“ใหม่-ดาวิกา” ตะลึง!!! โชว์สุดอัศจรรย์จากนักมายากลมือหนึ่งของโลก แถลงข่าวโชว์มายากลสุดล้ำจากบรอดเวย์ “THE ILLUSIONISTS”

ไม่เสียชื่อนักมายากลมือหนึ่งของโลก Luis De Matos” (หลุยส์ เดอ มาตอส) จากคณะมายากล  THE ILLUSIONISTS” (ดิ อิลลูชั่นนิส) ที่เคยเปิดการแสดงมาแล้วในทุกทวีป และขายบัตรเข้าชมหมดเกลี้ยงทุกรอบ    จนได้รับการการันตีว่าเป็นคณะที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ เพราะขนาดนางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา” ยังถึงกับอ้าปากค้างกับการแสดงสุดแสนพิศวง ที่ “หลุยส์” นำโชว์เรียกน้ำย่อย ในงานแถลงข่าวการแสดงมายากลระดับโลกจากบรอดเวย์ TOYOTA Presents THE ILLUSIONISTS Live From BroadwayTM, Bangkok 2016” (โตโยต้า พรีเซ้นต์ ดิ อิลลูชั่นนิส ไลฟ์ ฟรอม บรอดเวย์, แบงคอก 2016) (ณ ลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา) ซึ่ง “บีอุส โปรดักชั่น” (BeUs Production) เตรียมนำโชว์ตื่นตาตื่นใจนี้มาให้ชาวไทยได้พิสูจน์ความอัศจรรย์ด้วยตาตัวเองเป็นครั้งแรก

BeUs (16)

BeUs (14)

BeUs (1)

เปิดงานให้สมกับเป็นงานมายากล เมื่อซูเปอร์สตาร์คนสวย “ใหม่-ดาวิกา” ขอโชว์เซอร์ไพรส์เล็กๆ แบบมือสมัครเล่น ด้วยการสะบัดผ้าเปลี่ยนชุดจากราตรีสีดำให้กลายเป็นสีแดงสด ก่อนที่พิธีกร “พีเค” จะขอเวทีให้กับมืออาชีพ “หลุยส์ เดอ มาตอส” นักมายากลชื่อก้องโลกชาวโปรตุเกส ที่มาชวนคนดู และ “ใหม่” รวมถึง “เชียร์-ฑิฆัมพร, คัตโตะ-แทน ลิปตา” ที่มาร่วมงาน พิสูจน์ความอัศจรรย์ไปพร้อมๆ กัน โดยการให้ทุกคนหยิบโปสการ์ดรูปนักมายากลมา 4 คน แล้วฉีกแบ่งครึ่งส่วนหัวและส่วนเท้า เลือกเก็บใบที่ชอบซ่อนไว้หนึ่งใบ ส่วนที่เหลือให้สลับตำแหน่งไปมา แล้วทิ้งโปสการ์ดไปทีละใบ จนเหลือใบสุดท้าย ให้นำมาประกอบกับส่วนแรกที่ซ่อนไว้ ผลคือโปสการ์ดของทุกคนจับคู่ได้ส่วนหัวและส่วนเท้าของนักมายากลได้อย่างถูกต้อง งานนี้ไม่ใช่แต่คนดูทั้งฮอลล์จะอึ้งกับความอัศจรรย์ แต่ “ใหม่” ก็ตะลึงไม่แพ้กัน จนต้องเอ่ยปากว่า “ทึ่งมากเลยค่ะ ขนาดใหม่เล่นไปด้วย ยังงงอยู่เลยว่าออกมาเป็นรูปนักมายากลคนเดียวกันได้ยังไง นี่แค่โชว์เล็กๆ เป็นน้ำจิ้มนะคะ ยังทำเอางงกันขนาดนี้ โชว์จริงๆ จะมหัศจรรย์ขนาดไหน ต้องไปพิสูจน์กันแล้วล่ะคะ ได้ข่าวว่ามีนักมายากลมาตั้ง 7 คน แล้วแต่ละคนก็ระดับท็อปของโลก ที่มีความถนัดในมายากลรูปแบบต่างๆ กัน ทั้งการลอยตัวอยู่ในอากาศ การอ่านใจ การหายตัว บวกกับแสง สี เสียง และดนตรีสด แบบไลฟ์แบนด์ พลาดไม่ได้ทั้งครอบครัวเลยนะคะ”

BeUs (17)

BeUs (5)

ตะลึง..อึ้ง..ทึ่ง..เสียว!! ไปพร้อมๆ กัน ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BeUS Production / IG : @BeUSProduction / Twitter : @BeUSProduction

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>