! การันตี “ไดมอนด์ อายส์ 2” สุดเข้มข้น >>

กบ-สุวนันท์ ควง น้องณดา-ปุณณดา ร่วมงาน ซิลวาเนียน แฟมิลี่ บ้านของเล่นเสริมจินตนาการ เพิ่มความสัมพันธ์ครอบครัว >>

“แม่กบ” ชวน “น้องณดา – ณดล” สร้างพัฒนาการด้านสมองและร่างกาย ในงาน SCOTCH KITZ DAY PLAY & LEARN >>