Grab ขนทัพ ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “GrabBike Save BKK-Green Week” ห้ามพลาด! 13 มี.ค.นี้ ณ ลาน Hard Rock Café สยามเเสควร์

Grab เอาใจผู้ใช้งานชาวไทย ขนทัพดาราดังร่วมจัดกิจกรรมพิเศษ “GrabBike Save BKK – Green Week” ชวนคนเมืองสัมผัสประสบการณ์การใช้ GrabBike ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab ที่สะดวกจริง ในราคาชัวร์ ณ บริเวณลาน Hard Rock Café สยามสแควร์ ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป ตื่นเต้นไปกับคาราวานบิ๊กไบค์ พร้อมร่วมทำกิจกรรมมันส์ๆ ร่วมกับเหล่าศิลปิน-ดารา เซเลบฯ อาทิ ท๊อปและกันต์ จากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น, แพท ณปภา, ดีเจ นุ้ย, ดีเจ ต้นหอม, อ้วน เด่นคุณ, เต้ย พงศกร, โตโน่ ภาคิน และ ติช่า เดอะเฟส ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท นอกจากนี้ยังมีคาราวานชาว “GrabBike” ตระเวนโปรโมทกิจกรรมตั้งแต่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านราชประสงค์ และเข้าสู่สยาม เฉลิมฉลองความสำเร็จของบริการ GrabBike และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเดินทางและส่งของด้วยมอเตอร์ไซค์ที่เป็นบริการที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

GRAB-551

GRAB-449

พิเศษ! เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญสำหรับผู้ที่สนใจเดินทางมาร่วมงานฯ ตลอดสัปดาห์นี้แคมเปญ “GrabBike Save BKK – Green Week” เราให้ใช้ฟรี ทุกคน ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง สูงสุดครั้งละ 60 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 13 มีนาคม 2559สูงสุด 60 บาทต่อเที่ยว ด้วยรหัสโปรโมชั่น “SAVEBKK” เพื่อยังพร้อมให้บริการเอาใจคนเมืองที่ต้องเจอกับปัญหาจราจรที่ติดขัดอยู่ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่หนุ่ม-สาวออฟฟิต คนทำงานและน้องๆ นักศึกษาในชั่วโมงเร่งด่วน ในอัตราค่าบริการที่แน่นอน สะดวกรวดเร็วกว่า และมีความปลอดภัย วันนี้ – 13 มีนาคม 2559

GRAB-391    Map4 (1)

ที่มา:  พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บันทึกภาพ:  พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แกร็บ x เกรฮาวด์ ออริจินัล ดับเบิ้ลความคูล เปิดตัวคอลเล็กชันพิเศษ ‘Grab™ Me If You Can’ โลดแล่นให้สุดสู่จุดหมายในแบบของคุณ

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น