พี่น้องสายเลือดจีนในไทยเตรียมเฮได้สนุกสุดเหวี่ยงฉลองสงกรานต์ A-MEI | Amit “ UTOPIA 2016 World Tour ” ดีว่าสาวชื่อดัง “จางฮุ่ยเม่ย” ลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ 16 เม.ย.นี้

 ในระยะหลังๆก็มีการมาเยือนของนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากประเทศจีนอย่างคึกคัก   เลยทำเอาเหล่าพี่น้องเชื้อสายจีนในบ้านเราก็พลอยคึกคักไปด้วย   และวันนี้ก็มีข่าวดีมาให้ได้เฮกันอีกเมื่อบริษัท วัน ซีสเท็มส์ โปรดักชั่น ( One Systems Production) ประกาศนำนักร้องสาวชื่อดังจากจีน “จางฮุ่ยเม่ย” หรือ A-MEI ( Amit Kulilay ) มาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย A-MEI | Amit “ UTOPIA 2016 World Tour ” ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2016 ซึ่งงานนี้เป็นที่เซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับอาเม่ย ไปตามๆกัน

AMEI 4FEB2016_Create

       A-MEI หรือ จางฮุ่ยเม่ย เริ่มเปิดตัวในปี 1996 แล้วก็ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยทุกคนจะรู้จักเธอในนามของดีว่าสาวของเพลงป็อบจีน ที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวไต้หวันอย่างมากเพราะอาเม่ย เป็นคนไต้หวันคนแรกที่CNN ได้สัมภาษณ์ แถมยังได้ขึ้นปกนิตยสาร Time Magazine ฉบับพิเศษอีกด้วย ล่าสุดเธอก็ได้รับรางวัล ” The Best Mandarin Female Singer “ จากเวที Golden Melody Awards ” ซึ่งเปรียบเป็นรางวัลแกรมมี่ของประเทศไต้หวัน หลังจากนั้นเธอก็เริ่มจัดเวิร์ดทัวร์ คอนเสิร์ต โดยที่ไทเปในเดือนเมษายน จะเป็นการโชว์ 10 รอบต่อเนื่อง ซึ่งบัตร 120,000 ใบ สามารถขายหมดเกลี้ยงภายใน 12 นาที และหลังจากนั้นในวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เธอก็จะนำเสียงเพลงและความสนุกสนานมาระเบิดในบ้านเรา

HIW_9422_9

การมาเยือนในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่จัดเต็มไม่ให้เสียชื่อดีว่าสาว อาเม่ย กันเลย โดยงานนี้มีชื่อว่า A-MEI | Amit “ UTOPIA 2016 World Tour ”   ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2016 เวลา 20.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 6,500 (บัตรยืน) / 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท ใครสนใจก็รีบไปจองบัตรกันได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com   และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

https://www.facebook.com/AmeiLiveinBangkok2016 เทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาเคยชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำมาปีนี้เปลี่ยนเป็นชุ่มฉ่ำกับเสียงเพลง ความสุขและความสนุกสนาน ในบรรยากาศยูโธเปีย ดินแดนที่ไม่มีขอบเขตและขีดจำกัด…มันส์กันสุดเหวี่ยงได้เต็มที่โดยไม่ต้องแคร์วัย หรือสายตาใครทั้งนั้นเลิศมั้ยล่ะ!!!

Print

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุด…ซูเปอร์สตาร์ EDM ระดับโลก “ไคโก” #Kygo โชว์มันส์สุดตัว โยก โดด ชิว ปะทะโปรดักชั่นเหนืออลังการ…ครบรสคอนเสิร์ต EDM ระดับโลก!! ครั้งแรกในไทย >>

4 ที่สุดของงานโชว์ “โปรดักชั่น คอนเสิร์ต EDM ระดับโลก” ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย!!

“จางฮุ่ยเม่ย” ดีว่าสาวแห่งเกาะไต้หวันพลังเสียงสุดยอดเต็มอิ่มร้อง 34 เพลง สมฐานะ “ทูตสีรุ้ง” รวมพลังคนรักเพศเดียวกันร้อนระอุร้องเต้นแดนซ์กระจาย!!!

จางฮุ่ยเม่ย ซุป’ตาร์ ดีว่าสาวแห่งเกาะไต้หวัน “มาดอนน่าแห่งวงการเพลงจีน” และ “ทูตสีรุ้ง” ของคนรักเพศเดียวกัน คอนเฟิร์ม A-MEI | Amit “ UTOPIA 2016 World Tour ” จัดเต็มมันส์กระจาย คอนเสิร์ตดี๊ดีที่ต้องดู !!!