CROCS ชวนคุณมาสัมผัสโลกแห่งสีสันและความสนุกสนาน พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมายใน Crocs Fun Park >>

CROCS ชวนคุณมาสัมผัสโลกแห่งสีสันและความสนุกสนาน พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมายใน Crocs Fun Park วันที่ 11 มีนาคม 2559 โซนอีเดน ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 11.00 – 20.00 น.

พิเศษในวันที่ 11 มีนาคม 2559 เวลา 13.30-15.30 น. พบกับความน่ารักของขวัญใจชาวไทย น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เกี่ยวก้อยคุณแม่โบว์ แวนดา เดินแบบบนแคทวอล์คพร้อมโชว์ไอเดียตกแต่งรองเท้าเป็นครั้งแรก

Crocs Fun Park

Crocs บริษัทผู้ผลิตรองเท้าไตล์แคชชวลแบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกา จะจัดงานเปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2016 ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Find Your Fun’ ที่ต้องการสีสันและความสนุกให้กับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว โดยงานนี้จัดภายใต้ธีมของความสนุกสนานในรูปแบบ Crocs Fun Park ให้แฟน Crocs ได้สนุกกับการเพนท์ร่างกายสร้างสีสัน วงล้อชิงรางวัล หาภาพปริศนา picture game พร้อมชมรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ และร่วมเล่นเกมรับของรางวัลมากมาย ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม และวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม โซนอีเดน ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมวันที่ 11 มีนาคม 2559 คุณจะได้พบกับความน่ารักของขวัญใจชาวไทย น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เกี่ยวก้อยคุณแม่โบว์ แวนดา จะร่วมเดินแบบบนแคทวอล์คพร้อมโชว์ไอเดียตกแต่งรองเท้าเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Crocs ชวนคุณลุ้นทริปเกาหลีในฝันพร้อม Meet & Greet กับยุนอา

ทุกก้าวมั่นใจ เป็นตัวเองในแบบที่เป็นกับ ‘Crocs’ ในแคมเปญสุดเริ่ด ‘Come As You Are’

Crocs เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2016 ที่สร้างสีสันและความสนุกสนานมาสู่ทุกคนในครอบครัว ร่วมสนุกกับ Crocs Fun Park พร้อมรับของรางวัลพิเศษมากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม

มาริโอ้ แต้ว รู้ใจเลือกรองเท้าให้กัน ในงานเปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ ColorLiteTM นวัตกรรมแห่งความสบายล่าสุด จาก Crocs

มาริโอ้ควงคู่แต้วออกงาน