“ปาร์ค จีซอง” (Park Ji Sung) เลือก “ยุนอา” (YoonA) จากวง “โซนยอชิแด” (Girls’ Generation) เป็นสาวในอุดมคติ

นักฟุตบอลแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาร์ค จีซอง ถูกจับตามองจากผู้ชมอย่างมากในการเลือกสาวในอุดมคติ สาวคนนั้นคือ ยุนอา (YoonA) จากวง โซนยอชิแด (Girls’ Generation)
ในรายการ Running Man ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ปาร์ค จีซอง ได้รับภารกิจพิเศษในการเป็นสปายเพื่อกำจัดสมาชิก Running Man รวมถึงนักร้องสาว ไอยู (IU) และพวกเขาจะมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งเพื่อทำภารกิจ survival race  ในตอนช่วงกลางของรายการ ปาร์ค จีซอง ได้มีโอกาสได้ลองเป็นพิธีกรชั่วคราวแทน พิธีกร ยู แจซอก (Yoo Jae Suk) โดยในตอนนั้นเขาได้ร่วมค้นหา ideal type World Cup (สาวในอุดมคติ) เขาต้องตัดสินใจเลือกสาวๆเกิร์ล กรุ๊ป 4 วง ได้แก่ วง โซนยอชิแด , วง miss A, วง Wonder Girls และวง KARA

โดยในรอบแรก ปาร์ค จีซอง เลือกให้วง โซนยอชิแด ชนะ วง Wonder Girls ส่วนในรอบที่ 2 เขาเลือกให้วง miss A ชนะ วง KARA หลังจากลังเลอยู่นาน ปาร์ค จีซองตัดสินใจเลือกวง โซนยอชิแด ให้ชนะในรอบสุดท้าย ส่วนหนุ่ม ฮาฮา (Haha) ได้ถามว่า “สมาชิกคนไหนในวงโซนยอชิแด ที่คุณชอบมากที่สุด” เขาจึงตอบว่า “มันยากมากเลยครับผมไม่คิดว่าผมจะเลือกได้ว่าชอบคนไหนมากที่สุด” หลังจากที่ใคร่ครวญอยู่นาน ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเลือก ยุนอา (YoonA)

พร้อมกันนั้น เขายังได้ส่งวีดีโอข้อความไปถึงสาวยุนอา โดยเขาเริ่มพูดด้วยความเขินอายว่า ยุนอา ตอนนี้พี่กำลังอยู่ในช่วงพัก ถ้าหากว่าเธอว่าง เรามาพบกันดีไหม?”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !