“มูซู” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “หลอกตัวเอง” ขยี้ใจคนช้ำ!!

เป็นศิลปินคุณภาพตัวจริงเสียงจริง ที่เคยฝากผลงานเพลงให้ติดตามมาแล้วทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง แถมแต่ละเพลงโดนใจคนอกหักจนอิน ฮิตกันข้ามปี ทั้ง “คนถูกทิ้ง”, “สมการ”, เข้ากันไม่ได้” ฯลฯ ล่าสุด    Muzu “มูซู” หรือ บัณฑิต แซ่โง้ว” เจ้าพ่อเพลงอกหัก สังกัด ค่ายไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมกลับมาขยี้หัวใจคนช้ำอีกครั้ง ในซิงเกิ้ลใหม่ “หลอกตัวเอง” ที่เจ้าตัวใช้ฝีไม้ลายมือจากประสบการณ์คนดนตรีแต่งทำนอง และเนื้อร้องเอง โดดเด่นตั้งแต่ขึ้นอินโทรจากเสียงกีต้าร์โปร่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับไลน์กีต้าร์ที่ดุเด็ด ส่งมาให้อินพร้อมกันทั้งประเทศอีกครั้ง

มูซู เผยว่า “อยากฝากให้ฟังเพลง หลอกตัวเอง กันครับ เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ผมตั้งใจทำมาให้ทุกคนฟังกัน ไม่แพ้เพลงอื่นๆ ที่เคยได้ติดตามกันเลย ตั้งแต่เริ่มคิดคอนเซ็ปต์ คิดทำนอง และเนื้อร้องซึ่งก็บ่มเพาะกับเพลงนี้มาพักใหญ่จนได้ความสมบูรณ์ไพเราะอย่างที่ตั้งใจ ในส่วนภาคดนตรีก็ยังมีเสียงกีต้าร์โปรงที่ผมถนัด โดยเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงประสบการณ์ความรักของคนๆ หนึ่งที่ได้จบลงไปแล้ว แต่ก็ยังจมอยู่ในห้วงกาลเวลาของความรักเดิมๆ   ไม่สามารถหลุดออกมาจากตรงนั้นได้ เหมือนบรรยากาศเก่าๆ ยังตามมาหลอกหลอน แม้รู้ว่ากำลังหลอกตัวเอง และคอยย้ำคิดกับตัวเองว่าทุกอย่างมันจบแล้ว แต่ก็ยังเอาตัวเองออกมาจากตรงนั้นไม่ได้สักที เป็นความรู้สึกที่เจ็บปวด ซึ่งผมเองก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์นี้เหมือนกัน และเชื่อว่าใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ หรือเคยผ่านประสบการณ์เจ็บปวดนี้มาแล้ว น่าจะอินกับเพลงนี้แน่นอน”

Muzu

 ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอ เพลง “หลอกตัวเอง” ของ Muzu “มูซู” ค่ายไวท์ มิวสิค พร้อมกันทั่วโลก www.youtube.com/user/OfficialWhiteMusic พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่   กด*1231999 โทรออก /          iTunes / , KKBox และ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิวสิคครีม ส่งดูโอนิวเจน “แทนไท&พลจัง” AMPERSAND ปิดท้ายวันเศร้า แบบ “หลอกตัวเอง” >>

“มูซู” ตกผลึก!! แค่อกหักไม่ยักพัง ได้คำร้อง “สวรรค์วิมาน” ลงตัว >>