แก๊งเลิฟซิก “กัปตัน – ไวท์” และ “เงิน” สวมบทหัวหน้าคณะทัวร์และไกด์ พาผู้โชคดีของแคมเปญ โออิชิ ทริปตื่นตัวฯ ตะลุยญี่ปุ่น… จุใจ 7 วัน 4 คืน!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “บอสแซม” คุณไพศาล อ่าวสถาพร แห่ง โออิชิ กรุ๊ป พร้อมด้วยขวัญใจวัยรุ่น กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส จาก LOVE SICK THE SERIES รักวุ่น… วัยรุ่นแสบ! นำคณะผู้โชคดี 10 คู่ 20 คน ของแคมเปญ โออิชิ ทริปตื่นตัวฯ บินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นตลอด 7 วัน 4 คืน กับแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ๆ ทั้ง หมูบ้านนินจาอิงะ (Ninja Museum of Igaryu) ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) และ ปราสาทแฮรี่พอตเตอร์ (The Wizarding World of Harry Potter, Universal Studio) ประเทศญี่ปุ่น

oishi (25)

พร้อมเปิดประเดิมความตื่นเต้น… เร้าใจ! ณ พิพิธภัณฑ์นินจา “สำนักอิงะ” (Ninja Museum of Igaryu) (ที่ตั้ง: เมืองอิงะ จังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น) โดยมี เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส สวมบทเป็นหัวหน้าคณะทัวร์และไกด์ พาคณะผู้โชคดีทั้ง 10 คู่ 20 คน แปลงร่างเป็นนินจา “ฮาโตริ” เจาะเวลาหาอดีต ย้อนยุคกลับไปยังศตวรรษที่ 15-16 เพื่อชมประวัติความเป็นมา และวิถีนินจา… สายลับ! ตลอดจนสัมผัสปริศนาค่ายกลที่สลับซับซ้อนซุกซ่อนประตูกล ประตูลับ ประตูเวียน ฯลฯ ตามซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านไว้อย่างน่าทึ่ง!

oishi (19)

oishi (10)

ด้าน ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม อาสาพาผู้โชคดีทั้ง 10 คู่ 20 คน ไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งปราสาททอง หรือ “ปราสาทโอซาก้า” (Osaka Castle) (ที่ตั้ง: เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น) ที่ประกอบขึ้นด้วยโครงสร้าง 13 อย่างที่รัฐบาลญี่ปุ่นระบุให้เป็นทรัพย์สมบัติสำคัญในทางวัฒนธรรม โดยสิ่งที่มีชื่อเสียงมากเป็นพิเศษคือ ประตูขนาดใหญ่และป้อมปราการที่อยู่ตามคูกำแพงเมืองรอบนอก สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับคณะผู้โชคดีไม่น้อยเลย!

oishi (11)

สำหรับ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง นั้นถือว่าพีคมาก! เพราะมาในมาดของพ่อมดน้อย “แฮร์รี่” พร้อมร่ายคาถาพาผู้โชคดีทั้ง 10 คู่ 20 คน ไปท่องโลกแห่งเวทมนตร์ ณ “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน” (Universal Studios Japan) (ที่ตั้ง: เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น) แห่งแรกในเอเชีย นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นสุดมันส์และธีมปาร์ค จำลองมาจากฉากของภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ เทอร์มิเนเตอร์ (Terminator) สไปเดอร์แมน (Spider-Man) เชร็ค (Shreks) ฯลฯ อลังการ ตระการตาสุด ๆ ไปเลย!

oishi (7)

นอกจากแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ๆ ดังข้างต้นแล้ว ผู้โชคดีทั้ง 10 คู่ 20 คน ยังได้อิ่มหนำสำราญกับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ และวัตถุดิบคัดสรรพิเศษ อาทิ เนื้อมัทสึซากะ หรือคิงออฟบีฟ (KING OF BEEF) ในแบบยากินิกุ (Yakiniku) เนื้อโกเบ หรือควีนออฟบีฟ (QUEEN OF BEEF) ในแบบเทปปันยากิ (Teppanyaki) ปูทาราบะ (KING Crab) และปูซูไวหรือปูแมงมุม (SPIDER Crab) ในแบบไคเซกิดั้งเดิม (Kaiseiki) ฯลฯ กันอย่างจุใจอีกด้วย

oishi (17)

โดย เก่ง-ณธวัช ฉายศิริกุล (ผู้โชคดี) และต่าย-สิริกร สุทธิวรรณ (ผู้ติดตาม) บอกเล่าความประทับใจที่มีต่อแคมเปญ โออิชิ ทริปตื่นตัวฯ ว่า “ประทับใจตั้งแต่ยังไม่ได้เจอกันจนกระทั่งลาจากกัน ทุกอย่างได้ถูกคิดและวางแผนมาเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มจนจบ ทุกที่ที่เราไปนั้นสวยงามและมีความหมาย ที่พักที่แสนจะสะดวกสบาย อาหารชั้นยอดที่ใครหลายคนอาจไม่มีโอกาสได้ลิ้มลอง อิ่มจนล้น ความอร่อยของอาหารทุกมื้อยังลืมไม่ได้จนทุกวันนี้ สมกับที่เป็นทริปที่แสนจะตื่นตัว และช่างเป็นทัวร์ที่แสนจะตื่นเต้นจริง ๆ ครับ”

oishi (24)

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เตรียมพบกับการกลับมาของแคมเปญ โออิชิ    ทริปตื่นตัวฯ ปีสอง ได้เร็ว ๆ นี้ และขอนั่งยันและนอนยันเลยว่า ตื่นเต้นขึ้น! ตื่นตัวขึ้น! กว่าเดิมแน่นอน ติดตามข่าวคราวและความเคลื่อนไหวได้ที่โออิชิฟูดดอทคอม: www.oishifood.com หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจโออิชิเรดดี้มีล: www.facebook.com/oishireadymeal

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

ใหม่สุดปัง! ครั้งแรกในไทย “โออิชิ” เสิร์ฟ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ดึง 3 เพื่อนซี้ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เอ็นจอยทุกมื้อ ไร้กังวล