“CLICK มัน FM” ชวนปลูกรักให้เต็มขวดแก้ว ใน The Day With Iconic ตอน ‘In Love In Gang’

ถึงจะผ่านพ้นเดือนแห่งความรักไปแล้ว แต่สำหรับแฟนๆชาว CLICK มัน FM จำนวน 10 คู่ยังคงควงกันมาปลูกความรักให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมการแต่งสวนในขวดแก้วที่ต้องใช้ทั้งความพิธีพิถันและศิลปะควบคู่กันไป ท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ที่แสนอบอุ่นในร้าน Vanilla Garden ภายใต้งาน ‘The Day With Iconic’ ตอน ‘In Love In Gang’ จัดโดย CLICK มัน FM (THE ECHO OF MUNSTER ) ซึ่งกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ได้รับสนับสนุนจากแบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีนคิวเทน ที่มาช่วยเติมเต็มให้การปลูกรักครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

The Day With Iconic (11)

เริ่มต้นงานนี้ด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดีจาก CLICK มัน FM ดีเจ ท็อป และ ดีเจ แฟรี่ ที่ควงคู่กันส่งร้อยยิ้มหวานๆ มาทักทายสร้างความเป็นกันเองให้กับทั้ง 10 คู่ ที่เข้าร่วมกิจกรรมโดยมีทั้งคู่เลิฟ คู่เพื่อนซี้ คู่อินดี้       และคู่แม่-ลูก ที่มาร่วมกันแต่งสวนขวดแก้ว ‘เทอราเรี่ยม’ ในครั้งนี้ โดยมีคุณสัญชัย ฉิมวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งสวนมาเป็นวิทยากร เพื่อสอนและให้คำแนะนำดีๆ ในการจัดสวนขวดแก้วให้ออกมาถูกใจชาว CLICK มัน FM มากที่สุด ซึ่งวิธีการทำก็ง่ายมากๆ เริ่มต้นจากการนำหินกรวดขนาดเล็กใส่ไปในโหลแก้ว ตามด้วยสแฟ็กนั่มมอสถ่านไม้บดละเอียดและดินร่วน ที่ต้องค่อยๆ ใส่ พร้อมกับใช้คีมคีบกระดาษชุบน้ำคอยกดเบาๆ เพื่อให้พื้นแต่ละชั้นมีความหนาแน่น ต่อจากนั้นก็ให้ทุกคนเลือกหินที่คิดว่าเหมาะสมกับสวนของตัวเองใส่เข้าไป และมาถึงจุดไฮไลท์นั้นคือการวางหญ้ามอสแต่ละชนิดใส่ลงไปในขวดแก้ว โดยมีทั้งหมด 5 ชนิด ซึ่งสวนขวดแก้วของใครจะสวยหรือไม่   ก็ขึ้นอยู่กับการจัดวางหญ้ามอสเหล่านี้นั้นเอง แต่และคู่ก็เลยต้องงัดฝีมือกันออกมาตกแต่งสวนของตัวเองแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ถึงขนาดบางคู่ขอรื้อออกเพื่อทำใหม่ แต่ทาง คุณสัญชัย วิทยากรของเราก็ช่วยแก้ไขสวนให้กลับมาสวยงามได้โดยไม่ต้องรื้อ แบบนี้สิถึงเรียกว่าฝีมือขั้นเทพจริงๆ หลังจากจัดสวนเสร็จ ดีเจ ท็อป กับ ดีเจ แฟรี่ ก็ทำการเดินแจกตุ๊กตารูปสัตว์น่ารักๆ เพื่อนำไปตกแต่งสร้างความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ถึงขั้นตอนนี้การจัดสวนก็เป็นอันเสร็จสมมบูรณ์ จากนั้นก็เป็นเวลาพักเบรคเพื่อทานน้ำหวานๆ และเค้กแสนอร่อย โดยเราตั้งกติกาให้ทุกคู่ถ่ายรูปผลงานสวนขวดแก้วของตัวเองแล้วโพสลงในเฟสบุค ซึ่งผู้ที่มียอดไลค์มากที่สุดจะได้รับรางวัลพิเศษจากคุณวิชุดา เกษมศรี ณ อยุธยา Senior Brand Manager บริษัทแบลคมอร์ส จำกัด ไปเลยทันที แต่สำหรับคนอื่นก็ไม่ต้องเสียใจเพราะแบลคมอร์ส มีรางวัลปลอบใจมอบให้กับทุกคนเช่นกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆชาว CLICK มัน FM ต่างก็ประทับใจกันเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะได้สวนขวดแก้วสวยๆ ฝีมือตัวเองกลับบ้านแล้ว ยังได้ความรู้ด้านการตกแต่งสวนขวดแก้ว ที่สามารถกลับไปทำเองได้อีกด้วย กิจกรรมที่ให้ทั้งความสนุกและความรู้แบบนี้ ใครพลาดบอกได้คำเดียวเลยว่าเสียดายมาก

The Day With Iconic (10)

The Day With Iconic (6)

สำหรับชาวชาว CLICK มัน FM คนไหนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้สามารถติดตามกันได้ที่ www.munfm.com, facebook.com/munfm , independent application

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดีเจไทม์’ ชวนโดดเด้ง..หยุดแรงโน้มถ่วงโลก!! กับ The Day with ICONIC Vol.4 : bounce in the air >>

หนุ่มหุ่นแซ่บ!! ‘ดีเจบอส’ ชวนท้าความมันส์โลดแล่นบนผิวน้ำ ใน… The Day with ICONIC Vol.3 : Splash to Spark >>