‘ทับทิม อัญรินทร์’ ปลื้ม เป็นตัวแทนละคร ‘เพลงรักเพลงลำ’ ขึ้นรับรางวัลฯ งานวันสตรีสากล ประจำปี 2559 >>

‘ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์นางเอกสาวจากช่อง 7 สี เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล สื่อสารมวลชนดีเด่นด้านการคุ้มครองสิทธิและส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ ประเภทละครโทรทัศน์ ในนามละคร “เพลงรักเพลงลำ” ผลิตโดย บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ในงานวันสตรีสากล ประจำปี 2559 โดยมี พลเรือเอกณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยพลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติมอบรางวัล ณ ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็คฟอรั่ม ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

tubtim (3)

tubtim (2)

ด้านสาวทับทิมเผยว่า “รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนมารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และในฐานะตัวแทนทีมงานและนักแสดงจากละคร ‘เพลงรักเพลงลำ’ ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมถึงแฟนละครช่อง 7 สี ที่ติดตาม และเห็นคุณค่าสาระที่สอดแทรกมาพร้อมกับความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ฉากการประชันรำลำตัดในงานสืบสานศิลปวัฒนธรรมของจังหวัด ซึ่งมีคำร้องที่แสดงให้เห็นถึงปฏิภาณไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด และความเป็นผู้นำของนางเอก หรือ ‘เพลงลำ’ จึงทำให้ชาวบ้านมีกำลังใจลุกขึ้นสู้กับคนพาล ทั้งยังเป็นตัวตั้งตัวตีในการจับโจรขโมยข้าวอีก ความกล้าหาญของเพลงลำทำให้เธอเป็นที่ยกย่องและชื่นชมของคนในชุมชน แม้จะเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และความเสมอภาคระหว่างเพศ อย่างแท้จริง สุดท้ายฝากติดตามผลงานล่าสุดของทับทิมด้วยค่ะ กับละคร ‘ฉันทนาสามช่า’ สนุกครบรสไม่แพ้กัน มีให้ติดตามทุกวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี ห้ามพลาดค่ะ”

tubtim (1)

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

#ทับทิม เผยลุคใหม่ ประกบคู่ “บูม” พิสูจน์ความรัก ใน #พรายพิฆาต >>

“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI >>