คลื่นเพลงไทยตั้งใจทำ 88.5 E-D-S (Everyday Station) ปรากฏการณ์ใหม่บนหน้าปัดวิทยุ “เพราะทุกวันคือวันพิเศษ”

บริษัท STUDIO 888 จำกัด บริหารงานโดย คุณหัทยา วงษ์กระจ่าง (MANAGING DIRECTOR)ผู้คร่ำหวอดบนเส้นทางวิทยุมากว่า 30 ปี ประเดิมธุรกิจวิทยุของตัวเองครั้งแรกกับ 88.5 E-D-S (Everyday Station) คลื่นเพลงไทยตั้งใจทำ เปลี่ยนการฟังให้พิเศษยิ่งกว่า ภายใต้คอนเซ็ป “เพราะทุกวันคือวันพิเศษ”

หลังจากอยู่ในวงการวิทยุมายาวนาน เลยอยากที่จะลองสักครั้งหนึ่งที่จะเดินเข้าไปประมูลคลื่นดูว่าเป็นยังไง 88.5 เป็นคลื่นที่ดี เรตติ้งก็อยู่ในตัวเลขที่ดี เรามีการเช็ครายละเอียดก่อน ได้ทราบว่าคลื่นเก่า เป็นคลื่นเพลงว่าไรตี้ ทั้งสตริง ลูกกรุง รวมไปถึงลูกทุ่ง เราต้องการที่จะรักษาฐานคนฟังกลุ่มเก่าไว้ด้วย เลยได้คุยกับทางทีมงานว่าเราจะทำคลื่นเพลงไทย

DJ Group + P' Ple

สำหรับคลื่น 88.5 E-D-S (Everyday Station) เป็นคลื่นเพลงไทย ที่ตั้งใจคัดสรรเพลงเพราะตั้งแต่ยุค 80 จนถึงปัจจุบันไทย เพื่อเข้าถึงผู้ฟังทุกกลุ่มที่หลากหลาย แตกต่างกับคลื่นอื่นๆ เพราะเป็นคลื่นที่ไม่ค่าย เปิดได้ทุกสังกัดและจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพลงอย่างถูกต้อง มุ่งมั่นมอบ “เพลง” เพราะให้ทุกคนอย่างคนพิเศษ พร้อมด้วยทีมงานมากฝีมือ และดีเจหน้าใหม่ ที่ผ่านการทำเวิร์คช็อปมาก่อนที่จะนั่งหลังไมค์ส่งมอบความสุขให้ผู้ฟังในทุกช่างเวลา ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ ซึ้งบางคนมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอย่าง ดีเจโอปอ – ดีเจแม็กซ์ – ดีเจนัน เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่จะพบในทุกเช้าในช่วง ‘E-D-S Good Happening’ 08.00 – 10.00 น. จะมีการ cover เพลงกันสดๆในรายการ อีกหนึ่งความพิเศษ เรามีความตั้งใจที่ซื้อเพลงพิเศษ 8 เพลงจากค่ายต่างๆอย่างถูกต้อง เป็นเพลงที่มีหลากหลายอารมณ์ นำมาเรียบเรียงใหม่ เพื่อใช้คลื่นของเราโดยเฉพาะ ไม่ทำขาย

EDS T-Shirt

ปัจจุบันผู้บริโภคไม่ได้รับฟังวิทยุผ่านเครื่องรับแบบเดิมๆ จึงจำเป็นต่อการปรับตัว เพราะการฟังวิทยุวันนี้เป็นทั้ง On-Air (ออนแอร์) และ Online (ออนไลน์) 88.5 E-D-S (Everyday Station) สามารถรับฟังผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.everydaystation.com หรือ Application 88.5 Everyday Station ทั้งในระบบ Android และ IOS เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและพฤติกรรมการใช้มีเดียของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

เราเชื่อว่า ‘เพลง’ คือความพิเศษที่เกิดขึ้นได้ทุกเวลา จึงขับเคลื่อนเพลงและกิจกรรมของคลื่นไปพร้อมกันทั้ง 3 ส่วนทั้ง On Air, Online, On Ground ในรูปแบบเพลงเยอะกิจกรรมแน่น ไม่มีโฆษณาเยอะจนเกินไป เปิดเพลงเพราะอย่างต่อเนื่อง เรายังวางเป้าหมายในการเป็นผู้สร้างความแปลกใหม่ในการสร้างโชว์หรือคอนเสิร์ต ซึ่งในทุก 3 เดือนจะมีศิลปินที่มาใน concept show แตกต่างกันในแบบ FREE CONCERT สุดประทับใจจากบทเพลงพิเศษในแบบ LIVE SHOW ที่ตั้งใจทำใหม่ และไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน รวมถึงเดือนพฤษภาคมกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกอย่าง PITBULL ซึ่งอีเว้นท์เหล่านี้ นอกจากเป็นการผนึกพลังของมีเดียด้านการใช้โปรโมทและการขายสปอนเซอร์แล้ว ยังเป็นการแบรนด์ดิ้งสร้างการจดจำให้กับคลื่นได้เป็นอย่างดี เรามองย้อนกลับมามองที่คนฟังเสมอ ให้คนฟังรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของเรา
จึงไม่ได้รับโฆษณาจนแน่นเกินไป ไม่อยากให้รู้สึกว่าเอาแต่ขายเพียงอย่างเดียว การตลาดไม่ได้ทำเพื่อขายอย่างเดียว ต้องเข้าใจในโปรดักชั่น ดีไซน์ ควบคู่กันไป

DJ Group_EDS T-Shirt

ด้วยกลยุทธ์นี้ 88.5 E-D-S (Everyday Station) มีความเชื่อมั่นที่จะสร้างรายได้ให้เติบโต แข็งแรง ตามเป้าหมายตามเศรษฐกิจของประเทศที่เป็นอยู่ และสามารถสร้างการจดจำให้เป็นที่นิยมในธุรกิจ เพื่อเป็นฐานที่แข็งแกร่งในการเดินหน้าในแผนการดำเนินงานปี 2560 ต่อไป

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กินฟรี..เที่ยวฟรี..กรี๊ดฟรี..กับกิจกรรม “E-D-S Eat & Greet : Pattaya กิน…เที่ยว…กรี๊ดดดดดด”

88.5 E-D-S เปิดบ้านรับเพื่อนสนิท คนพิเศษ โอปอ ประพุทธ์, แม๊กซ์ เจนมานะ, เจน เมขลา กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

เฮ้เพื่อน!!!! 88.5 E-D-S เปิดบ้านชวนก๊วนเพื่อนซี้คนพิเศษ ไปปาร์ตี้ด้วยกัน กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

ดีต่อใจชาวอีดีเอสทุกยุคที่นัดกันมาออกสเต็ปบัมฟ์!! ย้อนวันไปมันสนั่นฟลอร์ใน”Bump The Return” >>

ร็อคสตาร์..ปุ๊-อัญชลี ชวนวัยรุ่นทุกยุคมาบัมฟ์!! กันให้มันสนั่นฟลอร์ “Bump The Return”