#EXO ลัดฟ้าร่วมยินดี “Nature Republic” ส่งตรงความงามแบบฉบับเกาหลีถึงเมืองไทย

เทรนความงามแบบธรรมชาตินี่ต้องบอกเลยว่ามาแรงแซงทางโค้วจริงๆ ถือเป็นโอกาสดีเมื่อสุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี “Nature Republic” จัดกิจกรรมพิเศษเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และ Flagship Store สาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมพบกับหนุ่มๆ สุดฮอตแ่งทศวรรษวง “EXO” กับการบินลัดฟ้ามาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาในประเทศไทย โดย 5 สมาชิก Sehun, Suho, Chen, Chanyeol, Xuimin ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตรอ์อย่างเป็นทางการ ก่อนจะปล่อยไม้เด็ดขยี้ใจแฟนๆ ในงาน “Journey To Nature Republic in Bangkok ” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ในวันที่ 8 มีนาคม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ณ ห้องวิภาวดี บอลลูม โรงแรมเซนทรารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

EXO_Nature (1)

EXO_Nature (37)

เสร็จจากงานแถลงข่าวก็เตรียมมาพบแฟนๆ ด้านล่าง เริ่มต้นงานด้วยการเปิด VTR ของ Nature Republic ก่อนเชิญ 5 หนุ่มสุดฮอตขึ้นมาบนเวทีเพื่อเริ่มพูดคุยถึงการกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมแดงความยินดีคั้งนี้ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง “พวกผมได้ข่าวว่า Nature Republic ที่พวกเราเป็นพรีเซนเตอร์ ได้เปิดสาขาใหม่ที่สวยงาม และถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จึงได้มาเมืองไทยเพื่อแสดงความยินดีครับ”

EXO_Nature (18)

EXO_Nature (20)

EXO_Nature (19)

แถมงานนี้หนุ่มๆ ยังแอบเผยเคล็ดลับหน้าใสให้กับสื่อมวลชนอีกว่า “ปกติก็ใช้สินค้าของ Nature Republic  เพื่อดูแลผิวครับ โดยเฉพาะใช้ Aloe Vera Soothing Gel เป็นประจำครับ และด้วยที่ช่วงนี้เป็นฤดูหนาว อากาศแห้งมาก เลยทา Ginseng Royal Silk Watery Cream ก่อนนอนครับ มันดีมากเลยครับ ทาก่อนนอนแล้วตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่าผิวจะนิ่มและชุ่มชื้นเหมือนผิวเด็กครับ”

EXO_Nature (8)

EXO_Nature (12)

EXO_Nature (15)

EXO_Nature (17)

และถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย สำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกช่วงเวลาแห่งความประทับใจตอกย้ำความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทยกับกิจกรรมใกล้ชิดหนุ่มๆ วง  K-POP ที่มาแรงและได้รับความนิยมสูงสุดแห่งทศวรรษ EXO ในงาน “Journey To Nature Republic in Bangkok” ที่จัดขึ้นบริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า โดยให้ผู้โชคดีทั้ง 100 คนจากการคัดเลือก ถือแคตตาลอคสินค้า Nature Republic ขึ้นมาให้หนุ่มๆ แจกลายเซ็นต์กับมือถึงบนเวที พูดได้คำเดียวว่าน่าอิจฉามากกก

EXO_Nature (27)

EXO_Nature (23)

EXO_Nature (35)

EXO_Nature (21)

EXO_PR (12)

EXO_PR (7)

 

EXO_PR (10)

EXO_PR (4)

ส่วนใครที่พลาดไปก็ติดตามข่าวสารต่างๆ และกิจกรรมดีๆ ของ Nature Republic ได้ทาง Facebook: Nature Republic Thailand

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษ
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ ! >>

CHEN วง EXO ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี ถ่ายทอดเสียงร้องที่มีเสน่ห์ พร้อมเพลงไตเติลแนวบัลลาด ‘Last Scene’ >>