ตลาดนัดดารา วิก 3 พระราม 4 สุดคึกคัก “ณเดชน์” บุกตลาด ชวนแฟนๆร่วมซื้อปฏิทิน “NADECH” หารายได้เข้าทำบุญ

เป็นประจำในทุกเดือนๆของช่อง 3 ที่จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆได้มาร่วมจับจ่ายซื้อของกับดาราขวัญใจที่นำธุรกิจต่างๆของตนมาร่วมจัดจำหน่ายให้กับแฟนๆให้ได้เลือกซื้อกันอย่างสนุกสนานไว้มากมาย ซึ่งในเดือนนี้ช่อง 3 ก็ยังคงส่งร้านค้าให้เหล่าแฟนๆได้เลือกซื้อของกันอย่างจุใจเหมือนเช่นเคย

dara market (8)

dara market (12)

ซึ่งในวันพฤหัสบดี ที่ 3 และ วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ณ อาคารมาลีนนท์ มีร้านค้าและสินค้าต่างๆจากเหล่าดาราไม่ว่าจะเป็นร้าน ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ,ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ , คุ๊กกี้ ของ สาวน้ำฝน-พัชรินทร์ ส้มตำ ของ น้อย-โพธิ์งาม , ร้านลูกชิ้น อ้วน-รังสิต , โหน่ง-วสันต์ กับร้านพายเนื้อและหมู ,ลูกชิ้นปลา ก้อง-ปิยะ พร้อมกันนี้ยังมี ป้าชมพู่ และ ป้าทับทิม ที่นำซีดีเพลงอัลบั้มใหม่มาจัดจำหน่ายในตลาดนัดดารา ซึ่งในครั้งนี้พิเศษสุดๆเมื่อพระเอกขวัญใจแฟนๆอย่าง หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้นำปฏิทินสุดพิเศษของเจ้าตัวมาร่วมจัดจำหน่ายในตลาดนัดดาราเพื่อให้แฟนๆได้ร่วมทำบุญพร้อมกัน โดยรายได้นั้นจะนำไปทำบุญเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้องๆ ชาวเขาเผ่าม้ง ที่โรงเรียนบ้านตูบค้อ จังหวัดเลย ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆมาต่อคิวร่วมซื้อปฎิทินเพื่อร่วมทำบุญกับพระเอกหนุ่มในครั้งนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วย

dara market (13)

dara market (2)

งานนี้นอกจากแฟนๆจะได้สนุกสนานไปกับการช๊อปปิ้งสินค้าจากเหล่านักแสดงที่ยกธุรกิจของตัวเองมาร่วมจัดจำหน่ายในงานแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เรียกได้ว่าทั้งอิ่มท้อง แถมยังอิ่มบุญอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ