“ดีเจแอ๊คกี้” พาชาว วีไอพี เที่ยว กิน ฟินสุดติ่ง กับ “คอนเสิร์ต บิ๊กแบง” ที่กรุงโซล

สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับทริปสุดติ่งของ 20 วีไอพีผู้โชคดีจากกิจกรรม “dtac reward presents Virgin HitZ x TofuPOP Fly Away Campaign ตอน BIGBANG WORLD TOUR [MADE] FINAL IN SEOUL” ที่เรียกได้ว่าฟินกันแบบเกินร้อย เพราะนอกจากจะได้ไปชมคอนเสิร์ตของศิลปิน BIGBANG ในวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมากันถึงกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้แล้ว ยังได้ไปท่องเที่ยวสถานที่ยอดฮิต และร้านอาหารของศิลปิน K-POP ชื่อดัง อีกด้วย

virgin hit (13)

virgin hit (5)

“ดีเจแอ๊คกี้–ลาลิน” แห่งคลื่น “โทฟูป๊อบ เรดิโอ” สถานีเพลงเอเชียนออนไลน์ที่ดีที่สุด เป็นตัวแทนพาฟินของทริปนี้ เล่าให้ฟังว่า “ก่อนจะไปฟินกับคอนเสิร์ตสุดปัง BIGBANG บรรดาวีไอพีผู้โชคดีทั้งหมด ยังได้ไปทานอาหารในร้านของศิลปิน K-POP ชื่อดังอี ไม่ว่าจะเป็นร้านพิซซ่า Viva Pola Pasta & Pizza ที่เป็นร้านของครอบครัว ชานยอล หนึ่งในสมาชิกวง EXO ตามมาด้วยเมนู “จิมดัก” เป็นไก่ผัดซอสใส่วุ้นเส้นที่ร้าน ยอลบง จิมดัก ร้านของศิลปิน SE7EN ที่บรรดาแฟนๆ ของค่าย YG รู้จักกันดี ปิดท้ายด้วยของหวานเป็นวาฟเฟิลอบและกาแฟแสนอร่อยที่ร้านติ่งวีไอพีไม่ควรพลาด AND.here Cafe ร้านที่ซึงรีหนึ่งในสมาชิกของ BIGBANG เปิดให้กับคุณแม่และคุณพ่อของเขาเอง ซึ่งในวันที่เราเดินทางไปก็ได้พบกับคุณพ่อของซึงรีด้วยค่ะ เป็นโอกาสสุดวีไอพีจริงๆ นอกจากจะไปชิมอาหารร้านดังของศิลปิน K-POP กันแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะพาชาววีไอพีไปชมสถานที่สำคัญของประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังเคียงบ็อค และขึ้นลิฟท์ไปชมวิวกรุงโซลกันแบบ 360 องศากันที่ นัมซานทาวเวอร์ และก่อนที่จะไปฟินกับคอนเสิร์ตของ BIGBANG เราได้พาชาววีไอพีไปชมโชว์ 3 มิติ ของ BIGBANG และ G-Dragon กันที่ Klive – The World’s First Dedicated K-pop Hologram Performance เพื่อเป็นการซ้อมกันก่อนที่จะได้ดูของจริงอีกด้วยค่ะ

virgin hit (3)

virgin hit (1)

และแน่นอนว่า ความพีคของทริปนี้ก็คือการได้ชมคอนเสิร์ต BIGBANG WORLD TOUR [MADE] FINAL IN SEOUL ในรอบสุดท้ายที่บัตรหายากมากๆ และเป็นรอบที่ศิลปินจัดเต็มสุดๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นกับแฟนๆ อัดแน่นความสนุก สุดฟินและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความประทับใจและความทรงจำดีๆ ร่วมกัน หากใครที่พลาดทริปนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีลุ้นในทริปต่อๆ ไป คอยติดตามได้ที่ 95.5 Virgin HitZ หรือ TofuPOP Radio.FM หรือติดตามดูทุกกิจกรรมได้ที่ www.becteroradio.com “ดีเจแอ๊คกี้” กล่าว

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#9by9TH “9×9” เดบิวต์! #4NOLOGUE เล่นใหญ่ ดึง Visual Director “BIGBANG” เสริมทัพความปัง! >>

เอาใจวงการ KPOP กับการอัพเดทเพลงที่คุณต้องฟิน ของศิลปินเอเชี่ยนที่ฮอตที่สุด ในรายการ TofuPOP HOT TRACKS!

“โทฟูป๊อป เรดิโอ” ขอเอาใจแฟนๆ ของ 6 หนุ่ม #ASTRO ได้มาสัมผัสความสดใสน่ารัก ในงาน TofuPOP Showcase at SHOW DC with ASTRO >>

#TAEYANG นักร้องเสียงหลักแห่งวง #BIGBANG กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญ TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

#TAEYANG พร้อมมอบความอบอุ่นผ่านบทเพลงของเขาอีกครั้งใน WHITE NIGHT >>