“หน่อง-อรุโนชา” ฝากโค้งสุดท้าย “กำไลมาศ” หวังแฟนๆ ได้ข้อคิด และ ความบันเทิง

ผู้จัดคนเก่ง หน่อง-อรุโนชา ภาณุพันธุ์ บิ๊กบอสแห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เป็นปลื้มกับฟีดแบคละครชวนหลอน “กำไลมาศ” ที่ได้พระเอกหนุ่ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประชันบทบาทสุดเข้มข้นกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, ญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง งานนี้ผู้จัดหน่องถึงกับเอ่ยปากปลื้มฟีดแบคละคร คุ้มค่ากับที่ทีมงานทุกคนประณีตและตั้งใจทำ หวังว่าแฟนๆจะสนุกและได้รับข้อคิดดีๆจากละครกลับไป

gumlaimas (2)

                “กำไลมาศก็เป็นละครหลายแนวในเรื่องเดียวกัน เป็นเรื่องของความรัก ความแค้น เป็นเรื่องของสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งในอดีตและภาคปัจจุบัน ซึ่งในเรื่องมีทั้งฆาตกรรม มีทั้งเรื่องของสิ่งที่ผูกพันกันข้ามภพข้ามชาติ โดยตัวละครอย่างเจนี่เนี่ยต้องเล่นทั้งสองภพก็คือภาคปัจจุบันและภาคอดีต ส่วนน้องจุ๋ยต้องเล่นเป็นริ้วทองคือภาคอดีต ที่ต้องถูกตัดมือ กำไลมาศก็จะหาว่าใครเป็นฆาตกร ใครฆ่าเขา เขาจะต้องสืบหาดู แล้วก็ด้วยความรัก ความแค้นที่เข้าใจผิดในเรื่องแล้วก็ได้ติดตามมาถึงพบปัจจุบัน ส่วนเต้ยก็เล่นเป็น 2 ชาติ คือชาติอดีตและชาติปัจจุบัน ต้องบอกว่ากำไลมาศด้วยเนื้อหาตั้งแต่ที่เป็นนิยาย สนุกมาก มีแฟนที่ติดตามอ่านกันอยู่เยอะ แล้วแฟนๆก็อยากให้สร้างเป็นละคร พอเราประกาศว่าจะทำเป็นละครก็ได้รับความสนใจเยอะมาก ส่วนในเรื่องการผลิตเราก็ทำการบ้านอย่างหนัก เรื่องของชุดพีเรียดให้ออกมาดูสวยงาม โบราณจริง อย่างน้องจุ๋ยกับน้องเจสันในเรื่องจะอยู่ในคณะหุ่นกระบอก ก็จะได้นำเสนอวัฒนธรรมการเชิดหุ่นกระบอกสมัยโบราณ เด็กรุ่นใหม่ก็จะได้เห็นด้วย ซึ่งเราก็จะเอาเรื่องจริงที่เขาเล่นหุ่นกระบอก อย่างพระอภัยมณีเนี่ย มาเล่นกันจริงๆ เพราะฉะนั้นนอกเหนือจากการชมละครสนุกสนานแล้ว ยังได้เห็นถึงศิลปะวัฒนธรรมการแต่งกาย การเชิดหุ่นกระบอก อยากให้คนรุ่นหลังได้เห็น สำหรับผลตอบรับของละครก็ถือว่าดีมากๆเลยค่ะ แฟนๆติดตามและรอลุ้นว่าบทสรุปของผีริ้วทองจะเป็นอย่างไร เรื่องราวจะจบอย่างไร กำไลมาศก็ถือเป็นละครคุณภาพอีกเรื่องหนึ่งที่ทางบรอดคาซท์ฯตั้งใจมากๆที่จะนำเสนอ ในเรื่องจะแฝงข้อคิดต่างๆไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักธรรมคำสอน รวมถึงเรื่องของการให้อภัย ต้องบอกเลยค่ะว่าเรื่องนี้ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจเต็มที่มากๆ ตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็อยากให้ผู้ชมติดตามกันว่าเรื่องราวทุกอย่างจะมีบทสรุปอย่างไร รับรองว่าสนุกและเข้มข้นแน่นอน

gumlaimas (1)

  เรื่องราวความรักหลายเศร้า ที่มาพร้อมกับ ความอาฆาตและแรงพยาบาท จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมบทสรุปของละคร “กำไลมาศ” ได้ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2559 เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จับมือ JKN เปิดตลาดใหม่ละครไทยในต่างประเทศ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ >>

“เจสัน ยัง” ภูมิใจรับบท “พระปราบ” ยกธรรมะเตือนสติ “ผีริ้วทอง” ใน “กำไลมาศ”

“เจนี่” ปริ่ม! คนดูอิน “กำไลมาศ” ชมเปาะ ร่วมงาน“จุ๋ย”สนุก จัดเต็ม

ช่อง3 ชวนแฟนพันธุ์แท้ละครกำไลมาศ ร่วมสนุกกับกิจกรรม “กำไลรัก กำไลมาศ” ลุ้นรับกำไลทองคำสลักชื่อละคร

“ปาล์ม-ศุภชัย” งัดลีลาคาสโนว่า อ้อน “น้ำฝน-สรวงสุดา” ใน “กำไลมาศ”