Crocs เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2016 ที่สร้างสีสันและความสนุกสนานมาสู่ทุกคนในครอบครัว ร่วมสนุกกับ Crocs Fun Park พร้อมรับของรางวัลพิเศษมากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม

คุณแมนดี้ ชอง กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา บริษัท Crocs Inc เปิดตัวรองเท้า Crocs คอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2016 พร้อมด้วยขวัญใจชาวไทยน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ และคุณแม่โบว์ แวนดา เดินแบบบนแคทวอล์คและโชว์การตกแต่งรองเท้าเป็นครั้งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Find Your Fun’ ที่ต้องการสีสันและความสนุกให้กับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว โดยมีผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการร่วมถ่ายภาพ ประกอบด้วย คุณชุติพรรณ คลังมี (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด คุณวิภาดา ธงถาวรสุวรรณ (ที่สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ บริษัทซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด คุณตวงฤทัย สุมาลยาภรณ์ (ที่หนึ่งจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้าแบรนด์ Crocs บริษัทซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด และ คุณวรรณวิสา คำแฝง (ที่หนึ่งจากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Crocs  (12)

Crocs  (10)

Crocs  (1)

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องมะลิควงคุณแม่โบว์และคุณตาโชว์ลีลาเดินแบบ >>

“แม่โบว์” พา “มะลิ” เที่ยววันเด็ก ชมนิทรรศการ “Enjoy Science Careers: สนุกกับอาชีพวิทย์ 3” >>

น้องมะลิ ร่วมงาน “Le Fong” แบรนด์เสื้อผ้าเด็กน้องใหม่ ในเครือ NATASHA Thailand เตรียมจัดงานใหญ่ปลายปีนี้ >>

12 สิงหาคมนี้ พบกับ แม่โบว์ – น้องมะลิ และ แม่วิกกี้ – น้องทริสเท่น ที่จะมาร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเอง ใน“บทบาทคุณแม่กับการเลี้ยงดูลูกในยุค 4.0” >>

“โตโน่ – แก้มบุ๋ม – น้องมะลิ” แท็คทีมวิ่งการกุศล “หกขา หมาพาวิ่ง” (หกขาฯ ครั้งที่ 4) ระดมทุนช่วยเหลือสวัสดิภาพสัตว์โลก